อวสาน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ “กิ๊บซี่ วนิดา” ยอมรับถึงเวลาวงแตก!!
2014-03-06 10:59:30
ยื้อกันไปยื้อกันมาจนในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊บซ่า, กิ๊บซี่, เบล และแนนนี่ ก็ถึงเวลาวงแตก งานนี้สมาชิกในวงอย่างสาว "กิ๊บซี่ วนิดา" ได้ออกมายอมรับแล้วว่าถ้าถึงเวลาจบมันก็ต้องจบ เพราะแต่ละคนก็หันไปโฟกัสงานด้านอื่นแทนงานเพลงกันหมดแล้ว
 
 
สัญญากับอาร์เอสใกล้จะหมดแล้ว
"ก็เหลือประมาณนึง ไม่ถึงปีค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องต่อสัญญา เอาจริงๆถ้ากิ๊บไม่ได้ต่อสัญญา กิ๊บก็คงไม่ต่อกับค่ายไหน คือโตๆกันแล้ว แล้วอยู่กับอาร์เอสมานาน ก็คงอยู่แบบนี้ต่อไป โปรเจคต์ก็เพิ่งทำ ละครก็กำลังจะมี แนวโน้มที่จะย้ายค่ายไม่มีเลย ถามว่ามีติดต่อมามั๊ย ก็มีติดต่อให้ไปเล่นละคร แต่ตอนนี้นโยบายคือข้ามช่องไม่ได้"
 
ถ้ากิ๊บซี่หมดสัญญาวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่จะเป็นยังไงต่อ
"ถ้าเราพอ ก็คงพอพร้อมกัน แต่ตอนนี้มันก็หยุดไป ก็นิ่งๆ ต่างคนต่างทำงาน แล้วก็จะมีละครด้วย เรื่องงานเพลงตอนนี้ยังนิ่งๆอยู่"
 
 
เรียกได้ว่าตอนนี้ถึงคราวอวสานของวงได้หรือเปล่า?
"ไม่ได้มีอะไรกระเตื้องจริงๆต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้อย่างกิ๊บซ่าอย่างเบลก็เริ่มไปทำรายการ ไปเล่นละคร มันโฟกัสอย่างอื่น ถ้ามันถึงจุบจบจริงๆมันก็คงต้องจบ แต่อาจจะยังไม่ได้เจอพร้อมหน้าพร้อมตาหรือแถลงข่าว ก็ปล่อยไหลมากกว่า เพราะทุกคนก็โฟกัสอย่างอื่น ถ้าพอก็พอ ถ้ามีต่อค่อยว่ากัน"
 
 
 
เสียดายมั๊ยถ้าต้องยุบวงจริงๆ
"ก็เสียดายนะ เพราะเราอยู่กันมานาน อาร์เอสก็เหมือนกับบ้านเราไปแล้ว หน้ากิ๊บมันเหมือนโลโก้ อยู่กันมา 13 ปีถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่นานมาก"
 
จะมีอะไรส่งท้ายให้แฟนเพลงได้ชมกันหรือเปล่า?
"อันนี้ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ตัวพวกเราจริงๆไม่ค่อยดื้อค่ะ แล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่า"

Admin : Chanya
view
:
2509

Post
:
2014-03-06 10:59:30


ร่วมแสดงความคิดเห็น