โตโน่ ยอมรับผิดแทน แตงโม รับไอจีไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว
2014-04-02 10:36:35

 

โตโน่ ภาคิน รับผิดแทน แตงโม ภัทรธิดา กรณีเกิดเรื่องอื้อฉาวมากมาย รับอินสตาแกรมไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว ทำอะไรต้องระวัง

 

หลังจากช่วงที่ผ่านมา เกิดเรื่องในอินสตาแกรมของสาวแตงโม ภัทรธิดา มากมาย ทั้งเรื่องที่แตงโมไปต่อว่าคนดูแลศิลปินของเอ็กแซ็กท์ และเรื่องที่แตงโมเข้าไปแซวโอปอล์ ปาณิสรา ว่า คนขาวใส่อะไรก็ขึ้น เรื่องนี้เดือดร้อนไปถึงโตโน่ คู่หมั้นของแตงโม ซึ่งล่าสุด (2 เมษายน 2557) โตโน่ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

 

ทั้งนี้ โตโน่ เผยว่า ตนเองยังรักแตงโมเหมือนเดิม แต่เพราะการทำงานทำให้เราเจอกันน้อยลง ตั้งแต่ที่ตนมีความรัก ตนก็อาจจะห่างจากแฟนคลับมาบ้าง เพราะขึ้นเวทีการเมือง ส่วนเรื่องของแตงโมและคุณนิ คนดูแลศิลปินของเอ็กแซ็กท์นั้น มันเป็นเรื่องที่ทางฝ่ายตนทำไม่ถูกต้อง ถ้าจะคุยเรื่องนี้ก็ควรคุยกันที่อื่น ไม่ใช่ผ่านอินสตาแกรม ส่วนตัวตนก็ได้ไปขอโทษพี่เขาแล้ว ตนมีหน้าที่ความรับผิดชอบ ถ้าเกิดสิ่งไม่ดีก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แตงโมคือคนที่ตนรัก ถ้าทำไม่ดีก็ต้องเตือน และแตงโมก็ขอโทษพี่เขาไปแล้วด้วย

 

นอกจากนี้ โตโน่ ยังเผยว่า อินสตาแกรมไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว มันเป็นพื้นที่ข่าว จะคิดจะทำอะไรต้องระวัง เรารักกันเหมือนเดิม แต่หากมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เราก็ต้องถามกันว่าจะสู้กับปัญหาอย่างไร ส่วนเรื่องคอมเม้นท์ของโอปอล์นั้น เขาสองคนเป็นเพื่อนกัน คุยกันเรื่องงานแต่งงานด้วย เวลาที่ลงอะไรที่ทำให้คนคิดลบนั้น มันก็กลายเป็นการต่อว่ากันไปมา ตนโดนคนต่อว่า แต่ก็เลือกลบออก พี่โอปอล์ลบรูปนั้นเพราะมีคนไปด่าในอินสตาแกรมมากกว่า

 

 

ที่มา: kapook.com


Admin : Maimai
view
:
1921

Post
:
2014-04-02 10:36:35


ร่วมแสดงความคิดเห็น