ตุ๊ก ญาณี แจงถูกปลดจากรายการ วีไอพี หลังขึ้นเวที กปปส.
2014-03-07 10:43:14
ตุ๊ก ญาณี แจงเหตุถูกปลดจากรายการ วีไอพี บอกรายการต้องการคนใหม่ ไม่สนใจลูกค้าโทรมาด่าหลังขึ้นเวที กปปส.
 
 
          หลังจากที่เกิดกระแสข่าวในอินเทอร์เน็ตว่า ตุ๊ก - ญาณี จงวิสุทธิ์ ถูกปลดจากการเป็นพิธีกรรายการวีไอพี เนื่องจากขึ้นเวที กปปส. และไปทำท่าทางล้อเลียนรักษาการณ์นายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ล่าสุด (6 มีนาคม 2557) ตุ๊ก ญาณี ก็ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า การเปลี่ยนตัวพิธีกรรายการวีไอพีนั้น เพราะรายการต้องการคนใหม่ ไม่เกี่ยวกับการออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองแต่อย่างใด
 
 
          ทั้งนี้ ตุ๊ก ญาณี เผยว่า เรื่องการเปลี่ยนแปลงพิธีกรรายการนั้น ก็เปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ตนทำงานมา 9 ปีเกือบ 10 ปีแล้ว เขาก็ต้องการเปลี่ยนให้คนใหม่มาลอง เปลี่ยนรูปแบบเพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น เรื่องนี้ตนเองไม่ได้รู้สึกอะไร แต่หากคนอื่นจะคิดตนก็ไม่รู้
 
 
          ส่วนที่มีคนมองว่าตุ๊ก ญาณี ถูกปลดหลังจากขึ้นเวที กปปส. นั้น ตุ๊กเผยว่า ตนเองเป็นผู้หญิงโลกสวย ไม่ได้สนใจ หากตนเองอยากจะทำในสิ่งที่อยากจะคิด อยากจะทำ ก็ห้ามไม่ได้ ลูกของตนห้ามตั้งแต่อยู่เมืองนอกจนตอนนี้ลูกทนไม่ไหวก็ลากไปด้วยกัน ขนาดสภาพโจ๊กยังมีล้อเลียนนายกฯ เหตุที่เปลี่ยนรายการน่าจะเพราะตนแก่แล้ว รายการก้าวขึ้นปีที่ 10 ตนเจอพอล ภัทรพล ตั้งแต่เป็นเด็กใส ๆ จนตอนนี้พูดจาตอบโต้ฉะฉาน อยู่จนรักกันเลยไม่ได้คิดอะไร
 
          เมื่อถามว่าถูกผลกระทบจากการเมืองบ้างไหม ตุ๊ก ญาณี เผยว่า ลูกค้าบางคนก็โทรต่อว่าในร้านพิซซ่าของตน ซึ่งก็ไม่ถือ เพราะคนเราคิดต่างกัน เรื่องนี้ไม่มีใครถูกใครผิด แต่ถ้าคิดต่างแล้วอยู่ในกรอบก็ถือว่าได้ ความคิดของแต่ละคน หากไม่ก้าวล่วงกันก็คิดต่างได้ ไม่อย่างนั้นโลกคงไม่พัฒนาเพราะทุกคนคิดเหมือนกันไปหมด
 
Credit : มติชนออนไลน์

Admin : Chanya
view
:
3084

Post
:
2014-03-07 10:43:14


ร่วมแสดงความคิดเห็น