เกรซ กาญจน์เกล้า เร่งรักษาโรคกระเพาะ รับ ก้อง กรุณ เป็นห่วง
2014-03-24 10:36:03
เกรซ กาญจน์เกล้า เผยอาการเนื้องอกหายดีแล้ว แต่ยังเหลือโรคกระเพาะ รับงานเยอะทำให้ไม่มีเวลาพบหมอ หวั่นสุขภาพกระทบงานละคร จ่อเรียนเปียโนเพิ่ม สงกรานต์ยังไม่มีแพลนควงหนุ่มก้องสวีท
 
 
          ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตรวจพบเนื้องอกและถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ล่าสุด (23 มีนาคม 2557) สาวเกรซได้อัพเดทถึงอาการหลังผ่าตัดว่า... แฟนหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล จะให้ไปตรวจที่คุณหมอที่สนิทด้วย พอดีว่าตอนนั้นเกรซทำทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว แต่เกรซมีโรคประจำตัวคือ โรคกระเพาะอาหาร เค้าก็อยากให้ไปตรวจด้วย เพราะว่ากระเพาะอาหารเป็นแผล ซึ่งยังไม่มีเวลาได้ไปเลยค่ะ แต่เรื่องเนื้องอกตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ที่พี่ก้องอยากให้ไปตรวจเพราะโรคกระเพาะอาหารไม่ใช่รักษาแล้วหายทันที แต่ต้องใช้เวลาและการทานยาทุกวัน ช่วงแรก ๆ ยอมรับว่าทานอาหารไม่ค่อยได้ ก็อาจจะทำให้ดูผอม แต่ไม่ได้ถึงกับกินไม่ได้ เพียงแต่ต้องทานอาหารอ่อน ๆ
 
          ทางด้านงานละครเรื่อง "ปีกมงกุฏ" คิดว่าน่าจะประมาณอีก 2-3 เดือน น่าจะถ่ายทำเสร็จ เพราะการถ่ายทำค่อนข้างประณีต และการถ่ายทำค่อนข้างที่จะยากพอสมควร ซึ่งจะรับละครเรื่องละปี เพราะด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องสุขภาพ และอยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย
 
          ส่วนเรื่องแพลนที่จะเรียนต่อนั้น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนและจัดเวลาให้เหมาะสม โดยตนอยากเรียนเกี่ยวกับพวกเปียโน เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่ได้เรียนอย่างต่อเนื่อง
 
          เมื่อถามถึงว่าสงกรานต์เตรียมจะควงกันไปเที่ยวไหนนั้น เกรซ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิด แต่คงต้องเริ่มวางแผน อาจจะอยู่กับครอบครัว ยังอยู่ในช่วงของการคิดและวางแผน ซึ่งตนยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่ก้องเกี่ยวกับเรื่องนี้
Credit : INN

Admin : Chanya
view
:
2036

Post
:
2014-03-24 10:36:03


ร่วมแสดงความคิดเห็น