นุ่น รมิดา ปัด หลุยส์ ห้ามแชะหวิว รับมีหนังสือรุม
2014-03-24 11:26:34
 นุ่น รมิดา  ปัด หลุยส์ ห้ามแชะหวิว รับมีหนังสือรุมทาบ ไม่พร้อมถ่ายคู่ แจงฝ่ายชายเขิน  และยังไร้แพลนแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง  
 
 
          ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่ไม่แพ้คนอื่น สำหรับ นุ่น รมิดา หลังจากที่เคยอวดความเซ็กซี่จนหนุ่ม ๆ น้ำลายไหลมาแล้ว ซึ่งซัมเมอร์นี้หลายคนลุ้นว่าจะมีโอกาสได้เห็นสาวนุ่นมาอวดหุ่นขึ้นนิตยสารอีกหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวนุ่น รมิตา ล่าสุด (22 มีนาคม 2557) เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า  ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตอบรับถ่ายแบบให้กับหนังสือเล่มไหน ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่ตนก็อยากดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าเป็นแนวไหน ส่วนตัวแล้วตนชอบแบบสไตล์คลาสสิคออกแนวฝรั่งหน่อย ๆ ดูสวยดี
 
 
          ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มหลุยส์ แฟนหนุ่มห้ามแชะหวิวนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนก็จะมีลิมิตในการโชว์อยู่แล้ว เรื่องถ่ายแบบคู่คิดว่าเป็นไปได้ยาก เพราะว่าหนุ่มหลุยส์เป็นคนขี้อาย คิดว่าโอกาสที่จะถ่ายคู่กันคงยาก แต่ถ้าเป็นแนวอื่นก็ไม่แน่ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่มีแพลน เพราะต่างคนต่างยังคงทำงาน และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการเร่งรัดอะไร อยากทำงานเก็บเงินไปก่อน ก็มีคุย ๆ กันบ้างแต่ไม่ได้ถึงกับเป็นจริงเป็นจังมากนัก
 
ทางด้านข่าวที่สาว จ๊ะ จิตตาภา  เปิดตัวคบหาแฟนหนุ่มนั้น อย่างที่ตนบอกตั้งแต่ตนว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ
 
          น้องเค้า และรู้สึกยินดีที่น้องมีความสุข เวลาเจอกันก็ยังพูดคุยทักทายกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่หลายคนเข้าใจ
 
          สำหรับเรื่องที่ชาวเน็ตแห่ชื่นชมที่ตนช่วยสุนัขและประกาศตามหาเจ้าของจนเจอ ตนรู้สึกดีใจ แต่ที่ช่วยเพราะตนเป็นคนรักสัตว์ แล้วสุนัขก็หลงมา 2 ตัว ตนเห็นก็ลงไปช่วยทันที คิดถึงใจเขาใจเราว่าเจ้าของจะรู้สึกอย่างไร ก็ดีใจที่สุดท้ายตามหาเจ้าของจนเจอ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของน้องหมาจนพบ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @noonrami 

Admin : Chanya
view
:
1876

Post
:
2014-03-24 11:26:34


ร่วมแสดงความคิดเห็น