สุดทน เปิ้ล ไอริณ งัดหลักฐานแฉ แมน-ใบเตย
2014-04-18 16:22:51

 

เรียกว่าสุดทนจริงๆ สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ถึงขั้นออกโรงพร้อมพยาน โกโก้ อารยะ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 นักแสดงร่วมในหนังเรื่อง บุญเพ็งหีบเหล็ก งัดหลักฐานแฉคู่กรณีอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล กับแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม โดยมีหลักฐานเป็นภาพการคุยไลน์กับ ผกก.พยุง พยกุล ว่าทาง ดีเจแมน ทะเลาะกับแฟนสาวจริงและสั่งให้ตัดฉากเลิฟซีนนั้นทิ้ง แถมยังท้าจุดธูปสาบานว่า ดีเจแมน เคยบอกชอบเธอเมื่อ 10 ปีที่แล้วและขอนอนด้วย แต่ตนเองปฏิเสธ จนมาขอนอนด้วยอีกในหนังเรื่องนี้รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ลั่นไม่เอาคนแบบนี้แน่นอน!! ด้านพยานอย่าง สาวโกโก้ ร่วมแฉว่า ดีเจแมน ไลน์มาคุยตลอด เคยจับมือในกองถ่าย หยอดเรียกแม่ของลูกและชวนกินข้าว สาวเปิ้ล ทิ้งท้ายไม่อยากสร้างกระแส แต่โดนรังแกก่อนจึงสุดจะทนจริงๆ และที่ออกมาพูดทั้งหมดคือความจริงล้วนๆ !!          

 

"ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่มานะคะ จริงๆ แล้วนักข่าวเพิ่งมาถามเปิ้ลว่าจะจบยังไง เปิ้ลไม่คิดว่ามันจะต้องต่อเนื่องและทำให้พี่ๆ เดือดร้อน แต่ว่าเปิ้ลพูดไปแล้วว่าคนไทยด้วยกัน วงการเล็กๆ ขอโทษคำเดียวจบ แต่ปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นเค้าไม่จบ เค้าออกมาแถลงความเท็จ มันทำให้เปิ้ลต้องออกมาในวันนี้ค่ะ อันดับแรกเปิ้ลไม่อยากให้เราหลงประเด็นกันนะคะ ใจความสำคัญที่สุดคือว่า เค้าได้สั่งให้มาตัดฉากออกหรือเปล่า วันนี้เปิ้ลมีหลักฐาน ทีมงานไม่ได้มา แต่อนุญาตให้เปิ้ลเอาไลน์ที่คุยกับลูกชายของอาพยุงมาในวันนี้ นี่คือสาเหตุใหญ่เลยที่เกิดชนวนทั้งหมดขึ้น"          

"ตอนแรกที่มีภาพแพร่ออกไปโดยที่ทางพีอาร์ได้ส่งข่าวไปให้นักข่าว นักข่าวโทรมาถามเปิ้ลว่ามีภาพอื่นอีกหรือไม่ เปิ้ลได้โทรไปขอทีมงานขอลูกชายคุณอาพยุง แต่เค้าไม่ให้เปิ้ล ที่เมสเสจนี่ค่ะ บอกว่าพี่บอกอาแล้วค่ะ แต่อาบอกว่าแมนขอร้อง ตอนนี้ทะเลาะกับใบเตย ขอร้องให้อาหยุดไว้ก่อน อาก็รับปากเค้าไว้ไม่อยากเสียผู้ใหญ่ รอให้อาพิจารณาดูว่าดำเนินการอย่างไรต่อไป ที่ทำได้ก็มีแค่นี้จริงๆ เพราะวัตถุดิบอยู่กับอา ยังไงปรึกษาอาดูมั้ยคะ และอาบอกว่า แมนขอร้องคุณอาให้ตัดฉากนี้ออกไปทั้งหมดด้วย ไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วต้องทำอย่างไร"          

