ใกล้แต่งชัวร์ ''พิตต์'' อ้อนวงร็อก''คิงส์ ออฟ ลีออน'' ขึ้นเวทีงานวิวาห์กับ ''โจลี่''
2014-04-04 10:31:17

 

        เรื่องการแต่งงานของ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเท่ กับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจแม่พระ เริ่มมีเค้าร่างความเป็นจริงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดมีรายงานว่า พิตต์ถึงขนาดลงทุนขอให้วงร็อกสุดฮอต คิงส์ ออฟ ลีออน มาขึ้นเวทีขับกล่อมเพลงในงานวิวาห์ของพวกเขา

 

 


        คู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' ซึ่งมีลูกแท้และลูกบุญธรรมรวม 6 คน ปลูกต้นรักกันมาเนิ่นนานจนหลายๆ คนอยากเห็นพวกเขาร่วมหอลงโรงกันอย่างเป็นทางการเต็มที และในที่สุดพวกเขาก็ได้หมั้นหมายกันเมื่อเดือนเมษายน 2012 อย่างไรก็ตามตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ทั้งสองคนมีข่าวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์มาตลอด แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นสักที

         เหตุผลที่พิตต์กับโจลี่ยังไม่สามารถแต่งงานกันได้ในช่วง 2-3 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขาต้องทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก แต่ซีซั่นนี้พวกเขาหยุดพักงานเอาไว้จนหมดเพื่อเตรียมที่จะทำพิธีสำคัญในการลั่นสัญญารักต่อหน้าบาทหลวง ''มันนานมากแล้ว แต่ในที่สุดเรื่องนี้กำลังจะเกิดขึ้น'' แหล่งข่าวเผยกับ ''เดอะ ซัน'' สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

         เรื่องการแต่งงานดูจะมีความเป็นจริงมากยิ่งขึ้นเมื่อมีข่าวว่า นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ ''World War Z'' ได้เตรียมเรื่องดนตรีสำหรับงานสำคัญเอาไว้แล้ว โดยลือกันให้แซดว่าวงที่โชคดีจะได้เล่นในงานวิวาห์คู่รักบันลือโลกก็คือวง คิงส์ ออฟ ลีออน นั่นเอง

         แหล่งข่าววงในกล่าวว่า ''หลังจากที่แบรดเสร็จงานปาร์ตี้กับ คิงส์ ออฟ ลีออน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เข้าใจเวลาตลอดทั้งคืนได้พูดคุยกับ คาเล็บ ฟอลโลวิลล์ (นักร้องนำของวง) และเขาได้ถามความเห็นกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องการเล่นดนตรีในงานแต่งของเขา มันคงจะเกิดขึ้นถ้าพวกเขาสามารถกำหนดวันได้ลงตัว''

 



         สำหรับพิธีวิวาห์มีการคาดกันว่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ที่คฤหาสน์หรูของพวกเขาในฝรั่งเศส ที่สำคัญสัญญาณการจัดงานแต่งเริ่มมีมาเรื่อยๆ มากกว่าแต่ก่อน อย่างล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะมีข่าวไปสักรูปเหมือนกันเพื่อเป็นสัญลักษณ์สำหรับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

         ''แบรดอยากที่จะทำอะไรบางอย่างที่พิเศษ และเอ่อ พูดตรงๆ เลยก็คือ อะไรที่มันดูแปลกๆ นิดหน่อยสำหรับวาระโอกาสนี้ และพวกเขาอยากได้ลายสักที่ออกแบบมาเหมือนกัน และอยากจะสักที่บริเวณเดียวกันของร่างกายด้วย พวกเขากำลังตัดสินใจว่าจะสักเป็นรูปอะไร และจะสักตรงไหน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับการแต่งงานที่รอคอยมาแสนยาวนาน'' แหล่งข่าวอีกรายระบุ

 

 

Credit: สยามดารา


Admin : Maimai
view
:
2517

Post
:
2014-04-04 10:31:17


ร่วมแสดงความคิดเห็น