แม่ “โฟกัส จีระกุล“ ให้กำลังใจลูก “ถึงใครไม่รัก แม่ก็รัก“
2014-03-12 10:38:12
หลังจากนางเอกสาว "โฟกัส จีระกุล" โพสต์คลิประบายถึงพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" เพราะรู้สึกว่าฝ่ายชายไม่ให้เกียรติด้วยการปิดบังความสัมพันธ์ และยังสงสัยว่ามีการคบซ้อน จนกลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนนั้น
 
 
พบว่าก่อนหน้าที่จะมีการโพสต์คลิปนั้น ในอินสตาแกรมแม่ของสาว "โฟกัส จิระกุล" ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงอินสตาแกรม ให้กำลังใจด้วยข้อความซึ้งๆ ว่า "ถึงใครไม่รัก แม่ก็รักลูกแม่มากๆ นะ แม่เชื่อว่าคนดีต้องพบเจอคนที่ดีๆ แม่เป็นกำลังใจและอยู่ข้างลูกแม่เสมอนะจ๊ะ รักนะจุ๊บๆๆๆๆๆ"
 
 
วอนขอจบเรื่องกับ บอม ธนิน ยันทั้งสองฝ่ายได้บทเรียน พร้อมพาโฟกัสไปทำบุญ
 
          หลังจากที่ บอม ธนิน มนูญศิลป์ ได้ออกมาชี้กับนักข่าว กรณีที่โฟกัส จีระกุล ปล่อยคลิปแฉถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ล่าสุดคุณแม่สุพิตา ศิวะบุณย์ คุณแม่ของ โฟกัส จีระกุล ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า บอมเองก็โทรมาขอโทษแล้ว ตนเองไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด อยากให้เรื่องนี้จบ พร้อมกับจะพาโฟกัสไปทำบุญ 
 
          ทั้งนี้ คุณแม่สุพิตา ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม่ขอขอบคุณมากที่ลงข่าวน้องโฟกัสอย่างละเอียดครบถ้วน ตนเห็นในสิ่งที่บอมพูดแล้ว เขาขอโทษมาแล้ว ตนก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด มีคนโทรมาหาเยอะมา ตนก็ไม่อยากพูดอะไรอีก อยากให้เรื่องมันจบ ทางนั้นได้รับบทเรียนของเขาแล้ว จากนี้ไปก็คิดว่าจะชวนลูกสาวไปทำบุญ อยากให้เขาอยู่นิ่ง ๆ ไม่เกี่ยวกับว่าเรื่องนี้เป็นการช่วยโปรโมทละคร เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่สำคัญว่ามาก่อนหรือมาหลัง โฟกัสเองก็เข้มแข็งมีคนให้กำลังใจเยอะ แต่เราก็ควรพูดความจริงออกไป ตนขอให้ครั้งนี้เป็นบทเรียนแล้วกัน
 
          เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามคุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ช่อง 3 ถึงประเด็นดังกล่าว คุณตู่ก็กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคน ไม่มีผลกระทบต่องาน ช่องไม่มีปัญหาอะไร เราให้กำลังใจน้องทั้งสองคน และเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาเสมอ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram focusbabyhippo, hanakirin_su

Admin : Chanya
view
:
2316

Post
:
2014-03-12 10:38:12


ร่วมแสดงความคิดเห็น