คิม เบอรี่ ปัด ยี้ ใส่ เอมมี่
2014-03-27 17:49:00

 

นางเอกวิก 3 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ออกมาปัด ยี้! ใส่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หลังอีกฝ่ายเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกร่วมช่อง เกรท วรินทร บอกไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ แจงเป็นการเข้าใจผิด ไม่ออกความเห็น เอมมี่ เกาะกระแสไหม และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด งงเป็นข่าว...

"ยี้เอมมี่ หนูขอบอกเลยค่ะว่าหนูไม่รู้จักพี่เขาเลย(หัวเราะ) ก็เห็นข่าวแล้วงงเหมือนกัน เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้จักเลยค่ะ เขาอาจจะเข้าใจอะไรผิดอย่างนี้มั้งคะ ไม่รู้อ่ะ ก็ไม่มีทางออกมาจากปากหนูแน่ๆ เกี่ยวข้องกับเกรท(เกรท วรินทร) ด้วย คิมว่าข่าวนี้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่าคะ เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปยี้เขา เพราะเราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว และนิสัยคิมก็ไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว"               

 

"เจอตามงาน ไม่เคยเลยคะ ไม่เคยเจอเลยคะ เรื่องโพสต์ข้อความ คิมก็ไม่เคยโพสต์ข้อความที่เป็นด้านลบอยู่แล้วคะ ไม่รู้จักคนนี้เลยด้วยซ้ำ ในข่าวบอกว่าไปยี้เพราะมีข่าวกับเกรท หือออ หนูสนิทกับพี่เกรทมากเลยนะ พี่เกรทเขาก็เป็นพี่ชายที่น่ารักในช่อง 3 เหมือนกัน ไม่มีทางน่ะค่ะ หนูไม่รู้จักคนนี้เลยด้วยซ้ำค่ะ เอมมี่เกาะกระแสเรา ไม่มีความเห็นตรงนี้ค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไปว่าเขาอีก ไม่รู้จริงๆ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า เพราะว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจซะส่วนใหญ่"   

           

"ก็ไม่ฝากอะไรทั้งนั้น ก็มีพี่ผู้จัดการเอาข่าวมาให้ดู ก็เห็นรูปเขาก็เลยอ๋อโอเค ถ้าเจอกันตามงานหนูก็ไม่รู้ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้จะเคลียร์อะไรสิค่ะ ก็ทราบข่าวและก็งงมากด้วย แต่ไม่ซีเรียสแล้ว แต่ทำไมอ่ะ เราไม่เคยยี้ใครอยู่แล้ว ก็แล้วแต่คนจะคิด เราก็ห้ามความคิดของใครอีกไม่ได้ แต่ว่าเราก็บอกได้ตามความจริงน่ะเพราะเราไม่ได้อะไรเขา แล้วก็คงไม่ได้มาเจอกันงานอะไรแน่ๆ เพราะว่าช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วัน" คิมเบอร์ลี่ กล่าว



 

 

 

 

เครดิต : Gossipstar


Admin : Paradee
view
:
2762

Post
:
2014-03-27 17:49:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น