แคนดี้ รากแก่น บอกขำขำโพสต์ไอจีหา หนุ่ม กรรชัย เมียเผลอแล้วเจอกัน
2014-03-12 10:22:12
แคนดี้ รากแก่น บอกสถานะกับหนุ่ม กรรชัย แค่พี่น้อง หลังโพสต์ไอจีหา เมียเผลอแล้วเจอกันนะคะที่รัก ไม่หวั่นเมย์ เข้าใจผิด
 
 
          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อแคนดี้ รากแก่น เข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของหนุ่ม กรรชัยว่า "เมียเผลอแล้วเจอกันนะคะที่รัก" จนสร้างความประหลาดใจและกลายเป็นข่าวเม้าท์ในเวลาต่อมา ล่าสุด (11 มีนาคม 2557) แคนดี้จึงออกมาชี้แจงว่า ข้อความนั้นเป็นการแซวเล่นเฉย ๆ สถานะของตนและหนุ่มกรรชัยเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น
 
 
          ทั้งนี้ แคนดี้ รากแก่น กล่าวว่า ตอนที่ตนไปอังกฤษ ตนได้โพสต์อินสตาแกรม แต่ข้อความนั้นไม่เกี่ยวกับหนุ่มเลย เราเองทักกันในไอจีมาก่อน พอรู้ว่าหนุ่มไปอังกฤษในฐานะคนรู้จักก็ถามหนุ่มไปว่า มาอังกฤษเหรอเดี๋ยวตนจะไปที่ลอนดอน ตนรู้ว่าหนุ่มมาถ่ายรายการและมากับเมย์ เราไม่ได้กิ๊กกันและคุยกันธรรมดา ในเวลาที่มีปัญหาหนุ่มก็คอยให้คำแนะนำตลอด เขาเองก็เข้ามาคุยเพราะเขาอัธยาศัยดีแต่ไม่มีอะไรเกินเลย เรื่องคุยไลน์ก็คุยกันบ้างแต่ไม่ได้คุยกับหนุ่มคนเดียว
 
          เมื่อถามว่าหลังมีประเด็นแล้วได้คุยกับหนุ่มบ้างหรือยัง แคนดี้ตอบว่า ตนเองยังไม่ได้คุยเลย และคงปล่อยให้ความจริงมันดำเนินต่อไป ใครที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับหนุ่มก็ถูกมองว่าเป็นกิ๊กของเขาหมด ตอนนี้ก็มีหลายคนเตือนเหมือนกันว่าจะเป็นข่าว แต่ตนเชื่อว่าหนุ่มและเมย์เข้าใจกัน หนุ่มเองก็น่าจะถอดเขี้ยวเล็บด้วย
 
          เมื่อถามว่ากลัวเมย์ เฟื่องอารมย์ เข้าใจผิดหรือเปล่า แคนดี้ตอบว่า เรื่องนี้เมย์น่าจะแยกแยะได้ หนุ่มเองก็คงไม่ลดตัวลงมายุ่งกับเรา ตนเชื่อว่าเมย์เข้าใจ เขาก็คงต้องมั่นใจคนของเขาอยู่แล้ว อยู่ด้วยกันเจออะไรมาตั้งเยอะ ถ้ากลัวว่าหนุ่มจะไปมีกิ๊กก็น่าจะมีกับคนอื่นมากกว่า
 
Credit : SiamDara , ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kandyrakkaen, Zoo

Admin : Chanya
view
:
2194

Post
:
2014-03-12 10:22:12


ร่วมแสดงความคิดเห็น