นุ่น ศิรพันธ์ ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี ยังไร้แพลนแต่ง ท็อป
2014-03-24 11:16:06
 นุ่น ศิรพันธ์ เผยงานรุม ท็อป ไม่น้อยใจ มีเวลาให้กันตลอด ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี ไร้แพลนแต่ง บอกขอทำงานก่อน ผู้ใหญ่ไม่เร่ง
 
 
         เป็นสาวฮอตที่มีงานรุมไม่ขาดสาย สำกรับสาว นุ่น ศิรพันธ์ ล่าสุด (23 มีนาคม 2557) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ ว่า... "วันนี้ละครเวทีมานีและชูใจรอบแรก ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แต่จะมีอารมณ์อยากขึ้นเวที อยากปล่อยของแล้วค่ะ วันนี้ท็อปก็มาค่ะ เดี๋ยวตามมาค่ะ ก็เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เรื่องนี้เป็นบทคอมเมดี้ค่ะ ค่อนข้างยากนิดนึง เพราะว่าต้องไปพร้อม ๆ กันทุกคน คือเลื่อนการแสดงมาจากเดือนมกราคมค่ะ ก็เต็มที่ค่ะ ส่วนบางระจันก็กำลังถ่ายทำค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะทันออนแอร์ปีนี้หรือเปล่า ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ จบบางระจันก็ค่อยมีเรื่องใหม่ค่ะ"
 
 
         ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มท็อป เจ้าตัวก็บอกว่า "โอเคค่ะ ก็มีปัญหาบ้าง แต่ว่าเราก็เข้าใจค่ะ เรื่อย ๆ ค่ะ เรื่องแต่งยังไม่ได้คิดค่ะ นุ่นยังสนุกกับการทำงานอยู่เลย ผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีเร่งเลยค่ะ คบมา 7 ปี ก็โอเคแล้วค่ะ เลขอาถรรพ์นุ่นเชื่อว่าทำปัจจุบันให้ดีอนาคตมันจะดีค่ะ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ทำทุกวันให้มีความสุขค่ะ เรือนหออะไรไม่มีค่ะ เอาไว้มีเมื่อไหร่จะแถลวเดี๋ยวจะเชิญทุกคนค่ะ โอปอล์แซงหน้าไปแล้วค่ะ ยินดีกับเพื่อน เพื่อนมีความสุขค่ะ"
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram goodnoonday
 
Credit : INN

Admin : Chanya
view
:
1866

Post
:
2014-03-24 11:16:06


ร่วมแสดงความคิดเห็น