กอล์ฟ-ไมค์ รีเทิร์น กลับมารวมตัวอีกครั้ง
2014-03-25 18:19:47

 

            ไมค์ พิรัชต์ หรือ Mike D. Angelo ทำแฟนคลับเฮ เผย กอล์ฟ ไมค์ เตรียมรีเทิร์น กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอนาคตแน่นอน รอเวลาเหมาะสม

 

          มีข่าวดีมาให้แฟนคลับ กอล์ฟ ไมค์ ได้เฮกันแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (24 มีนาคม 2557) ในงานเปิดตัวมินิอัลบั้มและโฟโต้บุ๊ก Mike D. Angelo The First Break Out ของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์หรือ Mike D. Angelo ที่เซ็นทรัล พระราม 9 เจ้าตัวได้ออกมาเผยเกี่ยวกับแพลนคัมแบ็คของดูโอ้กอล์ฟ ไมค์ ว่า ในอนาคต กอล์ฟ ไมค์ จะมีรีเทิร์น กลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่เป็นเรื่องของเวลามากกว่า ว่าจะพร้อมเมื่อไหร่

 

          สำหรับความสัมพันธ์กับนางเอกสาวคู่จิ้น ออม สุชาร์ ที่ในวันงานได้ทำเซอร์ไพรส์ หอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีในงานนั้น หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ก็ชี้แจงว่า เป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน โดยเขากำลังเร่งถ่ายละครเรื่อง รากบุญ 2 คาดว่าจะออนแอร์ภายในปีนี้ ส่วนแพลนถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์นั้น หนุ่มไมค์เผยว่า เขายังไม่พร้อม ตอนนี้ผอมมาก ขอฟิตหุ่นก่อน

         

          นอกจากนี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดใจด้วยว่า รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ให้การตอบรับกับงานในครั้งนี้เป็นอย่างดี รวมถึงแฟนคลับชาวจีนที่ลงทุนบินมาเพื่อให้กำลังใจและร่วมงานด้วย พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณสาว ออม สุชาร์ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่สบาย ไม่สามารถมาร่วมงานได้

 

 

ที่มา: kapook.com


Admin : Maimai
view
:
1947

Post
:
2014-03-25 18:19:47


ร่วมแสดงความคิดเห็น