โดนัท มนัสนันท์ บาดเจ็บเล็กน้อยหลังเพื่อนขับชนท้ายกระบะ
2014-03-24 14:27:00

            นักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล บาดเจ็บเล็กน้อย หลังเพื่อนซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะบนทางด่วน จนชนยับ 4 คันรวด

 

            เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดบนทางด่วน หน้าบ่อนไก่ ฝั่งขาเข้า แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า นักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล อายุ 30 ปี เป็นผู้โดยสารในรถที่เกิดเหตุชนกันบนทางด่วน

 

          จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.ธีระ เรือนเนตร พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ งานศูนย์จราจรด่วน 1 สน.ทางด่วน 1 ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น  รถเก๋งโตโยต้า ยาริส ซึ่งมี นายปิยวัชระ ม่วงเขียว อายุ 24 ปี เป็นคนขับ และกำลังขับรถไปส่งสาวโดนัท มนัสนันท์ ที่งานอีเว้นท์แถวเลียบด่วนรามอินทรา แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า รถกระบะอีซูซุ สีเขียว ของนายนายสัมพร สิงห์เรือง อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เกิดเบรกกะทันหัน ทำให้รถที่ โดนัท มนัสนันท์ นั่งมา รวมถึงรถกระบะมิตซูบิชิ สตราดา สีดำ และมีรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรลลา สีชมพู ที่ตามกันมาเบรกไม่อยู่ จนเกิดเหตุพุ่งชนท้ายกัน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง โดย สาวโดนัท มนัสนันท์ ได้บาดเจ็บเล็กน้อยที่หลังและบริเวณหน้าอก ส่วนนายปิยวัชระ เพื่อนที่ขับมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่โหนกแก้มข้างขวา

 

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทแก่เจ้าของรถอีก 3 คัน ที่ขับตามท้ายรถกระบะอีซูซุ สีเขียว ที่เบรกไม่อยู่ จนพุ่งชนท้ายกันเป็นทอด ๆ ซึ่งหลังจากเจ้าของรถทั้ง 3 คัน เสียค่าปรับคนละ 500 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปล่อยตัวไปทันที

 

 

Credit: kapook.com


Admin : Maimai
view
:
3262

Post
:
2014-03-24 14:27:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น