ปุ้ย พิมลวรรณ ลาออกจากช่อง 3 แล้ว
2014-05-08 10:36:27

ปุ้ย พิมลวรรณ ลาออกจากช่อง 3 แล้ว
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
 
ปุ้ย พิมลวรรณ ยุติบทบาทการเป็นพนักงานช่อง 3 แล้ว ท่ามกลางคำถามมากมายเกิดอะไรขึ้นที่วิกพระราม 4  
 
หลังจากที่มีข่าวช่อง 3 มีการปรับเปลี่ยนเพื่อเป็นการรองรับทีวีดิจิตอล พร้อมกับมีการเปิดตัวผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่เข้ามาร่วมครอบครัวข่าว 3 หลายคนด้วยกัน
 
คำโบราณที่ว่า เก่าไปใหม่มา คงได้เกิดขึ้นกับช่อง 3 ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ จากข่าวการลาออกของผู้ประกาศข่าวรุ่นเก่าที่มีชื่อดังคู่กับช่อง 3 มานาน ทั้้ง ปราย ธนาอัมพุช และ โก้ ชาญชัย กายสิทธิ์ ประเด็นที่ถูกหยิบนำมาเอี่ยวด้วยแบบหนีไม่พ้นคือ การถูกลดบทบาทหน้าที่หรือไม่และมีการขัดแย้งกันภายในหรือเปล่า การตั้งประเด็นเหล่านี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด เพราะทั้งคู่ได้อออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีอะไรทั้งสิ้น แค่อยากลองโอกาสใหม่ ๆ เท่านั้น โดย ปราย ธนาอัมพุช ไปอยู่ที่ PPtv เช่นเดียวกับ โก้ ชาญชัย กายสิทธิ์
 
ล่าสุด ปุ้ย พิมลวรรณ ได้โพสต์ใน IG ภาพการเข้ามาลานายประวิทย์ มาลีนนท์ พร้อมกับเขียนข้อความซึ่งบางส่วนระบุว่า "ขอบคุณที่ให้โอกาสทำงานบนพื้นที่หน้าจอ แม้วันนี้ปุ้ยจะไม่ได้อยู่ในฐานะพนักงานของฝ่ายข่าว แต่ยินดีรับใช้ช่อง 3 ในทุกๆด้านเหมือนเช่นเคยค่ะ" 
 
กับการลาออกจากการเป็นพนักงานฝ่ายข่าวของ ปุ้ย พิมลวรรณ ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเจ้าตัวกำลังจะบินไปอยู่ต่างประเทศกับลูกชายที่เพิ่งบินไปเรียนต่อหรือไม่  
 
คำถามตามมาคือ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ยังคงอยู่ในผังหรือเปล่า??
 
 
 
 
 
 

Admin : fasaiumi
view
:
4048

Post
:
2014-05-08 10:36:27


ร่วมแสดงความคิดเห็น