บอม ธนิน ไม่ขอตอบข่าวคบสาว 5 คนซ้อน ยันตอนนี้โสดสนิท
2014-03-12 10:07:24
บอม ธนิน รับเจอกระแสลบ หลัง โฟกัส จีระกุล อัพคลิปแฉแฟนหนุ่ม บอกไม่ขอพาดพิงคนอื่น ปัดตอบข่าวคบผู้หญิง 5 คนซ้อน ยันสถานะตอนนี้โสดสนิท
 
 
           เรียกว่ายังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าว โฟกัส จีระกุล บอม ธนิน หลังดาราสาว โฟกัส จีระกุล โพสต์คลิปแฉแฟนหนุ่มว่าคบเธอซ้อนกับผู้หญิงอื่น และโกหกสื่อว่าไม่ได้คบกัน ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือพระเอก บอม ธนิน นั่นเอง โดยแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมายอมรับและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นประเด็นอีก เมื่อมีกระแสข่าวว่า บอม ธนิน เคยคบผู้หญิงซ้อนถึง 5 คน ซึ่งแต่ละคนก็เป็นระดับนางเอกทั้งนั้น 
 
           ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (11 มีนาคม 2557) บอม ธนิน ได้โชว์ตัวในอีเว้นท์แห่งหนึ่ง โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอสัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวฉาวที่ออกมา ซึ่งก็มีรายงานว่า บอม ธนิน ได้เปิดเผยด้วยใบหน้าและดวงตาที่เศร้าหมองว่า หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ และมีกระแสวิจารณ์ในแง่ลบผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กมากมาย แต่เขาก็ไม่ได้เข้าไปอ่านข้อความเหล่านั้นเลย จึงไม่ขอพูดถึง ส่วนเรื่องที่คุณแม่ของสาว โฟกัส จีระกุล ออกมาพูดทำนองว่า ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียน และให้จบลงเพียงเท่านี้นั้น เขาไม่ขอพาดพิงถึงคนอื่น
 
           สำหรับสถานะความสัมพันธ์กับดาราสาว บอม ธนิน เผยว่า ตอนนี้เขาโสดสนิท ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเขาคบผู้หญิงซ้อนถึง 5 คน จนถูกมองเป็นคาสโนว่ารายใหม่แห่งวงการบันเทิงนั้น เขาไม่ขอตอบโต้และพูดถึงแต่อย่างใด หลังจากนั้นก็มีการ์ดเข้ามากันตัวหนุ่ม บอม ธนิน ออกไปจากวงล้อมของสื่อมวลชน
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bomb_tanin
Credit : เดลินิวส์

Admin : Chanya
view
:
1950

Post
:
2014-03-12 10:07:24


ร่วมแสดงความคิดเห็น