แคทรียา อิงลิช กำลังใจดีขึ้น หลังพ่อป่วยหวังมีปาฏิหาริย์
2014-03-24 11:40:35
แคทรียา อิงลิช  เผยกำลังใจดีขึ้นหลังพ่อป่วย หวังมีปาฏิหาริย์ จ่อทำบุญ โอดงานรุมพักผ่อนน้อย
 
 
          เรียกว่าโหมงานจาแทบไม่ได้พักผ่อน แถมยังต้องคอยดูแลคุณพ่อ หลังป่วยจนอาการทรุดตลอดเวลา สำหรับสาวแคท แคทรียา อิงลิช ล่าสุด (23 มีนาคม 2557) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจว่า
 
 
          "ตอนนี้ทำงานทุกวันเลยค่ะ มีกำลังก็ทำเต็มที่เลยค่ะ ช่วงนี้มีเวลานอนค่อนข้างน้อยมาก ตอนนี้ก็ไปเยี่ยมคุณพ่อทุกวันเลยค่ะ มีเวลาเลิกงานก็เข้าไปหาตลอด ตอนนี้คุณพ่อไม่รู้สึกตัวแล้ว ดึกแค่ไหนก็ไม่เป็นไร ทุกครั้งที่เข้าไปก็หวังว่าจะมีปฏิกิริยาจากคุณพ่อบ้าง กำลังใจเราตอนนี้ก็โอเคค่ะ เวลาทำงานมันก็ดีเพราะเหมือนเราได้ออกมาจากตรงนั้นแป๊บนึง เรามีสมาธิในการทำงาน ก็ช่วยได้เยอะเหมือนกันในเรื่องจิตใจ แต่พอกลับไปที่โรงพยาบาลมันก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึก กำลังใจจริง ๆ มันอยู่ที่ตัวเราด้วย อย่างเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนก็เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ ที่ดีกับครอบครัวของแคท กำลังใจทั้งหมดมันก็ช่วยได้เยอะ"   
 
          พร้อมกันนี้ แคทรียา อิงลิช ยังกล่าวว่า “ตัวเราเองก็ต้องเป็นกำลังใจให้ตัวเราเองด้วย เราต้องเข้มแข็ง ว่าง่าย ๆ ว่าแคทก็เป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย มันก็เลยทำให้เราต้องเข้มแข็ง อาการคุณพ่อตอนนี้ก็ทรง ๆ ยังให้อาหารทางสายน้ำเกลือ ก่อนหน้านี้อาหารไม่ย่อย แต่ก็ได้คำแนะนำมาเราเลยให้คุณแม่ลองคุยกับคุณหมอ ก็เลยเปลี่ยนการให้อาหารใหม่ แล้วอาหารก็ย่อย ทุกคนก็รู้สึกดีใจ เพราะถ้าร่างกายของพ่อไม่รับอาหารร่างกายก็จะทรุดลงเรื่อย ๆ ก็หวังว่าคุณพ่อจะดีขึ้นก็เลยไปทำบุญ นิมนต์พระมา และเดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็จะทำบุญอีกค่ะ" 
 
Credit : INN

Admin : Chanya
view
:
1890

Post
:
2014-03-24 11:40:35


ร่วมแสดงความคิดเห็น