“แพทตี้” ไม่รู้ “แดน” แต่งเพลงให้ โบ้ยให้ถามอีกฝ่ายเอง ฟุ้งรักหวานแม้อยู่ต่างที่
2014-03-03 10:54:32
หลังจากห่างหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" เพราะฝ่ายชายไปเรียนต่อด้านดนตรีที่อังกฤษ ล่าสุดเลยมีข่าวว่าสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" มีแพลนจะไปเรียนต่างประเทศบ้าง แถมยังได้ยินแว่วๆ ว่าหนุ่ม "แดน" แอบหวานแต่งเพลงเซอร์ไพรส์ให้สาว "แพทตี้" ตอนที่ห่างกันอีกด้วย เมื่อได้เจอ "แพทตี้" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Photo book ชุด Hormones The Series PRIVATE LIVES ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า...
 
 
"อันนั้นก็เป็นความคิดเมื่อปีที่แล้วแต่เวลาไม่ได้ก็เลยไม่ได้ไป จริงๆ หนูแพลนไว้ก่อนพี่แดนจะไปเรียนอีกค่ะ หนูก็อยากไปนิวซีแลนด์ก็คงอยากไปใช้ชีวิตกับโฮสต์มากกว่าเพราะไปใช้ชีวิตอยู่นั่นคนเดียว มันต้องลองใช้ชีวิตเองดูว่าจะได้สักแค่ไหน แต่ตอนนี้เวลาไม่ได้จริงๆ ก็เลยเบรกไว้ยาวเลย จริงๆ เรื่องนี้คิดไว่ก่อนตั้ง 2-3 ปีแล้วด้วยซ้ำไปแต่ก็ยังไม่ได้ทำสักที ถ้ามีเวลาจริงๆ ก็อาจจะไปค่ะ
 
จะไปเรียนกับแดนหรือเปล่า
"เขาไปมาแล้วและกลับมาแล้วค่ะ ก็คิดว่าน่าจะแยกกันไปค่ะ แต่ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องน่ารัก แล้วต่อด้วยฮอร์โมนฯ 2 ชนกันสองเรื่องก็แน่นแล้วค่ะ"
 
แอบได้ยินว่าแดนแต่งเพลงให้เราตอนที่ห่างกันด้วย
"จริงเหรอ ไม่รู้เหมือนกันต้องถามพี่แดนดู หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะไม่ได้ถามแต่ก็ได้ฟังเพลงแล้วค่ะ เพราะดี ชอบค่ะ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากเอาเป็นว่าลองถามเขาดูแล้วกันค่ะ(ยิ้ม)"
 
เราจะกลับไปถามเขาหรือเปล่า
"ได้ค่ะ เดี๋ยวกลับไปแล้วจะลองถามดู ตอนที่ฟังเพลงแล้วเราก็รู้สึกนึกถึงความเหงาจากครอบครัวมากกว่าเพราะพี่แดนเขาติดคุณพ่อคุณแม่มาก"
 
เขาได้มาปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า
"ไม่มีเลยค่ะ หนูไม่รู้เรื่องเพลงเลย"
 
เหมือนกลับมาแล้วสวีทกันมากขึ้น
"ก็เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็มีได้เจอกันบ้างนิดหน่อยแต่ช่วงนี้เขาไปอเมริกาแล้ว หนูก็ไม่ได้ฝากซื้ออะไรเขาไปทำงานมากกว่าไม่อยากรบกวนเขามากค่ะ"
 
เขาไปๆ กลับๆ แบบนี้เราเหงาบ้างหรือเปล่า
"สบายมากค่ะ ไม่มีปัญหา"
 
เห็นเราถ่ายเซ็กซี่ในโฟโต้บุ๊คอันนี้ มีคนมาทาบทามถ่ายอีกบ้างหรือยัง
"น่าจะยังมั้งคะ(หัวเราะ) ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เรายังไม่ต้องการจะมาสายนี้ก็เลยยังไม่รับ แค่รู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมเท่าไรที่จะมาแนวเซ็กซี่มากๆ ค่ะ ที่ติดต่อมาก็จะเป็นแนวชุดว่ายน้ำไปเลยแต่ว่ายังไม่พร้อม"
 
เพราะแดนห้ามหรือเปล่า
"ไม่ได้เกี่ยวกับพี่แดนหวงหรอกค่ะ เป็นเพราะตัวหนูเอง คือถ้ารับเป็นงานถ่ายโฆษณาที่ต้องใส่แล้วเราต้องทำกิจกรรมที่เราชอบอันนั้นยังโอเค แต่ถ้าใส่แล้วให้มายืนถ่ายเลยแบบนี้ก็ยังไม่ไหวค่ะ ยิ่งถ้าเป้นแนวเซ็กซี่มากๆ ก็ขอเอาไว้ก่อนค่ะ ยันไม่พร้อมจริงๆ"
 
แล้วจะมีโอกาสถ่ายไหม
"อยู่ที่อนาคตเลยค่ะ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ"

Admin : Chanya
view
:
2060

Post
:
2014-03-03 10:54:32


ร่วมแสดงความคิดเห็น