บี เงิบ จุ๋ย ตอกกลับ
2014-03-13 14:08:36

อยู่ดีๆ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" พร้อมทั้ง @ ข้อความดังกล่าวไปหาเพื่อนซี้ "พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ" ทำเอาเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เพราะใครอ่านก็ต้องนึกว่าแขวะ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่กำลังบท "สายน้ำผึ้ง" ในละคร "สามีตีตรา" ที่ชอบแย่งแฟนเพื่อน และก็ช่างบังเอิญเหลือเกินว่าแฟนคนปัจจุบันที่จุ๋ยคบอยู่ "หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์" ดันเป็นแฟนเก่าของ พลอย ชวพร งานนี้ใครๆ ก็เลยคิดว่า บีจงใจเหน็บจุ๋ย

 

 

อย่างไรก็ตาม ด้านบีได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า แค่ทะเลาะกับเพื่อนเลยโพสต์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับจุ๋ย และไม่ควรจะโยงให้เป็นเรื่อง

       
"จุ๋ยมองข่าวนี้เป็นเรื่องตลก ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นเรื่องที่มันไม่ได้มีสาระ เราไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันเลยเป็นเรื่องที่เราปล่อยผ่านไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอตอบเลยว่า 100 เปอร์เซ็นต์ 1000 เปอร์เซ็นต์ ไม่เคยมีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา เพียงแต่ว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้จุ๋ยจริงใจและตรงๆ จุ๋ยพูดกับพี่บีเลยเมื่อปีที่แล้วว่า ข่าวนี้ไม่มีอะไรนะสบายใจได้เข้าไปจับมือเลย พี่บีก็รู้เรื่องนี้ดีมันไม่น่าจะเกี่ยวกันนะคะ"
       
"เอาเป็นว่าถ้ามีบุคคลที่ 3 จุ๋ยไม่ขอพูดถึงดีกว่า แต่จะพูดคำนึงซึ่งมาจากหนังสือของ น้องมัดหมี่ (พิมดาว พานิชสมัย) ว่าอย่าเอาอดีตมากรีดปัจจุบัน อดีตเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เราก็มีอดีตกันทุกคนแหละ โตมาขนาดนี้ ไม่ว่าจะเรื่องความรัก เรื่องเรียน เรื่องพ่อแม่ อะไรก็ตาม เราต้องทิ้งมันไป เอาอดีตมาเป็นประสบการณ์สอนให้เราไม่ทำอย่างนั้นอีกมันไม่ดี หรือทำอีกถ้ามันเป็นเรื่องที่ดี ปัจจุบันเป็นสิ่งที่เรากำหนดได้ และมีความสุขกับมัน"
       
"ดังนั้นถ้าเอาอดีตมากรีดปัจจุบันของตัวเองก็เจ็บพออยู่แล้ว แต่การที่เอาอดีตมากรีดปัจจุบันของคนอื่นด้วยจุ๋ยว่ามันยิ่งไม่ดีใหญ่ เพราะว่าจริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นต้องมายุ่งกัน แล้วก็ต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจกันอยู่แล้ว ใครทำอะไร คิดอะไร ก็รู้ที่ตัวเราเอง"
       
"สำหรับตัวจุ๋ยไม่เคยคิดจะมีเรื่องกับใคร ไม่อยากจะมีปัญหากับใคร ไม่เคยพูดถึงใครในทางที่ไม่ดี ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เราจริงใจมากๆ เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เราไม่อยากจะมีปัญหากับใครและเรื่องคำพูดเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับจุ๋ยแล้วการจะพูดอะไรไปเราเรียกคืนไม่ได้ ดังนั้นการจะพูดอะไรซักที ต้องใช้ความคิดและระวังเหมือนกัน"
       


