ไชอา ลาบัฟ ขอติดกล้องที่ของลับ เล่นฉากเซ็กส์ในหนัง Nymphomaniac
2014-02-13 10:30:36
 ไชอา ลาบัฟ ทำอึ้งได้อีก ขอติดกล้องที่อวัยวะเพศขณะเข้าฉากเซ็กส์ หวังให้คนดูสัมผัสประสบการณ์สมจริง
 
 
            เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เปิดเผยเรื่องราวหลุดโลกของนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ ไชอา ลาบัฟ อีกเรื่องว่า เขาเคยขอผู้กำกับหนังเรื่อง Nymphomaniac ติดกล้องที่อวัยวะเพศของเขา หวังให้คนดูสัมผัสประสบการณ์เซ็กส์แบบสมจริงมาแล้ว !!
 
 
            โดยนิวยอร์กโพสต์ได้อ้างแหล่งข่าวนิรนาม ระบุว่า หลังจากไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากหนังเรื่อง  Nymphomaniac เพิ่งจะสร้างความฮือฮาในเทศกาลหนังเบอร์ลินเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการสวมถุงกระดาษเดินบนพรมแดงมาแล้ว ล่าสุด นักแสดงหนุ่มรายนี้ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยว่า ไชอา ลาบัฟ เคยเสนอไอเดียกับ ลาร์ส วอน เทรียร์ ผู้กำกับหนังเรื่อง Nymphomaniac ว่าควรจะติดกล้องที่อวัยวะเพศของเขาขณะเข้าฉากเซ็กส์ เพื่อให้คนดูได้สัมผัสประสบการณ์สมจริงเต็มรูปแบบ แต่ไอเดียนี้ไม่ได้รับการยอมรับแต่อย่างใด โดยผู้กำกับชี้แจงว่ามันเป็นไอเดียที่สุดโต่งเกินไป การให้คนดูได้สัมผัสอะไรเช่นนั้นเป็นสิ่งที่มากเกินไป และมากเกินไปสำหรับนักแสดงที่ร่วมงานกับเขาด้วย
 
            อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวใกล้ชิดอีกแหล่งหนึ่งได้เปิดเผยว่า การที่ไชอา ลาบัฟ ทำตัวเพี้ยน ๆ เช่นนี้ ก็เป็นแค่บทบาทและมุกตลกของเขาเท่านั้นเอง
 
            ทั้งนี้ ไชอา ลาบัฟ ถือเป็นนักแสดงที่มีสปิริตการแสดงสูงเกินไปมาก และได้รับคำเตือนจาก แบรด พิตต์ เกี่ยวกับความคิดและพฤติกรรมแปลกประหลาดของเขามาแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Fury และไชอา ลาบัฟ ก็ยอมไม่อาบน้ำเป็นอาทิตย์ แถมยังถอนฟันตัวเองอีกด้วย โดยตอนนั้นเจ้าตัวระบุว่าเป็นการทำความเข้าใจกับบทบาทของตัวละครว่ารู้สึกอย่างไรกับการกินนอนอยู่ในสนามรบ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก imdb.com

Admin : Chanya
view
:
3589

Post
:
2014-02-13 10:30:36


ร่วมแสดงความคิดเห็น