''ธันวา''รับ''เชียร์''ตรงสเปกเขินถูกทักเป็นเนื้อคู่
2014-03-19 15:18:18
 
         เล่นละครด้วยกันจนแฟนคลับอินทะลุจอสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ''ธันวา สุริยจักร'' กับนางเอกสาว ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังจากมีภาพควงกันไปเดินเล่นดูสวีตกันสุดๆ ตอกย้ำกระแสจิ้น และทางด้านสาว ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' ก็ได้ออกมาเผยไปแล้วว่าหนุ่มธันวานั้น น่ารักตรงสเปก เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มธันวา ในงานบวงสรวงละคร ''แหวนสวาท'' ที่ค่ายกันตนา เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา หนุ่มธันวาก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับสาวเชียร์ว่า เรายังคุยกันตลอด เขาเป็นพี่ที่สนิทที่สุด ผมไม่ได้วางอายุเป็นเงื่อนไขในการมีแฟน
      
        ''หลังจากจบละครวิมานมะพร้าว เราก็ยังคุยกัน ยังติดต่อกันตลอด มีอะไรก็ยังปรึกษากันอยู่ครับ เรื่องแฟนเพจ ธันวา-เชียร์ (CT) ตัวผมเองก็ได้ทราบข่าว มีกระแสมาแรงเหมือนกัน มีแต่คนจิ้นนอกจอ บางทีเราเล่นละครแล้วคนดูเขาเขิน ล่าสุดเป็นงานที่ขอนแก่น ผมไปร้องเพลงกับพี่เชียร์ ก่อนที่จะขึ้นเวที เราก็ซ้อมกัน ผู้จัดการพี่เชียร์ก็มองเราสองคนแล้วบอกว่า เข้าใจแล้วทำไมแฟนๆ ถึงจิ้นกัน เพราะเขาดูแล้วเขิน ถามว่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม เรื่องสนิทสนมเราเข้าใจกันมากกว่าครับ คือเรามีอะไรเราคุยกันเราปรึกษากัน ตัวพี่เชียร์เองเป็นคนตรงไปตรงมา สำหรับผมก็ถือว่าเป็นพี่ในวงการที่สนิทที่สุดแล้ว ผมไม่ได้วางอายุเป็นเงื่อนไขในการมีแฟน หรือว่าอะไรอยู่แล้ว เรื่องอายุเลยไม่ได้คิดอะไรครับ''
   
        ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่อง มีแฟนคลับนำดวงหนุ่มธันวากับสาวเชียร์ไปให้หมอดูดู สรุปว่าดวงของทั้คู่นั้นสมพงศ์ที่จะเป็นเนื้อคู่กัน ซึ่งหนุ่มธันวาก็ได้บอกว่า
      
         ''ตัวผมเองก็ไม่เคยทราบเหมือนกันว่ามีการทำอะไรแบบนี้ด้วย คือก็โอเคครับ ผมจะรู้สึกแย่มากกว่าถ้าดวงของผมไม่เข้ากับคนอื่น ถ้าดวงเข้ากับคนอื่นก็รู้สึกดีมากกว่าครับ ส่วนที่ว่าเป็นเนื้อคู่ คือเนื้อคู่เลยเหรอครับ (หัวเราะเขิน) ก็รู้สึกดีใจที่คนอยากให้เป็นคู่กัน ตัวเราเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราก็ร่วมงานกันบ่อยเวลาเราคุยกัน เรารู้สึกว่าเคมีมันเข้ากัน พอทำงานด้วยกันแล้วเข้าใจกันครับ''
 
        นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า สาวเชียร์เป็นสาวในสเปกของหนุ่มธันวาไหมและที่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าเป็นเพราะหนุ่มธันวามีสาวมหา''ลัยคุยอยู่หรือเปล่า หนุ่มธันวาได้เผยว่า ชอบคนตรงไปตรงมา รู้สึกว่าเขาจริงใจดี แต่ยังไม่พร้อมมีแฟน 
        
        ''พี่เชียร์เขาก็เป็นเพื่อนผู้หญิงในวงการที่ผมสนิทที่สุดแล้ว มีอะไรก็คุยกันล่าสุดก็เชียร์ทีมฟุตบอลทีมเดียวกันครับ ถามว่าเขาตรงสเปกไหม คือผมชอบคนที่ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมาอย่างนั้น ผมก็รู้สึกว่าเขาจริงใจดีครับ และส่วนเรื่องที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่เชียร์ดูไม่คืบหน้า เป็นเพราะผมมีสาวมหา''ลัยนั้น ตัวผมเองไม่ได้ฮอตอะไรขนาดนั้น ก็มีคุยๆ บ้างจะบอกว่าไม่ได้คุยก็คงไม่จริง แต่ก็เป็นเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันนี่แหละครับ คือตัวผมก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ผมยังเรียนยังทำงานอยู่เลย ก็อยากจะทำสองอย่างนี้ให้ดีที่สุดก่อนครับ ส่วนเรื่องแฟนก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ'' ธันวากล่าว 
 
เครดิต siamdara

Admin : GK1551
view
:
2301

Post
:
2014-03-19 15:18:18


ร่วมแสดงความคิดเห็น