แอน มิตรชัย รับมีหนุ่มคุย แต่แค่เพื่อนรอแน่ใจ
2014-03-24 11:52:04
  แอน มิตรชัย รับมีหนุ่มคุยแต่แค่เพื่อน รอแน่ใจ ขอโฟกัสงานก่อน โวงานรุมเร่งทำเพลง จ่อเคลียร์คิวรับงานเมืองไทย แย้มมีหนังทาบอีก 2 เรื่อง
 
 
            โกอินเตอร์เป็นนักร้องนักแสดงในฮอลลีวู้ดไปเป็นที่เรียบน้อยแล้ว สำหรับสาว แอน มิตรชัย ล่าสุด (23 มีนาคม 2557) เจ้าตัวก็ออกมาปิดใจพร้อมกับอัพเดทผลงานให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังว่า
 
            "ตอนนี้กลับมาเมืองไทยเพราะว่าอินเดียมีเลือกตั้ง ก็เลยต้องเลื่อนแพลนออกอัลบั้มไปพฤษภาคมค่ะ แล้วเดี๋ยวมีบินไปคุยในเรื่องของหนังค่ะ และกำลังจะได้ชมกัน ล่าสุดก็จะเป็นผลงานเพลงค่ะ ส่วนเรื่องหนัง ก็เร็ว ๆ นี้ จะได้อัพเดทกันแน่นอนค่ะ ทางไทยเองก็มีติดต่อเข้ามา ก็กำลังขอคิวกันอยู่ค่ะ ก็คิดถึงเมืองไทยนะคะ งานเพลงคาดว่าน่าจะได้เห็นพร้อม ๆ กัน ถ้าเปิดตัวที่อินเดียแล้วก็น่าจะมาเปิดที่เมืองไทยด้วย"   
 
            ส่วนเรื่องหัวใจนั้น แอน มิตรชัย เปิดเผยว่า  มีคนคุยด้วยซึ่งเป็นต่างชาติไม่ใช่คนไทย แต่เรายังเป็นเพื่อน ยังไม่ได้อัพเดทขึ้นเป็นแฟนอะไร ติดตรงที่เวลา เพราะแอนไม่อยากให้การคบกันมันผิดพลาด อยากให้ทุกอย่างแน่นอนก่อน แล้วแอนเพิ่งก้าวเข้าไปในวงการฮอลลีวู้ด อยากให้คนมองในเรื่องของงานมากกว่าเรื่องอื่น และขอทุ่มเทในเรื่องของงานก่อน 
 
Credit : INN

Admin : Chanya
view
:
4467

Post
:
2014-03-24 11:52:04


ร่วมแสดงความคิดเห็น