"นี่เป็นเมสเสจที่เปิ้ลพูด ในอารมณ์นั้นเปิ้ลพูดด้วยความโมโหด้วยนะคะ เปิ้ลบอกไปว่า ถ้าตัดหนูก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ ฉากนี้หนูนอนรอตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 3 ตั้งใจทำงานชิ้นนี้สุดความสามารถ แต่ต้องตัดทิ้งไปเพราะเมียพระเอกงอน ไร้สาระมาก นี่คือครั้งแรกที่เปิ้ลได้รับข่าวสารจากกองถ่าย จากลูกชายคุณอาพยุงที่ทำหน้าที่เป็นพีอาร์กอง ไม่อนุญาตในการให้ภาพใดๆ กับเปิ้ลทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นย้ำแล้วย้ำอีกที่บอกว่าเปิ้ลปล่อยภาพ ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และเค้าทะเลาะกันจริงๆ นี่คือความรู้สึกครั้งแรกว่ามาก้าวก่ายงานเราทำไม ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย"        

  "เชื่อมั้ยคะว่าแม่เปิ้ล ยายเปิ้ล น้องเปิ้ลร้องไห้ คือเปิ้ลเป็นคนเข้มแข็งมาก เปิ้ลไม่ร้องไห้สักหยดเลย แต่คืนนั้นเปิ้ลร้องไห้ เพราะเปิ้ลรู้สึกว่าเวลาเราจะประสบความสำเร็จ ทำไมต้องมีคนนี้มาวุ่นวายกับงานเราตลอดเวลา เรารับไม่ได้ คือไม่เข้าใจว่าถ้าจะตัดฉากเพราะเปิ้ลความสามารถไม่ถึง มันอนาจารหรืออะไรก็ตัดได้ แต่ถ้าตัดเพราะเมียพระเอกงอนโทรมาสั่งให้ตัดฉากนี้ หลังจากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้น เปิ้ลเปิดเรื่องเล่าเช้านี้ดู เปิ้ลเห็นข่าวภาพเปิ้ลแล้วน้องผู้หญิงคนนี้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ให้เกียรติงานมาก ไม่มีจริงๆ แล้วเบะปากบอกว่ามโนหรือเปล่า"          

"ตอนนั้นเปิ้ลนั่งกินนมอยู่ที่โซฟา เปิ้ลอยากจะเอานมเขวี้ยงจอมากเลย เห้ย...เมื่อคืนเพิ่งสั่งตัดงานเรา พอตอนเช้ามาด่าเรามโน สร้างภาพว่าตัวเองเป็นนางเอก แต่ทำให้เราเป็นนางร้าย หาว่าเราคิดไปเอง มันเป็นความรู้สึกที่เราทำอะไรไม่ได้ เปิ้ลก็น้อยใจว่า เราผู้หญิงคนเดียว หัวเดียวกระเทียมลีบ ทำไมทำแบบนี้ พอวันรุ่งขึ้นอีก เป็นวันที่ 3 ผู้จัดการของพระเอกคนนี้โทรมาหาเปิ้ล 9 โมงเช้า บอกว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะ ให้ถามว่าไปปล่อยภาพเค้าจูบกับเราทำไม"          

"ความรู้สึกมันก็เลยแบบ...เข้าใจมั้ยคะ 3 วันติดๆ เลย เปิ้ลทนไม่ไหวแล้ว ให้คนโทรมาตัดงานเรา ตัดจริงๆ ไม่ได้โกหก ขนาดคุณอายังลำบากใจเลย แล้วก็มาออกหน้าฉากพูดว่าตัวเองไม่ยุ่ง ไม่ก้าวก่าย แต่ตัวเองมาว่าเปิ้ลอีกว่าเปิ้ลมโน ครั้งที่ 3 ก็ให้ผู้ใหญ่โทรมา น้ำเสียงไม่ดีเลยนะคะ บอกว่าไปปล่อยภาพทำไม ทำให้เค้าทะเลาะกัน อยากให้เค้าเลิกกันเหรอ คือเราก็ไม่ไหวแล้ว ล่าสุดที่เราได้คุยกับนักข่าว เราพูดไปแล้วว่าเค้าให้เกียรติเราทุกอย่าง ไม่ได้มีนอกรอบอะไร พูดสิ่งที่จะไม่ทำให้มีปัญหาที่สุดแล้ว แต่เค้าระรานไม่สิ้นสุดเอง"          

