“ซาร่า” เมินถูกจวกภาพโชว์ครึ่งเต้า อุบตอบหลังเสร็จกิจ
2014-05-06 13:07:37
 
กลายเป็นประเด็นมาพักใหญ่ๆ สำหรับ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ตั้งแต่คบกับ "เจเร็ด โคห์น (Jered Cohn)" แฟนหนุ่มผู้กำกับก็มีภาพหวาดเสียวมาให้ได้เห็นตลอด ล่าสุด ก็มือซุกซนโพสต์รูปผู้หญิงผมยาวถูกรื้อเสื้อขึ้นจนเห็นหน้าอก และมีการแท็กไปยัง "ซาร่า" พร้อมกับข้อความ Makes Saturday is better with some#underboob ถูกแปลเป็นไทยว่า "กับใต้ราวนมแค่นี้ วันเสาร์ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว" ชวนให้คิดลึกเตลิดไปไกลจนลุกลามกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบต่างๆ ออกมา
 
ล่าสุด ได้เจอ "ซาร่า" บินกลับไทยมาอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ช่อง 2 ที่ สตาร์แม็กซ์ เจ้าตัวก็เลยเคลียร์ทุกประเด็นฉาวให้ฟังว่า "ครั้งนี้ซาร่ากลับมา 10 วันค่ะ ก็กลับมาถ่ายนิตยสาร 2 เล่มแล้วก็มีรายการทีวี จริงๆ กลับมาพักผ่อนค่ะ แต่ว่ายังไงก็ต้องมารับงานนิดๆ หน่อยๆ ช่วงนี้พอดีเป็นช่วงที่คนอเมริกาเขากำลังพักผ่อน ก็เลยหาเวลามาได้ งานที่โน่นตอนนี้ก็มีหนังเรื่องใหม่ 2 เรื่อง ที่กำลังจะถ่ายทำ เป็นหนังใหญ่"
 
ผลงานชิ้นต่อไปเกรดไหน ได้ไต่เต้าขึ้นหรือยัง
 
"ซาร่าเลือกจากบทค่ะ มันไม่ได้ดูที่เกรด เราดูที่บทและผู้กำกับเป็นหลักค่ะ เรื่องต่อไปก็จะเป็นหนังตลก แต่จะมีเซ็กซี่ไหมคงต้องคอยดู เรื่องนี้เล่นกับลูกชายอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ มันก็เป็นการไต่เต้าด้วย เส้นทางฮอลลีวูดหลังจากนี้ก็ขึ้นไปเรื่อยๆ หนังเรื่องต่อไปก็ค่อนข้างที่จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ หวังว่าแฟนๆ เมืองไทยจะได้ดูกันค่ะ อีก 2 เดือนหนังเรื่องไดโนเสาร์ก็จะออกแล้ว เดือนธันวาคมก็จะมีหนังเรื่องนึงออก เรื่องนี้ค่อนข้างเซ็กซี่ อาจจะแรงกว่าเรื่องเดิม เป็นหนังเทศกาลที่จะเข้าชิงที่โทรอนโต แคนาดา เป็นหนังที่แรงแต่ดูแล้วสนุก ก็พร้อมดาวน์โหลดกันไปเถอะค่ะ"
 
หลังๆ มานี้เห็นเราชอบโพสต์รูปเซ็กซีที่ถ่ายกับแฟนหนุ่มจนถูกมองว่าหวือหวาเกินไป
 
"ก็เห็นค่ะ เพราะเป็นคนลงเอง สมัยนี้อินสตาแกรมมันก็ดัง เราก็อยากจะอัพโหลดรูปให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้าง มันเป็นการคุยกันโดยใช้รูปมาโพสต์ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติค่ะ"
 
คนมองว่าดูโป๊เกินไป
 
"ไม่โป๊นะคะ"
 
ได้ยินว่าถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักโดยเฉพาะกระแสในเมืองไทย
 
