“อั้ม” ลั่นอีกไม่เกิน 4 เดือน แต่ง “นัท” ทำเมียแน่นอน
2014-03-27 14:15:00

 

          “อั้ม” ลั่นไม่เกิน 3-4 เดือนนี้แต่ง “นัท” แน่นอน เปรยจัดที่บ้าน ธีมงานเล็กๆ เน้นบรรยากาศครอบครัว เป็นการพูดคุยกินข้าวกันมากกว่า ไม่ได้จัดให้เป็นงานฉลองมงคลสมรส ไม่มีชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ส่วนเรื่องมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ
       
          ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว สำหรับ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับ “นัท มีเรีย” แต่ขอเก็บเงียบไม่เปิดเผยให้สื่อมวลชนทราบ ด้วยเป็นการจัดงานเล็กๆ อบอุ่นที่มีเพียงครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ซึ่งอั้มได้เผยรายละเอียดให้ฟังในงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup™ ณ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ สาขาเพลินจิต ว่าตอนนี้เตรียมงานเสร็จเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ เชิญแขก 100 คน
       
          “ความคืบหน้าก็ค่อยเป็นค่อยไป น่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ก็มีการไปบอกกล่าวผู้ใหญ่หลายๆ ท่านไว้แล้ว ช่วงนี้ถ้ามีเวลาก็จะเข้าไปกราบผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เป็นการบอกกันปากเปล่า ไม่มีการ์ดเชิญอะไร แขกน่าจะประมาณ 100 คน เพื่อนส่วนใหญ่ที่สนิทกัน แค่เขาแสดงความยินดีกับเราก็พอแล้ว เขาจะรู้ว่าเราต้องการอะไรแบบไหน ไม่ได้ตั้งใจจะจัดให้เป็นงานฉลองมงคลสมรสด้วยความต้องการของพี่บ้านด้วย เราอยากให้เป็นงานเล็กๆ ที่อบอุ่นภายในครอบครัว มันไม่มีชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวอะไรเลย”
       
          “มันเป็นชุดที่เราชอบแล้วดูสบายๆ มีธีมเล็กๆ แต่ไม่เน้นความเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นการพูดคุยกินข้าวกันธรรมดามากกว่า เรียบๆ ง่ายๆ ก็มีวันที่อยู่ในใจแล้ว ไม่ใช่เดือนมิถุนายน ก็มาลุ้นกันว่าจะเลื่อนเข้าหรือเลื่อนออก ก็ไม่ไกลจาก 3-4 เดือนนี้หรอก ก็ลุ้นกันวันนั้นดีกว่า”
       
          “ถ้าแต่งจริงผมจะแจกภาพแจกข่าวแจกอะไรให้อยู่แล้ว ด้วยสถานที่ค่อนข้างจำกัดคนมากเพราะจัดที่บ้าน ที่ไม่ได้จัดอะไรใหญ่โตเพราะเราต้องการความเป็นครอบครัว มีครอบครัวผมแล้วก็คุณนัท ไม่ได้ต้องการเยอะแยะอะไร ต้องการความอบอุ่น เรียบง่าย บางทีเราจัดใหญ่โตมันก็ไม่ได้ตรงคอนเซ็ปต์กับความต้องการของครอบครัว เรือนหอก็มีอยู่แล้วครับ เราคงไม่ซื้อใหม่”
       
          บอกตอนนี้ยังไม่รู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นเจ้าบ่าว ส่วนเรื่องมีลูกปล่อยตามธรรมชาติ
          “ตรงๆ ตอนนี้ทำงานอยู่แต่ในป่า ยังไม่มีความรู้สึกตื่นเต้นอะไรว่าเรากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง แผนสำหรับอนาคตอะไรเราก็ยังไม่ได้วาง คงต้องไปคุยกันก่อนอีกทีหลังจากนี้ เรื่องมีน้องคงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าสภาพร่างกายพร้อมก็ไม่มีปัญหา เราเองก็ตรวจสุขภาพ ดูแลสุขภาพกันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีศึกษาข้อมูลเอาไว้บ้าง”

 

Credit: manager.co.th


Admin : Maimai
view
:
2135

Post
:
2014-03-27 14:15:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น