"และอีกเรื่องนึงนะคะ ที่เค้าออกมาล่าสุดพูดจีบปากจีบคอ ขออนุญาตทำเสียงแบบเค้านิดนึงนะคะ "ไม่เคยก้าวก่ายค่ะ ไม่เคยเลยนะคะ ไม่เคยตอบโต้" คือถ้ามาพูดใกล้ๆ เปิ้ลตบคว่ำจริงๆ นะคะ นี่คือหลักฐานจากอินสตาแกรมของเค้าชัดเจนเลย มีแฟนคลับมาพูดก่อนว่า "สร้างกระแส 555 สู้ๆ ลูก" คือเป็นการยุยงนะคะ หลังจากนั้นพูดว่า "เข้าไปด่าพวกแอนตี้กันเยอะๆ เลยใน IG เปิ้ล ไอริณน่ะ เป็นพวกที่มาแอนตี้ทั้งนั้น 555" เปิ้ลไม่เคยพาดพิงนะพี่ นี่ยิ่งกว่าเอาขาพาดคออีก เกินไปหรือเปล่า"          

"และที่สำคัญเค้าไม่ได้พูดกับคนนี้คนเดียวนะคะ เค้ายังแท็กไปยัง 3 เว็บไซต์แฟนคลับของเค้า เพื่อให้เข้ามาด่าเปิ้ล แล้วหลังจากนั้น 3 เว็บนี้ก็เข้ามาด่าเปิ้ลอย่างดุเดือดมาก มีเว็บนึงเข้ามาด่าเปิ้ลว่า "555 นมบูดหมดอายุ" ซึ่งเป็นคำพูดของแฟนเค้าที่มาด่าเปิ้ล ไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยพาดพิง ไม่เคยยุ่งอะไรเลยแล้วนี่อะไรคะ ตอนนี้เปิ้ลได้ให้ผู้ที่มีส่วนในด้านกฏหมายไอที จับตามอง IG เค้าแล้ว ถือว่าเค้าเป็นฝ่ายยุยงส่งเสริมให้คนอื่นเข้ามาละเมิดสิทธิ์และทำลายชื่อเสียงเรา ถ้าเค้ายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอนค่ะ ฝากไปบอกด้วยนะคะ"        

  "อีกเรื่องสำคัญที่เปิ้ลไม่เคยพูดกับใคร ไม่เคยเล่าให้นักข่าวที่ไหนเลย สาบานว่าสิ่งที่เปิ้ลจะพูดต่อไปเป็นเรื่องจริง 100% จูงเค้า จูงเปิ้ลไปจุดธูปหน้าวัดพระแก้วมรกตเลยก็ได้นะคะ เค้าไม่ได้ขอนอนกับเปิ้ลครั้งเดียว เค้าขอนอนทั้งหมด 3 ครั้ง ต้องบอกว่าครั้งแรกเมื่อเค้าอายุ 22 คือเมื่อ 10 ปีก่อน ที่พี่ๆ บอกว่าฉากจูบแล้วเค้าอารมณ์ค้างหรือเปล่า จริงๆ แล้วเค้าอารมณ์ค้างมา 10 ปีแล้วค่ะ คือตอนนั้นเปิ้ลไปงานแกรนโอเพนนิ่งร้านอาหารร้านนึงที่ RCA เค้าให้เพื่อนดาราผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนเปิ้ลด้วยและเป็นอดีตของเค้าด้วยมาคุยกับเปิ้ลว่าแมนชอบ กลับกับแมนมั้ยคืนนี้ เปิ้ลปฏิเสธไป บอกว่าไม่เป็นไรกลับเองได้ แล้วเราก็ไม่ได้เจออีกเลย"          

