จ๊ะ จิตตาภา ยอมรับเป็นแฟนกับ เอิร์น นิธิภัทร์ ปัดฝ่ายชายเป็นเกย์
2014-03-12 10:44:50
  จ๊ะ จิตตาภา รับเรียกผู้จัดหนุ่ม เอิร์น นิธิภัทร์ ว่าแฟน เผยคบ 1 ปี แฮปปี้ ผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดฝ่ายชายเป็นเกย์
 
 
          เปิดตัวเรื่องความรักชัดเจนมากขึ้น สำหรับนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา ที่ก่อนหน้า เคยออกมาแย้ม ๆ ว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับผู้จัดหนุ่ม เอิร์น นิธิภัทร์ ลูกชายแม่ก้อย ทาริกา
 
          เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 จ๊ะ จิตตาภา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ความรักตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเริ่ม ๆ ค่ะ ยังไม่ได้อะไรมาก ก็ค่อย ๆ ไปดีกว่า หวานปกติ ต่างคนต่างทำงาน ถ้าว่างก็เจอกันค่ะ เราเป็นกำลังใจให้กัน ด้วยความที่เราวัยเท่ากัน ดังนั้นเราคบกันในลักษณะที่มีความเป็นเพื่อนสูง เหมือนว่าคุยกันไปเรื่อย ๆ เราก็คุยกันมาเป็นปีแล้วค่ะ
 
          ถามว่าเปิดตัวไหม จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะต้องเปิดหรืออะไรเลย เพราะว่าถ้าจะเปิด เปิดนานแล้วค่ะ มันไปเรื่อย ๆ มากกว่าค่ะ เรียกแฟนได้ไหม ก็ได้ค่ะ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ค่ะ แพลนควงเที่ยวก็ยังไม่มีโอกาสไป 2 คนค่ะ ถ้าไป 2 คน จะมีไปทานข้าวดูหนังค่ะ 
 
          ส่วนข่าวเกย์ของเอิร์นนั้น จ๊ะตอบว่า ตอนแรกที่จ๊ะเจอก็คิดว่าเขาเป็นนะ ตอนแรกเจอในกองก็แซวทุกวัน เรื่องเป็นเกย์นะคะ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่เป็นค่ะ สำหรับข่าวมือที่ 3 ก็อย่างที่บอกว่าทำใจอยู่แล้วว่าต้องมีทุกครั้งที่มีข่าว จ๊ะก็ตอบไปตามความจริง อยู่ที่ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ ณ ตอนนี้ก็ชัดเจนมากขึ้นค่ะ ถามว่าคาดหวังกับความรักไหม ก็ไม่นะคะ เพราะว่าคาดหวังทีไรก็แป้กทุกทีเลย ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ถึงขั้นขนาดนั้น ก็ถือว่าเป็นช่วงแรก ๆ ค่ะ คือ เริ่มจากเพื่อนก่อน มาเรื่อย ๆ ค่ะ เป็นการพูดคุยที่คลิกกันมากกว่า เพราะว่าเขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนกับแม่ก้อย ก็มีโอกาสได้เจอแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ ส่วนมากจะถามสารทุกข์สุขดิบมากกว่าค่ะ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ja_jittapa
Credit : INN

Admin : Chanya
view
:
2521

Post
:
2014-03-12 10:44:50


ร่วมแสดงความคิดเห็น