มารี เบิร์นเนอร์ รับฉีกสัญญาช่อง 3 ลั่นเสียความรู้สึกกับคนในวงการ
2014-03-28 10:25:26
 มารี เบิร์นเนอร์ ยอมรับ เสียความรู้สึกกับคนในวงการ ยกเลิกสัญญาช่อง 3 ยกเลิกการทำงานกับผู้จัดการคนเดิม
 
 
         หลังจากที่มีกระแสข่าวหนาหูว่า มารี เบิร์นเนอร์ ได้ยกเลิกสัญญากับช่อง 3 แล้ว ทั้ง ๆ ที่ในตอนนี้ ทางช่องกำลังปั้นสาวมารีให้เป็นนักแสดงเต็มตัว ล่าสุด (27 มีนาคม 2557) มารี ก็ออกมายอมรับว่า ตนได้ยกเลิกสัญญากับช่อง 3 จริง เนื่องจากต้องการเป็นอิสระ และไปโฟกัสกับเรื่องเรียนมากขึ้น
 
         ทั้งนี้ มารี เผยว่า ตนเองได้ยกเลิกสัญญากับทางช่อง 3 จริง เนื่องจากต้องการไปโฟกัสกับเรื่องเรียนมากขึ้น ตนไม่อยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกันและไม่ดีสักอย่าง อยากจะโฟกัสเป็นอย่าง ๆ ไป และที่ผ่านมา ตนฟังคนอื่นค่อนข้างมาก ตอนนี้ก็อยากจะหันมาฟังตัวเองบ้าง ซึ่งเมื่อฟังคนอื่นมาก ๆ และตัดสินใจตามที่คนอื่นบอก พอผลออกมาไม่ดี  ก็ทำให้คิดว่า ทำไมไม่ตัดสินใจด้วยตัวเองตั้งแต่แรก การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ตนได้ตัดสินใจเอง ตนอายุยังน้อย ยังอยากทำงานอย่างอื่นและอยากมีเวลาส่วนตัว ทำอย่างอื่นด้วย
 
 
         ส่วนที่ผู้ใหญ่บอกว่า มารีไม่ชอบทำการบ้าน ไม่เตรียมตัวมาก่อนกองละคร มารีเผยว่า เรื่องของคนอื่นตนเองไม่รู้ ข่าวเองก็มีผลกระทบกับตนนิดเดียว ตนไม่ได้เสียความรู้สึกกับข่าว แต่ที่เสียความรู้สึกก็คือ เสียความรู้สึกกับคนในวงการ เช่น การใช้ชีวิต ลักษณะสังคมที่อยู่แล้วอึดอัด ตอนนี้ตนเลยขอถอยห่างออกมา
 
         ส่วนก่อนหน้านี้ที่บอกว่ามีปัญหากับผู้จัดการนั้น มารีเผยว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูแลกันแล้ว แต่ไม่ได้มีความรู้สึกโกรธแค้นกัน แต่แยกทางกันไปเลย เนื่องจากมุมมองเกี่ยวกับความถูกต้องไม่ตรงกัน ตอนนี้ตนเลยดูแลตัวเอง
 
Credit : สยามดารา 

Admin : Chanya
view
:
2347

Post
:
2014-03-28 10:25:26


ร่วมแสดงความคิดเห็น