ดิว อริสรา ยอมรับเคลียร์กับ ชัญญ่า - ด่า สตรอว์เบอร์รี กลั่นกรองมาแล้ว
2014-02-27 09:49:01
 ดิว อริสรา รับอยากให้เรื่องจบ เคลียร์ปัญหาแล้วกับ ชัญญ่า ทามาดะ ส่วนที่โพสต์ในอินสตาแกรมนั้น ผ่านการกลั่นกรองมาหมดแล้ว
 
 
          ศึกไซเบอร์ระหว่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ชัญญ่า ทามาดะ ที่ผ่านมากลายเป็นกระแสอยู่พอสมควร เมื่อชัญญ่าเข้าไปคอมเม้นท์แซวภาพของดิว อริสรา กับ ไผ่ วันพอยท์ พี่ชายคนสนิท จนกลายเป็นสงครามผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กเล็ก ๆ ซึ่งล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2557) ดิว ก็ได้ออกมายอมรับว่า การที่ตนเองต่อว่าชัญญ่าว่าเป็น สตรอว์เบอร์รีไปนั้น ผ่านการกลั่นกรองทุกอย่างมาอย่างดีแล้ว
 
          ทั้งนี้ ดิว อริสรา เผยว่า เรื่องนี้สำหรับตนไม่มีอะไรแล้ว เรื่องที่โพสต์ในอินสตาแกรมก็ไม่ได้พูดคุยกัน เรารู้อยู่แล้วว่าต่างคนต่างให้กำลังใจกัน ดังนั้นเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไร ถ้าเขามีปัญหาแล้วตนรู้ว่าไม่ใช่ ตนก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง เพราะเราไม่ต้องมาพูดคุยกัน ตอนที่โพสต์นั้นเราคิดแล้วว่าจะโพสต์ไป แล้วมันจะเป็นอย่างไร คิดแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้จึงผ่านการกลั่นกรองออกมาแล้ว
 

          เมื่อถามว่า ที่ดิวโพสต์อย่างนั้นเพราะชัญญ่ามายุ่งกับไผ่ วันพอยท์หรือเปล่า ดิวเผยว่า เรื่องแย่งผู้ชายกันหรือรักสามเส้านั้นไม่มีวันเกิดขึ้น ตนรู้ว่าทุกคนอยากรู้ และเรื่องนี้ก็ขึ้นกับมุมมองของแต่ละคนด้วย ถ้าคนมองว่าตนร้ายก็คือร้าย ถ้ามองแล้วเข้าใจตน ตนก็โอเค แต่ไม่ขอพูดถึงว่าเรื่องเป็นอย่างไร เรื่องนี้จบแล้ว ยอมรับว่าเรามีปัญหากัน และทุกคนรอบตัวก็ทราบ
 
          นอกจากนี้ ดิวยังเผยว่า เราเคยคุยกันเรื่องที่มีปัญหากัน และคุยกันจบแล้ว เราเคลียร์กันจนจบและเข้าใจกันแล้ว สำหรับตนคือจบ แต่ชัญญ่าจะเป็นอย่างไรก็เรื่องของเขา ถ้าเขาจะไม่จบมันก็นอกเหนือจากตน เพราะตนบังคับใครไม่ได้ เรารู้จักกัน แต่ทุกอย่างต้องชัดเจน ดังนั้น ตนเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทุกวันนี้ก็มีเพื่อนเยอะแล้ว
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram duearisara, chanyatamada , มติชนออนไลน์

Admin : Chanya
view
:
3429

Post
:
2014-02-27 09:49:01


ร่วมแสดงความคิดเห็น