"จนกระทั่งมาอัดรายการนึง เจอกันแว๊บๆ เจอในรายการก็ไม่ได้คุยอะไรกัน พอครั้งที่ 3 เรามาเจอกันในกองถ่าย เค้าก็ตกใจว่าเรามา แล้วประโยคที่บอกว่าพูดลอยๆ เดี๋ยวไปนอนที่โรงแรมนี้นะ คือมันไม่ใช่ สิ่งที่เค้าพูดแบบไม่มีแต่งเติมเลยนะคะ หลังจากฉากเลิฟซีนแล้วนะคะ พูดขึ้นมาว่าคืนนี้ไปนอนไหน เปิ้ลก็บอกว่าไปนอนที่โรงแรมเปิดไว้ตรงสนามกอล์ฟ เค้าบอกว่าไปนอนด้วยดิ เปิ้ลก็บอกว่า เอาสิ โรงแรมนี้ยังไม่เต็มหรอก ห้องข้างๆ ก็เห็นยังว่างอยู่ แล้วเค้าก็ทำตากระริ้มกระเรี่ยบอกว่า ไม่เอา...อยากนอนห้องเดียวกับเธอ อันนี้คือครั้งที่ 2"        

  "พอครั้งที่ 3 คือตอกย้ำตอนฉากสุดท้ายอาพยุงบอกให้ไปพูดกับเค้าหน่อย พูดยังไงก็ได้ให้เค้าร้องไห้ เราก็ต้องร้องไห้ด้วย เปิ้ลก็เดินไปบอกเค้าว่าเดี๋ยวต้องร้องไห้นะ อ่านประโยคให้เค้าฟังว่าต้องพูดแบบนี้ เค้าบอกว่าไม่ร้องหรอก มันหลอนมากกว่า เปิ้ลเลยถามเค้าว่าแล้วต้องการได้ยินอะไรล่ะ เค้าบอกว่าอยากได้ยินที่สุดเลยว่าคืนนี้นอนห้องเดียวกันมั้ย มีนางเอกอีกคนอยู่ข้างๆ ด้วย เค้าพูด 3 ครั้งในชีวิตเปิ้ล คิดดูความแมนของเปิ้ลว่าเค้าแหย่เปิ้ลแบบนี้ 3 ครั้ง ความที่เราไม่อยากจะเป็นกระแส เราพูดต่อหน้านักข่าวว่าเค้าให้เกียรติเรา ไม่มีอะไรนอกรอบ เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพราะเปิ้ลโดนรังแกก่อน เลยต้องออกมาพูดค่ะ"          

"เปิ้ลว่าถ้ามีคนไปแหย่เมียเค้าแบบนี้สัก 3 ครั้ง เค้าก็คงไม่ยอมเหมือนกันแหละค่ะ เพราะขนาดเปิ้ลเองลง IG ว่าเกิดอะไรขึ้น เค้ายังลงกับแฟนคลับเลยว่า "แย่ค่ะพี่ เจอคนแบบนี้ร้ายมาก ถ้าเค้าเป็นผู้ชาย ผมคงทำอะไรได้มากกว่านี้ อึดอัด" เปิ้ลลงแค่อันเดียวเค้ายังจะต่อยเปิ้ลเลย แล้วถ้ามีคนพูดแบบนี้กับเมียเค้า 3 ครั้งคงโดนยิงแล้วล่ะค่ะ เปิ้ลตอบปฏิเสธชัดเจนมองหน้าแล้วบอกว่าไม่ ผู้หญิงที่เป็นกิ๊กเก่าเค้ายังมากระซิบกับเปิ้ลเลยว่า เห้ย...เด็ดนะเว้ย ใหญ่นะเว้ย คือถ้าเปิ้ลเป็นคนรักสนุกก็คงกลับด้วยตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่เปิ้ลไม่อยากจะยุ่งกับคนในวงการจริงๆ"          

