คบ 4 ปีน้อยไป “ริต้า” ไม่ขอควง “ขันเงิน” ออกงาน!?
2014-05-02 13:52:04

คบกันมา 4 ปีแล้ว แต่ยังไร้วี่แววที่สาวสวย "ศรี เจนเซ่น" กับหนุ่มแร๊พ "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" จะรับงานอีเว้นท์คู่กันเหมือนกับคู่รักดาราคู่อื่นๆ โดยในงานเปิดตัวครีมอาบน้ำเดทตอล "Dettol Balance Your Skin"สาวริต้าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่รับงานคู่เพราะรู้สึกเขิน อีกอย่างอยากให้เรื่องความรักอยากเป็นเรื่องส่วนตัว

ละครออนแอร์แล้วคนใกล้ตัวว่ายังไงบ้าง
"ก็ดีค่ะ เขาก็ดูด้วย ชอบ เขาก็ติดเหมือนกัน (เขาแซวไหม) เขาก็แซวเรา เรียกเราเกนหลง (หัวเราะ) เขาจะเรียกเราเกนหลงๆอิน"

ก่อนหน้านี้มีไปออกงานแต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่
"ออกงานอะไรคะ ไม่ได้ไปงานอีเว้นท์เลย มันไม่ใช่งานอีเว้นท์ เป็นงานของเพื่อนริต้าเอง ก็สัมภาษณ์เราได้นะ ไม่ใช่ไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ว่าไม่ได้สัมภาษณ์คู่ค่ะ"

กังวลอะไรหรือเปล่า
"มันเขินค่ะ แล้วก็เห็นเขาอยากจะสัมภาษณ์เรื่องละคร แล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเขา เขาก็เขิน เขาเลยบอกว่าถ้าสัมภาษณ์เรื่องละครสัมภาษณ์ริต้าเดี่ยวดีกว่า ถ้าสัมภาษณ์เรื่องความรักค่อยว่ากัน คืออย่างแรกริต้าไม่ได้รับงานคู่เลย เรายังไม่เคยรับงานคู่ด้วยกัน มีติดต่อมานะคะ ทั้งแมกกาซีน อีเว้นท์ติดต่อมาตั้งแต่แรกๆแล้ว เราปฏิเสธมาตลอดจนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่เคยรับงานคู่กันเลย"

เพราะอะไร
"เพราะอะไรเหรอคะ ริต้ารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆแล้วริต้าก็อยากให้ต่างฝ่ายต่างทำงาน แล้วเรื่องของเราก็เป็นเรื่องของเรา ทั้งสองคนเป็นคนค่อนข้างที่จะมีความเป็นส่วนตัวมาก"

แล้วถ้าขันเงินชวนให้ไปเล่นเอ็มวีให้
"เขาก็เคยชวนนะคะ ยังไม่ได้ไปเล่นเลย ก็เขิน ริต้าอยากให้เป็นแบบคืออย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวข้องมากเลย ริต้าสนับสนุนงานเขาอยู่แล้ว ริต้าคอยให้กำลังใจอยู่ข้างหลังตลอด แต่ว่าแค่ไม่ได้ออกงานร่วมกันมากกว่า อาจจะมีนะวันนั้น แต่วันนี้ก็อยากให้เรื่องส่วนตัวจะได้สบายใจ"

คบกันมาหลายปีแล้วแต่ดูเหมือนยังไม่พร้อม
"ไม่ใช่ไม่พร้อมนะคะ อาจจะเป็นคาแรคเตอร์ของคนมากกว่า ไม่เหมือนกัน ของริต้ากับเขาจะเป็นแบบส่วนตัว เวลาพูดเรื่องนี้ก็จะเขิน ไม่รู้จะตอบอะไร มีนักข่าวมาถามก็เงียบพูดไม่ถูก คนอาจรำคาญได้ เลยโอเคยังไม่รับงานคู่กันดีกว่า ริต้าเป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ว่าริต้าจะคบกับใครก็ตาม ริต้าขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ก็ไม่ได้ปิดบังนักข่าว แต่แค่ไม่ได้ออกงานคู่กัน ไม่ได้โปรโมต"

หลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะมีข่าวดี
"โดนถามบ่อยมาก ยังค่ะ ตอนนี้ก็คบกัน 4 ปีแล้ว ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน (เพื่อนๆกดดันไหม) ไม่เลยค่ะ เพื่อนๆจะรู้จักริต้าดีที่สุด แล้วเขาจะเข้าใจว่าริต้าอยากทำงานตอนนี้ อยากทำอีกหลายอย่าง อีกซัก 2-3 ปีค่อยคุยเรื่องนี้แล้วกัน ยังไม่ได้รีบร้อน ตอนนี้เรายังไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันเลย ริต้าเองก็ทำงาน เขาก็มีคอนเสิร์ตไปต่างประเทศ ไปโน่นนั่นนี่ตลอด เราหาเวลาให้อยู่ด้วยกันก่อน ตอนนี้ทำงาน ก็ค่อยๆดูกันไป ตอนนี้ก็มีความสุขดี อยากอยู่ตรงนี้ก่อน"

เครดิต sanook.com

 


Admin : fasaiumi
view
:
2828

Post
:
2014-05-02 13:52:04


ร่วมแสดงความคิดเห็น