เจมส์ จิ ไม่คิดเปลี่ยน ผจก.ส่วนตัว
2014-03-27 14:28:36

 

          “เจมส์ จิ” ย้ำไม่คิดเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวแน่นอน หลังถูกทักเปลี่ยนแล้วรุ่ง รับเชื่อบ้างแต่เชื่อตัวเองมากกว่า พร้อมโต้ดังแล้วเข้าถึงยากทำตัวออกห่างเพื่อนไม่ยอมเดินในโรงอาหารที่มหา’ลัย เผยสอบเสร็จแล้ว ดีใจได้เกรดเฉลี่ย 3.50
       
          เกิดจนดังระเบิดได้เพราะฝีมือการปลุกปั้นของผู้จัดการส่วนตัว “ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์” แม้ว่าที่ผ่านมาพระเอกคนดัง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จะมีข่าวคราวเรื่องความเรื่องเยอะเข้าถึงยาก จนเคยมีปัญหาในการทำงานกับสื่อหรือแม้แต่ดาราด้วยกันเองมาแล้วหลายครั้ง จากการดูแลที่เข้มงวดของผู้จัดการส่วนตัวจนโดนถล่มมาตลอด แต่ล่าสุดกลับมีหมอดูออกมาทำนายว่าหนุ่มเจมส์มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว แถมเปลี่ยนแล้วดวงจะรุ่งขึ้นไปอีก ทันทีที่ได้เจอตัวพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “AIS Let’s Goal Brazil 2014 ครั้งแรกของประสบการณ์ชมฟุตบอลโลกบนมือถือครบทุกแมตช์” ณ อาคารอินทัช ชั้น 20 ซอยอารีย์ เจ้าตัวก็ยันชัดว่าถึงจะเชื่อบ้างแต่ไม่มีวันเปลี่ยนแน่นอน
       
          “ไม่เปลี่ยนแน่นอนครับ เราก็ไม่ได้เชื่อขนาดนั้น เพราะเราก็อยู่กับพี่ปิ๊กด้วยความสบายใจ ผมว่าเราต้องเชื่อในสิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราเป็นอยู่มากกว่า เพราะที่ผ่านมาเราอยู่กับพี่ปิ๊กก็โอเค ถามว่าเวลาถูกทักผมเชื่อไหม ก็เชื่อบ้างครับ เหมือนฟังไว้เตือนสติ แต่เราเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น แต่ยังไงก็ขอยืนยันเลยครับ ว่าผมไม่มีทางเปลี่ยนแน่นอน”
       
          พร้อมกันนี้ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาจากรั้วมหาวิทยาลัยรังสิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก ที่เจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่ว่าพระเอกหนุ่มดังแล้วเข้าถึงยาก พักหลังทำตัวออกห่างเพื่อนๆ ถึงขั้นไม่ยอมเดินในโรงอาหารเลย
          “เดินครับ ทำไมจะไม่เดิน และผมก็ไม่ได้เข้าถึงยากอะไรเลยครับ ก็ยังไปเที่ยวหาเพื่อนๆ อยู่เลย อีกอย่างเวลาผมไปเรียนก็ไม่เห็นมีใครมากรี๊ดกร๊าดอะไร ทุกคนก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิม ทุกคนคงเห็นเราเป็นเพื่อนร่วมห้องปกติ ไม่มีทางเข้าถึงยากแน่นอนครับ เพราะเรายังถ่ายรูปเล่นกันอยู่เลย”
       
          ดีใจได้เกรดเฉลี่ย 3.50
          “ปิดเทอมแล้วครับ สอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลสอบก็ออกแล้วด้วยครับ ได้เกรดเฉลี่ย 3.50 ก็ดีใจครับ เพราะผมทำงานบางครั้งก็ไม่ค่อยได้ไปเรียน แต่ก็จะมีเพื่อนคอยช่วย อย่างเวลาที่เราทำงานไม่ได้ไปเรียนก็จะมีอาจารย์คอยติวให้ และก็มีเพื่อนๆ คอยช่วยบอกงานว่ามีอะไรบ้าง ก็โชคดีที่มีกลุ่มเพื่อนๆ คอยช่วยครับ”

 

 

Credit: manager.co.th


Admin : Maimai
view
:
1814

Post
:
2014-03-27 14:28:36


ร่วมแสดงความคิดเห็น