เอมี่ กรี๊ดแตก โพสต์ต่อว่า หักหลังกันเอง
2014-03-28 10:45:49

 

เป็นอีกคนที่มักจะใช้อินสตาแกรมส่วนตัวระบายความในใจอยู่เสมอ สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดปรี๊ดแตกอีกรอบ! โพสต์ข้อความถึงผู้ชายที่ต่อว่าเธอแบบเสียๆ หายๆ จนใช้คำว่า "หักหลังกันเอง" พร้อมตัดพ้อเสียดายที่ตัวเองเกิดมาทำร้ายคนอื่นไม่เป็น ไม่คิดออกมาแฉแม้จะรู้จักกันลึกซึ้งถึงตับไตไส้พุง ว่าแต่ใครกันหนอที่ทำเอา สาวเอมมี่ อัดอั้นตันใจได้ถึงขนาดนี้...

 

 

 

 

"ต่างคนต่างอยู่อย่ามาจับคู่ คนที่เอมมี่ไม่เคยกินก็อย่าดึงเข้ามาเกี่ยว เพราะทำให้ฝ่ายชายออกมาด่าว่าเสียหายจนเอมมี่ไม่เหลือความดีเลย แต่บางคนสุภาพบุรุษพูดจาดีก็แล้วไป #บางทีข่าวตั้งแต่เอมมี่ยังอายุไม่ถึง 20 ปีก็ขุดกันมาให้ดาราชายด่าจนเสียหมาต่ำไพร่ที่สุด บางคนรู้จักกันมาตั้งนานและรู้จักนิสัยเราดีที่สุด พอเกิดเรื่องไม่ให้กำลังใจเสือกมาหาว่าเราอยากดังอีก #บอกตรงๆ ว่าหลักฐานการคุยกัน ชั้นเก็บไว้หมดความเลวของคุณ ชั้นรู้ยันไส้ เอมมี่ก็อุตส่าเงียบและไม่พูด เพราะกลัวว่าคุณทั้งหลายจะเสียหาย"        

  "มันช่างน่าเสียดายที่เอมมี่เกิดมาหักหลังและทำร้ายคนอื่นไม่เป็น คำพูดท่าทางเอมมี่มันดูแรง แต่ถ้าเอมมี่เลวไม่ใช่คนดี คงไม่อยู่มาถึงป่านนี้หรอกค่ะ #หยุดพูดต่อว่าเอมมี่ได้แล้ว เพราะชั้นรู้จักคุณยันตับไตไส้พุง เอมมี่รักและเคารพเพศพ่อเสมอ ต่อให้คุณจะว่าเอมมี่เพียงใดสักวันคุณจะแพ้ภัยตัวคุณเอง เอมมี่ทำร้ายคนอื่นไม่เป็น ถ้าทำร้ายคนอื่นเป็นคงแฉไปนานละ สุดท้ายนี้ต้องขอโทษพี่ๆ นักแสดงที่เคยมีข่าวกับเอมมี่จนก่อให้พี่ๆ เกิดความเสียหาย แต่หนูบอกตรงๆว่า หนูก็ไม่รู้เรื่องเช่นกัน และขอบพระคุณพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงที่สุภาพและให้เกียรติน้องเอมมี่นะคะ #คุณให้เกียรติเรา เราให้เกียรติคุณ คุณมาดี เราไปดี ถ้าคุณดีเอมมี่ปกป้องแน่นอนคะ"
 

 

 

 

 


Admin : Paradee
view
:
2957

Post
:
2014-03-28 10:45:49


ร่วมแสดงความคิดเห็น