"ในส่วนของหนัง เปิ้ลถามคุณอาล่าสุด ก็ยังไม่ได้ตอบเคลียร์ชัดว่าจะตัดฉากมั้ย แต่คุณอาพูดเพียงว่าอยู่ในดุลยพินิจของคุณอา แต่ไม่อยากจะตัด เพราะจะเสียอรรถรสของหนังไป เลิฟซีนมันต้องมี เพราะเป็นการสื่อตัวละคร มันแรงอะไร เสื้อผ้าก็อยู่ครบ เปิ้ลมองว่ามันเป็นศิลปะมากกว่า อีกอย่างเราเป็นเด็ก อาพยุงท่านกำกับหนังมาเป็น 100 เรื่องแล้วท่านต้องทราบว่าอะไรแรงเกินไปหรือเปล่า การที่เค้าออกมาพูดว่าหนังเป็นอนาจารมากกว่า มันลบมากสำหรับหนัง"          

"คุณอาเมสเสจมาบอกว่าให้ระวังตัวนะ เป็นห่วงความปลอดภัยของเรา เราเป็นคนตรงไปก็ไม่ดีนะ เปิ้ลเป็นเด็กไทยวิจิตรศิลป์ เป็นเด็กอาร์ตๆ ตรงๆ คิดอะไรก็พูดเลย วันแรกที่เปิ้ลก้าวเข้ามาวงการก็เป็นคนกวนๆ ปากหมาแบบนี้ วันนี้เปิ้ลก็ยังปากหมาแบบนี้ อภัยให้เปิ้ลด้วยแล้วกัน ก็พูดอย่างคิดค่ะ คุณอาปลดเค้าจากการเป็นพระเอกเรื่องที่ 2 ที่วางไว้ และวางไว้คู่เปิ้ลอีกเรื่องนึง คุณอาบอกว่าถ้าให้เลือกก็เลือกเปิ้ล อยู่ในวงการนี้มาหลาย 10 ปีกำกับมา 100 เรื่องไม่เคยโดนดูหมิ่นและรู้สึกแบบนี้เลย ที่เค้าพูดว่ากองถ่ายให้นอนม่านรูดเอย หนังเรื่องนี้คิดผิดที่รับเอย อนาจารเอย ล้วนเป็นการป้ายความผิดให้หนังค่ะ"          

"เปิ้ลคิดว่าคราวนี้จบ เปิ้ลเชื่อว่าตรงนี้จบแล้ว เพราะทุกอย่างกระจ่างแล้ว สังเกตทุกครั้งที่เค้าออกมาพูดต้องมีคนเสื่อมเสีย ต้องมีแพะ เค้าออกมาพูดว่างานนี้เค้าผิดเอง รับงานผิดเอง เปิ้ลคุยกับอาพยุง อาพยุงบอกว่าผมคิดว่าผมเลือกพระเอกผิดมากกว่า การที่เค้ายุยงคนอื่นไม่เลิก เมื่อวานก็ยังมีการยุยงอยู่ ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ให้คนอื่นรังเกียจเรา จริงๆ คงไม่ฝากบอกหรอกค่ะ เพราะฝากไปเดี๋ยวก็พูดชื่อซิงเกิ้ลเค้าอีก เปิ้ลไม่ฝาก แต่พูดลอยๆ ให้ไปถึงเค้าแล้วกัน"          

"เปิ้ลขอบอกว่าการที่ผู้หญิงคนนี้ออกมาพูดครั้งล่าสุดว่าเปิ้ลสร้างกระแส อยากพูดลอยๆ ไปถึงเค้าว่าอย่าคิดว่าตัวเองเป็นบรรทัดฐาน อย่าคิดว่าคนอื่นจะคิดเหมือนตัวเอง เปิ้ลไม่ใช่คนที่จะต้องจูบ ฟัด หรือมีเรื่องคาวกับผู้ชายเพื่อสร้างกระแส เปิ้ลสูงกว่านั้นค่ะ ถ้าเปิ้ลจะเอาจริง เปิ้ลเอาเมื่อ 10 ปีที่แล้วไม่ดีกว่าเหรอ ทั้งเด็ก ทั้งเอ๊าะ เค้าดูดีกว่านี้ และเมื่อ 10 ปีก่อนน้องผู้หญิงคนนี้นมยังไม่ตั้งเต้าเลยค่ะ ประจำเดือนยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ เปิ้ลยังไม่คิดอะไรเลย ผ่านมา 10 ปีแล้วยิ่งไม่คิด แถมโทรทัศน์สี แถมตู้เย็นอีกเปิ้ลก็ไม่เอา บอกเลยว่าไม่เอาจริงๆ"          

