โป๊ป ธนววรธน์ ดี๊ด๊า คุณพิศุทธิ์ ขยี้ใจแฟนละคร สามีตีตรา
2014-03-24 11:03:28
กลายเป็นเรื่องราวที่สาว ๆ ก็พลาดไม่ได้กับบทพระเอกสุดเนี้ยบของหนุ่ม โป๊ป ธนววรธน์ ซึ่งครั้งนี้รับบทเป็น คุณพิศุทธิ์ ที่ใคร ๆ ก็อยากค้นหา ในละครเรื่อง สามีตีตรา ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ผู้กำกับคนรู้ใจ แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง มาตีบทแตกกระจายกันอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ได้คว้าเอาพระเอกหนุ่ม นุ่ม เนี๊ยบ อย่าง โป๊ป มาขยี้หัวใจแฟนละครกันแบบสุดฟินกันเลยทีเดียว กับบทบาทใหม่ของ คุณพิศุทธิ์ สุภาพบุรุษที่สาวก็อยากจะเข้าหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร หนุ่มโป๊ป เผยว่า
 
 
  "เรื่องนี้ก็กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากเลยครับ ก็ดีใจที่แฟน ๆ ละครให้ความติดตามในละครเรื่องสามีตีตรา สำหรับผมในเรื่องก็จะเล่นเป็นหม่อมหลวง เป็นสุภาพบุรุษมากครับ และเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจในผู้หญิง เพราะว่าแม่เราเป็นนักแสดง เราก็เข้าใจที่แม่เราแยกทางกัน ด้วยตัวบท คุณพิศุทธิ์เองก็จะเป็นผู้ชายเนี้ยบ นุ่ม สุขุมมาก แล้วจะไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่ บทจะนิ่ง ๆ เป็นผู้ชายอบอุ่นเลยครับ คือตอนนี้เวลาผมไปงานก็จะมีคนเรียกคุณพิศุทธิ์ ๆ ตลอดเลยครับ ก็ดีใจนะครับที่ให้ความใส่ใจกับผมเยอะดีครับ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจเลยครับ ผมก็จะพยายามเล่นให้ดีต่อไปเรื่อย ๆ แล้วกันครับ"
 
           สาว ๆ คนไหนที่หลงใหลในตัวคุณพิศุทธิ์ อยากจะฟินจิ้นกระจาย ก็ห้ามพลาด ติดตามชม สามีตีตรา ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ไทยทีวีสีช่อง 3

Admin : Chanya
view
:
2475

Post
:
2014-03-24 11:03:28


ร่วมแสดงความคิดเห็น