เอมมี่ มรกต โต้เกาเหลา แก้ว ซาซ่า กรณีแย่ง ไฮโซเจมส์
2014-03-07 10:50:05
 เอมมี่ มรกต โต้เกาเหลา แก้ว ซาซ่า "แย่ง ไฮโซเจมส์ ปัดสวยเลือกได้ ไฮโซรุมจีบ โบ้ยถามฝ่ายชาย
 
         มีข่าวออกมาว่า เอมมี่ มรกต เกาเหลากับ แก้ว ซาซ่า หลังจากที่ ไฮโซเจมส์ กำลังตามจีบเอมมี่อยู่ แต่กลับไปสนิทสนมคลอเคลียร์กับแก้ว ซาซ่า ล่าสุด (6 มีนาคม 2557) เอมมี่ ก็ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว
 
 
         ทั้งนี้ เอมมี่ เผยว่า ทุกคนก็รู้จักเอมมี่ดีอยู่แล้ว ทุกคนที่เห็นภาพหรือได้เห็นอะไร ก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่เคยที่จะไปเกาเหลากับใคร เขาก็ยังมาร่วมงานวันเกิดกับเราด้วยซ้ำ จริง ๆ แล้วเอมมี่ไม่ชอบสัมภาษณ์เกี่ยวกับคนอื่นอยู่แล้ว เพราะพูดอะไรไม่ได้มาก
 
       เมื่อถามว่าต้องเคลียร์กันไหม เอมมี่ก็ตอบว่า ก็ไม่ได้เคลียร์ เราไม่มีเบอร์เขาอยู่แล้ว
 
       ส่วนข่าวที่ว่า ไฮโซโบ๊ท ชัยปราณี ตามจีบเอมมี่ด้วยนั้น เจ้าตัวบอกว่า เป็นเพื่อนกัน เราบอกกับทุกคนตลอดเวลาอยู่แล้ว ถ้าเราจะเปิดตัวใคร จะต้องออกจากปากเราเอง ถ้าใช่เราต้องมั่นใจมาก ๆ พร้อมที่จะก้าวไปอีก ส่วนที่มีข่าวสวยเลือกได้ เป็นประโยคที่เพื่อนพูดกัน มีคนคุย มีรู้สึกดี ๆ เลือกน้อยลง ไม่ได้สวยเลือกได้ ค่อยว่ากันอีกที ไปถามเขาดีกว่าตัวเราก็เป็นผู้หญิง พูดอะไรมากไม่ได้ให้เขาเป็นคนบอกดีกว่า
 
       นอกจากนี้ สาวเอมมี่ ยังเปิดเผยถึงกระแสแชะหวิวอีกด้วยว่า ก็ดีค่ะ จริง ๆ ก็มีติดต่อเข้ามาอีก แต่ตัวเอมมี่คิดว่าจะเป็นเล่มสุดท้ายแล้ว คือเราโตแล้ว มีธุรกิจ มีพาร์ทเนอร์ เราก็เกรงใจภาพลักษณ์ หลังจากนี้ที่จะตามมาด้วยไม่ได้มีใครห้ามค่ะ ยังไม่ขอเรียกว่าแขวนเต้าแล้วกัน ขอพักก่อน ถ้ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจค่อยว่ากันอีกที

Admin : Chanya
view
:
2717

Post
:
2014-03-07 10:50:05


ร่วมแสดงความคิดเห็น