ใบเตย-กิ๊บซี่ มาแล้ว! เล็งปั่นกระแส อย่ามโน ให้กระฉูด
2014-02-21 10:37:42

เคยออกมาหยั่งเชิงว่าจะมีโปรเจท์พิเศษแห่งปีให้สองสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม และ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ได้มาฟีจเจอริ่งกันเพื่อจะให้เป็น "คู่แซ่บ" คู่ใหม่ของวงการเพลงไทยในปี 2557 หวังเอาให้มันส์โลกแตกตามสไตล์ของค่ายอาร์เอสที่ไม่แคร์สื่อ กระทั่งวันนี้ โปรเจคท์ที่ว่าของทั้งสองสาวก็ใกล้จะได้เห็นกันแล้วในส่วนของมิวสิควิดีโอที่กำลังเตรียมงานถ่ายทำ กับเพลงเริ่ดๆ ที่มีชื่อว่า อย่ามโน เรียกว่าแค่ชื่อเพลงก็ชวนให้ตาโตกันแล้ว

โดยสองสาวได้ฝากคลิปเบื้องหลังการทำงานเพื่อให้แฟนๆ ช่วยกัน "มโน" ว่าเนื้อหาและลีลาจะแซ่บกันขนาดไหน รวมถึงเสื้อผ้า ท่าเต้น และที่หลายๆ คนอยากจะเห็นคือชุดที่สองสาวจะสวมใส่นั้น "จะสั้นเสมออะไร" เพราะครั้งหนึ่งก็เคยได้รับฉายาสั้นเสมอหู โปรเจคท์นี้จึงน่าดูถ้าสองสาวยังยืนยันว่าจะสั้นต่อไปในโปรเจคท์นี้ แถมยังถึงกับลงทุนวัดขนาดเป้าของใครของมันกันจะๆ ด้วย เรียกว่าเก็บรายละเอียดทุกเม็ดไม่มีขาด
 
ส่วนเรื่องของการเต้นนั้น ฝั่งใบเตยแน่นอนว่านางชิลล์เพราะโยกจนเอวแทบหลุดมาแล้วหลายเพลง แต่สำหรับกิ๊บซี่ที่เราคุ้นกับภาพยึกยักพริ้วๆ สวยๆ กับวงของเธอมาตลอดนั้น พอเอาเข้าจริง กิ๊บซี่ ก็ยอมรับว่า เรื่องเต้นยังไงก็เป็นรองใบเตยที่เต้นแรง เต้นเต็ม มาแต่ไหนแต่ไร แต่ก็ขอสู้ตายเพื่อให้โปรเจคท์นี้ได้ "เกิด"
 
ก็อย่าลืมฟังเพลงเพราะมัวแต่มองหาเป้าของสาวๆ หรือมัวแต่มโนเช้ามโนเย็นว่าจะเห็นอะไรที่มากกว่านั้น...

Admin : Chanya
view
:
2326

Post
:
2014-02-21 10:37:42


ร่วมแสดงความคิดเห็น