รับ "หนาม" อารมณ์เสียกับข่าว แต่ตนบอกให้ใจเย็นและไม่ควรมองในแง่ลบ

"เนื่องจากข่าวมันดังมากก็มีการพูดคุยกันนะคะ พี่หนามก็เป็นคนตรงๆ จริงใจ เราก็รู้กันดีอยู่แล้วตัวจุ๋ยก็ผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาแล้วและโตมาขนาดนี้แล้ว เรื่องการคบใครสักคนเราตรวจสอบอยู่แล้ว อันดับแรกเลยคือต้องโสดด้วยกันทั้งคู่ถึงจะศึกษากันต่อไป และต้องเป็นคนดี ถ้าเข้ากันไม่ได้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้จะต้องมองข้างหลัง เรื่องที่ผ่านมาก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างมันก็จบไปแล้ว มันเป็นเรื่องของอดีต จุ๋ยก็อยากให้ทุกคนจบเหมือนกัน ไม่มีอะไรดีทั้ง 2 ฝ่ายเราเดินทางชีวิตกันมามันต้องมีอดีตทุกคน เราแก้ไขมันไม่ได้ก็ต้องปล่อยมันไป"
       
"สำหรับจุ๋ยนะเรื่องความรักเรื่องผู้ชายไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต เวลาเราคบใครต้องมีสติและรู้ใจเราด้วย ต้องกันใจด้วยว่าเราคบคนนี้จะเป็นยังไง เรามีการศึกษากันก่อนมีการตรวจสอบกันก่อน โตมาขนาดนี้รู้จักคนไม่ใช่น้อยมันไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะรู้ว่าเขาโสดหรือไม่โสด เขาเห็นข่าวนี้เขาก็พูดเป็นภาษาอังกฤษประมาณว่ามันไร้สาระ มันเป็นเรื่องบ้าบอมากไม่น่าจะเกิดขึ้น"
       
"เอาเป็นว่าพี่บีตอบมายังไงก็ตามที่พี่บีตอบเลย จุ๋ยไม่โกรธเลยเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องชิลล์ๆ สบายๆ จุ๋ยไม่คิดลบ เวลาเขาอารมณ์เสียก็บอกให้เขาลดโน่นลดนี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอะไร เราก็มีวิธีทำให้ใจเราเย็นลงด้วย เวลาฟังข่าวมายังไม่มีอะไรก็ตั้งสติ พอรู้ข่าวก็ไม่ได้หนีไปไหนนะ เราก็ไปทริปบริษัทปกติไม่มีอะไรเลย กับพี่บีก็ไม่ได้คุยเลยไม่ได้เจอกัน จุ๋ยเคารพพี่บีในฐานะรุ่นพี่ เจอที่งานเมื่อไหร่ก็ไหว้ก็ทักตลอดแสดงความจริงใจตลอดไม่เคยคิดติดใจพี่บีเลย ดังนั้นพี่บีจะตอบอะไรมาจุ๋ยไม่ได้แคร์เรื่องข่าวอยู่แล้ว ยังรู้สึกเหมือนเดิม ไม่มีผลกระทบอะไรเลยค่ะ"
       
"เอาเป็นว่าต่างคนต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่าคิดอะไร โตๆ กันแล้ว ข้างในเป็นยังไง จุ๋ยอยากจะบอกว่าไม่มีอะไรในใจจุ๋ยเลย ยังเคารพพี่บีในฐานะรุ่นพี่ เจอเมื่อไรก็ไหว้ อยากให้พี่บีรู้ว่าไม่ต้องซีเรียส ไม่มีอะไรค่ะตอนมีข่าวเราก็แคร์เขา มันไม่เกี่ยวกับเราเลย เป็นเพื่อนของเพื่อนสนิท เราไม่ได้สนิทกับเขาเลย ข่าวนี้เราก็ไม่อยากให้มีผลกระทบกับจิตใจเขาเลย จุ๋ยก็อยากให้จบมันไม่มีอะไรจริงๆ ไม่รู้จะตอบอะไร ไม่เคยคิดไม่ดีกับใคร ไม่อยากมีเรื่องกับใครเลย ชีวิตตอนนี้ลงตัวแล้ว ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว ลงตัวกับชีวิตไปหมดแล้ว อยากให้จบไปด้วยดี พี่บีบอกไม่มีอะไร ก็คือไม่มีอะไร"

 


Admin : Paradee
view
:
3562

Post
:
2014-03-13 14:08:36


ร่วมแสดงความคิดเห็น