ชาวเน็ตจิ้น! ดีเจพุฒ ติดผู้ชายในทำเนียบ วิว วรรณรท
2014-05-02 14:21:17
 
 
นางเอกสาวคาสโนวี่ "วิว วรรณรท" ยังคงตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงอย่างไม่หยุดหย่อน ถึงขนาดเคยมีการเปิดทำเนียบ "ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ซึ่งมีมากถึง 13 คน ไล่มาตั้งแต่ ไมค์ พิรัชต์, เคน ภูภูมิ, สน ยุกต์ หรือ หมาก ปริญ เจ้าตัวถึงกับออกอาการเพลีย...
 
ล่าสุดยังคงมีการนับนิ้ว.. ตามติดประเด็นความรักของ นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ผู้นี้ ที่แว่วมาว่า หนุ่มคนล่าสุด น่าจะเป็นดาราชายคนที่ 17 ที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ สาววิว ซึ่งหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" พระเอกในละครเรื่อง "เล่ห์นางฟ้า" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง 5
 
แต่ดูเหมือนกระแสจับคู่ "สาววิว" กับ "ดีเจพุฒ" อาจจะเป็นเพราะ "ความจิ้น" จากบรรดาแฟนๆ ละครเท่านั้น ซึ่งหากใครติดตามละครเรื่องดังกล่าว จะทราบเป็นอย่างดีว่า บทละครและการแสดงของทั้งคู่ ชวนฝัน..ชวนเพ้อ..ชวนจิ้นสุดๆ ทั้งฉากกุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอน หรือ ถีงเนื้อต้องตัว ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะทำให้คนมองเป็นดาราคู่ขวัญ
 
เมื่อไม่นานนี้ สาววิว เคยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "กับ พี่พุฒ ก็สนิทกันปกติค่ะ เราถ่ายละครด้วยกันเกือบทุกวัน แต่เจอกันแค่ในกองละคร คือเรานิสัยคล้ายกัน ชอบเล่นชอบแกล้งกัน วิวก็ยืนอยู่ในจุดของเรา ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทจริง" เอาเป็นว่า...เป็นแค่พี่น้องกัน แบบนี้ไม่รู้ "ดับจิ้น" ใครหรือเปล่า?
 
 
 
 
 
 

Admin : fasaiumi
view
:
3170

Post
:
2014-05-02 14:21:17


ร่วมแสดงความคิดเห็น