นิชคุณ ทิฟฟานี่ ยอมรับแล้ว คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 เดือน
2014-04-04 11:40:35
 นิชคุณ ทิฟฟานี่ คบกัน ยอมรับแล้ว ดูใจกันมานานกว่า 4 เดือน หวังแฟนคลับให้กำลังใจ
 
          เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 เว็บไซต์ kpopstarz.com รายงานว่า ทิฟฟานี่ จากวง Girls' Generation และ นิชคุณ จากวง 2PM ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันมากว่า 4 เดือนแล้ว
 
 
          ก่อนหน้านี้ ทั้งนิชคุณ และทิฟฟานี่ ได้คบหากันในฐานะเพื่อนมาก่อน ซึ่งทั้งสองคนก็คอยให้กำลังใจกันมาเสมอตลอดเวลาที่โลดแล่นในเส้นทางสายดนตรี จากนั้น ทั้งสองคนก็ตกหลุมรักกันหลังจากที่รู้จักกันในเพื่อนมาอย่างยาวนาน และเริ่มคบหาดูใจกันจริงจังเมื่อ 4 เดือนก่อน
 
 
          ทั้งนี้ ได้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการออกมาว่า เนื่องจากทั้งสองคนเป็นสมาชิกของวงไอดอลชื่อดัง พวกเขาจึงระมัดระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก และเนื่องจากทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว จึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น
 
 
          โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า มีผู้พบนิชคุณและทิฟฟานี่ ขณะที่อยู่ด้วยกันลำพังในร้านอาหารแนวฟิวชั่นแห่งหนึ่ง แต่ทั้งสองคนต่างระมัดระวังตัวพยายามไม่ให้ถูกจับได้ว่าอยู่ด้วยกัน แต่แล้วก็มีข่าวลือและการตั้งข้อสังเกตกันมากมาย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนิชคุณและทิฟฟานี่ และในที่สุด ทั้งทาง SM Entertainment และ JYP Entertainment ก็ได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน  และหวังว่า ทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้นิชคุณและทิฟฟานี่
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khunfanyisreal.wordpress.com, เฟซบุ๊ก Koreamusicwave, allkpop.com

Admin : Chanya
view
:
3298

Post
:
2014-04-04 11:40:35


ร่วมแสดงความคิดเห็น