"ซาร่าไม่เคยแคร์คนอื่นอยู่แล้วว่าใครจะคิดยังไง ซาร่ารู้สึกเฉยๆ นี่คืออาชีพซาร่า ความคิดของซาร่าคิดว่าเราถ่ายเซ็กซี่ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นผู้หญิงที่ง่ายหรือเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะคะ ซาร่าเชื่อว่าแฟนๆ ของซาร่าก็คงจะฉลาดพอที่จะแยกแยะได้ กระแสวิจารณ์ต่างๆ ซาร่าไม่ค่อยได้อ่านค่ะ มันเสียเวลา อย่างที่บอกว่าซาร่าไม่สนใจภาพลบอยู่แล้ว สำหรับซาร่าถือว่าตัวเองได้ทำงาน มีเงินใช้ ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ตั้งนานแล้ว เราจะมานั่งคิดด้านลบทำไม เพื่ออะไร แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้เซ็กซี่ทุกรูปนะคะ บางรูปธรรมดาก็มี บางทีซาร่าอ่านอินสตาแกรมคนอื่นเห็นคนชอบที่จะลงรูปอาหาร อะไรแบบนั้น แต่ซาร่าไม่ชอบ ซาร่าว่ามันน่าเบื่อ ฉะนั้นซาร่าก็คงจะไม่โพสต์รูปอาหารค่ะ"
 
แต่มีข่าวว่าภาพที่ถ่ายทำให้ต้นตระกูลไม่พอใจ เพราะเสื่อมเสียถึงวงศ์ตระกูล
 
"ไม่จริงนะคะ พรุ่งนี้เดี๋ยวซาร่าจะมีไปทานข้าวกับคุณลุง เขาจัดงานต้อนรับให้ ถ้าเขาจะไม่พอใจซาร่าเขาคงจะไม่จัดงานต้อนรับให้กันขนาดนี้ คนรอบข้างซาร่าทุกคนสนับสนุนตลอด ทางบ้านไม่มีใครติงเลยค่ะ อย่างที่บอกถ้าเขาไม่พอใจเขาคงจะไม่จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้ซาร่าที่กลับมาไทย เขาจะภูมิใจมากกว่าที่ซาร่าได้ทำงานที่เมืองนอก มันไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย ซึ่งซาร่าเองจะไม่แคร์คนที่ซาร่าไม่รู้จัก คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตซาร่า ซาร่าจะแคร์ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่ชาย เป็นคุณลุงแบบนั้นซาร่าแคร์ แต่ถ้าคนที่ซาร่าไม่รู้จัก แค่มานั่งพิมพ์หน้าจอทั้งวันแบบนั้นซาร่าไม่แคร์ค่ะ พิมพ์ไปเถอะ เขียนไปเถอะ แม่กับพ่อซาร่าก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแฮปปี้ที่ลูกได้ทำงานเมืองนอก และประสบความสำเร็จในระดับนึง"
 
กับภาพโชว์ครึ่งเต้าในอินสตาแกรม คนมองว่าเป็นภาพที่ถ่ายในเทรนด์ฮิตของฝรั่งที่จะชอบเซลฟี่ (Selfie ถ่ายภาพด้วยตัวเอง) ตอนเสร็จภารกิจบนเตียง
 
"(ทำหน้าตกใจ) เขาอาจจะหัวฝรั่งมั้งค่ะ เขาไม่ได้คิดอะไร เขาก็มองว่ามันเป็นงานศิลปะมากกว่า อาจจะด้วยคำพูดใต้รูปด้วย แต่ซาร่าไม่ได้คิดอะไรค่ะ เฉยๆ"
 
เรารู้ไหมว่าเขาเอาไปลง
 
"มันไม่ได้ขนาดนั้น คนเขาไม่ได้คิดมากขนาดนั้นหรอก ก็เห็นว่าสวยดี ก็เลยอัพโหลด เราไม่ได้มานั่งคุยกันว่าวันนี้เราจะลงรูปนี้นะ แต่งภาพยังไงดี เขาก็คงเห็นว่าสวยดี ก็เลยอัพโหลดลงแค่นั้นเอง ฝรั่งเขาไม่ได้คิดมากค่ะ"
 
แต่มันเหมือนเป็นภาพที่เราเสร็จกิจกันอะไรทำนองนั้น
 
"ก็ไม่ขนาดนั้น แต่ถ้าใครจะคิดก็ช่วยไม่ได้ค่ะ แล้วแต่"
 
 
 

Admin : fasaiumi
view
:
3438

Post
:
2014-05-06 13:07:37


ร่วมแสดงความคิดเห็น