"หลังจากนี้ถ้าออกมาตอบโต้ก็คงไม่พูดแล้วค่ะ เหนื่อย ขอโทษคำเดียวเปิ้ลจบ เพราะเปิ้ลรู้สึกว่าสิ่งที่เราโดนกระทำเยอะมาก เราอยู่ของเราดีๆ ตอนนี้มันเลยคำว่าขอโทษไปแล้ว เพียงแต่ถ้าเปิ้ลเห็นว่าเค้าลง IG ในเชิงยุยงส่งเสริมให้คนอื่นเกลียดเราอีก เปิ้ลดำเนินการทางกฏหมายแน่นอนค่ะ คือถ้าเปิ้ลไม่ออกมาพูด เค้าก็ยังไม่หยุดค่ะ" เปิ้ล กล่าว          

ด้าน โกโก้ อารยะ กล่าวต่อว่า "วันนั้นนะคะพี่เค้าเพิ่งถ่ายฉากเสร็จ โก้ก็ถ่ายเสร็จแล้วกำลังจะเดินมาทานข้าวกับพี่ผู้หญิงคนนึงที่เป็นนางเอก พี่แมนก็เดินมาจับมือโก้แล้วบอกว่า ทานข้าวกันมั้ย ซึ่งประโยคที่เค้าพูด ทุกคนในกองก็ได้ยินหมด พี่เปิ้ลก็ได้ยินเค้าพูดว่า "มาทานข้าวกันแม่ของลูก" หนูว่าเค้าอาจจะพูดเล่นก็ไม่ได้สนใจ พอมานั่งทานข้าวกัน เค้าก็ขอแลกไลน์ แต่ในข่าวเค้าบอกว่า เค้าขอไลน์มาเพื่อปรึกษาเรื่องงาน แต่ในไลน์ไม่มีเรื่องงานเลย มีแต่เรื่องอื่นมากกว่า"          

"ถามว่าเค้าจีบหรือเปล่าก็ให้พี่ๆ คิดเอาเองนะคะ ถ้าหนูตอบไปมันจะน่าเกลียด เพราะหนูเป็นผู้หญิง มันน่าจะเสียหาย แล้วอีกประเด็นที่เค้าออกมาพูดว่า โกโก้ เป็นเพื่อนกับแฟนเค้าจะเรียกเป็นเพื่อนได้ไง เพราะเราไม่ได้ติดต่อกัน เคยเจอกันแค่แว๊บๆ 1-2 ครั้ง ไม่ได้นัดทานข้าว ไม่ได้ฟอลโล่ว ไม่ได้ไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกัน ที่จับมือก็ไม่ได้ยอมให้จับค่ะ เค้าเข้ามาจับเล่นๆ หนูก็บอกให้ปล่อย หนูขอแจงเรื่องที่เค้ามาขอเบอร์นิดนึงที่บอกว่าขอเบอร์หนูเพื่อจะโทรคุยเรื่องพี่เปิ้ล ไม่เป็นความจริงค่ะ พอเค้าโทรมา เค้าบอกว่าพี่ทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องภาพที่หลุดออกไป ส่วนไลน์ที่เค้าทักมา เค้าอาจจะว่างหรืออาจจะไม่ได้อยู่กับแฟนเค้า ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เค้าเคยบอกว่าโสดเฉพาะคืนนี้ด้วย"

เครดิต  http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/46072


Admin : benzbenzs
view
:
2242

Post
:
2014-04-18 16:22:51


ร่วมแสดงความคิดเห็น