จับแล้ว โจรบุกบ้าน พรีม กัญณภัทร หวังข่มขืน เป็นก่อสร้างในหมู่บ้าน
2014-02-26 11:06:00
รวบโจรบุกบ้าน พรีม กัญณภัทร ชี้เป็นช่างเทพื้นถนนในหมู่บ้าน คนร้ายสารภาพงัดหน้าต่างหวังข่มขืน ด้านดาราสาวยันฟ้องร้องหมู่บ้าน หลังเกิดเหตุไม่มาตรวจสอบ
 
 
            จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายบุกขึ้นบ้านของดาราสาว พรีม กัญณภัทร ดาราจากละครเรื่อง จ้าวพายุ เพื่อหวังข่มขืน แต่ดาราสาวขัดขืนและตะโกนให้ข้างบ้านช่วย จึงโดนทำร้ายจนคิ้วแตกเย็บ 40 เข็ม ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น
 
 
            อาการล่าสุดของดาราสาว พรีม กัญณภัทร ขณะนี้มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย แขน ขา บริเวณใบหน้าและบั้นท้ายบวม ปากแตก คิ้วแตก นอกจากนี้ แพทย์ยังเอ็กซเรย์กะโหลกศีรษะเนื่องจากได้รับการกระทบเทือน แต่ไม่พบรอยร้าว อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูอาการประมาณ 2 เดือน ว่าจะมีเลือดคั่งบริเวณใดหรือไม่ ระหว่างนี้ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกประมาณ 2-3 วัน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ
 
 
โดย พรีม กัญณภัทร เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากครอบครัวไปต่างจังหวัด เวลาประมาณ 21.00 น. รู้สึกไม่ค่อยสบายจึงรับประทานยาแก้แพ้ไป 1 เม็ด และเข้านอนที่ห้องบนชั้น 2 แต่ขณะกำลังใกล้หลับได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนบ้านและเปิดประตูเข้ามา เนื่องจากไม่ได้ล็อคประตูห้อง แต่ล็อคประตูบ้านหมดแล้วและไฟในบ้านยังเปิดอยู่ เมื่อสะลึมสะลือลืมตาขึ้นมาดู เจอคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขน 5 ส่วน สีฟ้าลายขวาง และสวมหมวกไอ้โม่ง ยืนอยู่ข้างเตียง แต่ไม่มีอาวุธ
 
            ตนตกใจมากส่งเสียงกรี๊ดดังลั่น คนร้ายพุ่งเข้ามาบนเตียงแล้วใช้มือปิดปาก ขู่ว่าอย่าร้องถ้าไม่อยากตาย ก่อนต่อยเข้าที่ใบหน้า ตนถามว่าจะเอาอะไร คนร้ายบอกว่าต้องการเงิน ในช่วงเวลานั้นตนต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิตและวิ่งหนีออกจากเตียงไปที่หน้าต่าง คนร้ายก็ตามไปซ้อม โดยชกต่อยที่ใบหน้าและคิ้วหลายครั้ง ทั้งยังถูกต่อยที่หน้าท้อง ระหว่างต่อสู้ตนดึงหมวกไอ้โม่งออกได้ ฝ่ายคนร้ายก้มหน้าเตะเข้าที่ลำตัว เมื่อตนได้โอกาสรีบหนีปีนออกทางหน้าต่างและกระโดดไปตรงระเบียง พร้อมตะโกนให้คนช่วย ขณะนั้นเพื่อนบ้านอยู่พอดีจึงพากันออกมาช่วย และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี และหน่วยกู้ภัยมาปฐมพยาบาลนำตัวพาส่งโรงพยาบาล
 
หลังเกิดเหตุตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมหมู่บ้านแต่ไม่เจอ โชคดีมีเพื่อนร่วมหมู่บ้านอีกคนผ่านมาเห็นขณะคนร้ายกำลังปีนป้ายขนาดใหญ่ที่กั้นแคมป์คนงานก่อสร้าง เจ้าหน้าที่จึงตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน
 
            นอกจากนี้ ดาราสาวยังกล่าวด้วยว่า ดูจากลักษณะแล้วคนร้ายไม่ได้ต้องการทรัพย์สิน แต่พยายามจะทำมิดีมิร้ายมากกว่า เพราะทรัพย์สินในบ้านยังอยู่ครบ เมื่อคนร้ายเข้ามาในตัวบ้านได้ ทำไมไม่เอาทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านไป แต่เดินตรงขึ้นมาเปิดประตูห้องที่ตนพักอยู่จึงแจ้งความไว้ 3 ข้อหา คือ พยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และบุกรุกเข้าบ้านบุคคลอื่นในยามวิกาล ทั้งนี้ตนจะเอาผิดให้ถึงที่สุด พร้อมกันนี้จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากหมู่บ้านด้วย เพราะเป็นหมู่บ้านโครงการใหญ่ มีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา แต่ช่วงเกิดเหตุโทรศัพท์เรียก รปภ. กลับไม่มีใครมาตรวจสอบเลย
 

            ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายประจวบ ภูบัวลม อายุ 23 ปี ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นช่างเทพื้นถนนในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างทำงานสังเกตเห็นว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนพักอยู่กัน 2 คน และมีรถจอดอยู่ 2 คัน แต่วันนี้เห็นรถจอดอยู่คันเดียว และมีผู้เสียหายอยู่ภายในบ้านตามลำพัง หลังเลิกงานได้กลับมาที่ห้องพัก นั่งกินเหล้าและดูหนังเอ็กซ์จนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงไปยังบ้านหลังดังกล่าวและงัดหน้าต่างชั้นล่างที่เป็นกระจกบ้านเลื่อนเข้าไป ก่อนเดินสำรวจภายในบ้าน
 
            เมื่อพบผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ ตนเห็นว่าหน้าตาดีและสวย ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงกระโดดนั่งคร่อมหวังลงมือข่มขืน แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก่อน แล้วส่งเสียงโวยวายขอความช่วยเหลือ ตนจึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง จากนั้นผู้เสียหายวิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือจนเพื่อนบ้านเปิดไฟออกมาดูเหตุการณ์ ตนฉวยโอกาสวิ่งกลับไปที่ห้องพักแล้วถอดเสื้อผ้าและหมวกไหมพรมนำไปทิ้งลงน้ำในป่าแล้วย้อนกลับมาที่ห้องพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายประจวบไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังไว้ที่เรือนจำนนทบุรีแล้ว
 
Credit : ข่าวสด

Admin : Chanya
view
:
3220

Post
:
2014-02-26 11:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น