แตงโม แจงเรื่องล้อ โอปอล์ บอกเป็นบททดสอบของพระเจ้า
2014-04-03 10:50:56

 

          แตงโม ภัทรธิดา แจงประเด็นล้อสีผิวของ โอปอล์ ปาณิสรา ในอินสตาแกรม บอกเป็นเรื่องเล็ก อย่าคิดมาก แต่ก่อนถูกมารกลืนกิน ตอนนี้กลับตัวแล้ว

         เป็นประเด็นร้อนแรงกันมาตลอดสัปดาห์ สำหรับกรณีที่สาวแตงโม ภัทรธิดา เข้าไปคอมเม้นท์ภาพในอินสตาแกรมของโอปอล์ ปาณิสรา ว่า คนขาวใส่สีแดงขึ้น ซึ่งทำให้แฟนคลับของโอปอล์ ออกมาต่อว่าแตงโมยกใหญ่ และโอปอล์เองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ได้สนิทกับแตงโมขนาดนั้น แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไร ล่าสุด (2 เมษายน 2557) แตงโม ภัทรธิดา ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยลงข้อความที่โอปอล์ส่งมา บอกว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไร ไม่อยากให้คิดมาก

         ทั้งนี้ แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมที่โอปอล์ส่งมาว่า "โม!! ไม่เอา ๆ จริง ๆ เรื่องไม่มีอะไรเลย และจริง ๆ เรื่องมันเล็กน้อยมาก อย่าเสียใจ เอาเวลาไปเซทชุดมางานแต่งเราเลย ห้ามคิดมาก เราไม่เคยโกรธหรือรู้สึกไม่ดีกับโมเลย ไม่เอา ๆ ห้ามคิดมาก อย่านอยด์ เรื่องมันไม่มีอะไรเลย มันเล็กน้อยมาก รักโมเหมือนเดิมนะ"

          นอกจากนี้ แตงโม ภัทรธิดา ยังลงข้อความกำกับเอาไว้ว่า เรื่องความสัมพันธ์นี้เป็นเรื่องของคนสองคน ถือเป็นบททดสอบที่พระเจ้ามอบให้ และไม่ว่าจะอย่างไร มันก็ไม่หนักหนาเท่ากับการที่เยซูถูกตรึงกางเขนและไถ่บาปให้กับมวลมนุษย์ ดังนั้น ตนก็ให้อภัยหลาย ๆ คนที่เข้ามาตำหนิติเตียน ถือว่าทำให้คนเหล่านั้นมีความสุข และสำหรับคนที่ออกมาปกป้องตนนั้น ตนขอร้องให้หยุดโจมตีกัน เพราะพระเจ้าสอนให้เรารักคนที่ไม่น่ารัก หากเรายอมก่อน ก็ถือว่าเราเป็นผู้มีปัญญา เราใช้ภาษาไทย เขาใช้ภาษาต่างดาว คุยกันแล้วไม่รู้เรื่อง แล้วจะกลายเป็นมนุษย์ต่างดาวทั้งสองคน รักษาสิ่งที่พระเจ้ามอบไว้ให้ดี ตนรักแฟนคลับทุกคน แต่ไม่ต้องออกมาปกป้องก็ได้ เมื่อก่อนตนถูกมารกลืนกิน วันนี้ตนขอประกาศตัวเพื่อรับใช้พระเจ้า ซึ่งสุดท้าย มันก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะให้พระองค์นำทาง หรือหลงไปกับมาร ขอบคุณในพลังมารที่ทำให้ตนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นกับพระเจ้าจริง ๆ พร้อมทั้งขอบคุณพ่อ ขอบคุณสามี ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเป็นกำลังใจ และขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ตนเป็นตน ไม่มีความบังเอิญบนโลกนี้ ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้วโดยพระบิดาเจ้า

 

 

ที่มา: kapook.com, Instagram babymelony


Admin : Maimai
view
:
2388

Post
:
2014-04-03 10:50:56


ร่วมแสดงความคิดเห็น