แตงโม ภัทรธิดา ประจานแฟนคลับในไอจี บอกครอบครัวรู้จะรู้สึกยังไง
2014-02-13 10:18:20
แตงโม ภัทรธิดา แคปภาพแฟนคลับประจานผ่านไอจี บอกลดความริษยาลงบ้าง ครอบครัวรู้ว่ามีลูกแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร
 
 
           ยังแอบแรงไม่หยุด กับสาวแตงโม ภัทรธิดา ที่มีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2557) สาวแตงโมก็ถึงกับแคปภาพหน้าจอของแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้ามาต่อว่า พร้อมกับบอกว่าให้ลดความริษยาลงบ้าง ถ้าครอบครัวรู้ว่าลูกสาวเป็นแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร
 
           ทั้งนี้ ได้มีแฟนคลับคนหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเม้นท์ข้อความใส่แตงโม ว่า "โมทำไมเยอะจังคะ คิดว่าตัวเองดังมากเหรอ โดนแบนไปหลายงานแล้วยังไม่สำนึกอีก น่าสมเพช ! ไม่บล็อกเรานะเพราะเราโพสเสร็จก็จะอันฟอลโลแล้ว เราก็แค่ฟอลโลมาเสือก ไปแล้ว แค่แวะมาบอกว่าอย่าเยอะ เอ้อ ! อีกอย่างอย่าลืมเช็กสมองบ้างล่ะ เราเป็นห่วง @babymelony”
 
 
           จากนั้น สาวแตงโมก็โต้ตอบกลับอย่างเผ็ดร้อนว่า "แบบนี้ไงคะ ถึงต้องเตือนกันทุกวัน เฮ้อ ! เด็กน้อยสมัยนี้เป็นอย่างนี้ บางทีผู้ใหญ่เป็นก็มีนะคะ ตั้งไพรเวทไว้แล้วก็มิวายก่อกวนให้คนอื่นรุมด่าเล่น ไม่โกรธเลยนะคะ จริง ๆ เข้าใจว่าคนนอกก็อยากรู้เรื่องชีวิตของเรา แต่ดูแล้วต้องรู้จักระงับใจ ระงับมือ กดความริษยาหมั่นไส้ไว้ให้ได้ ไม่งั้นผลงานก็ฟ้องตัวเองแบบนี้ ไม่มีใครทำอะไรน้องเขาเลย ถ้าครอบครัวรู้ว่าลูกสาวเป็นแบบนี้จะรู้สึกยังไง?"
 
 
           นอกจากนี้ แตงโม ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "เรียนฟอลโลเวอร์ทุกท่านนะคะ ไอจีนี้เป็นบ้านของโม โมปิดประตูไว้ด้วยการตั้งไพรเวท มีคนมาเคาะประตูโดยการรีเควสเพื่อขอร้อง อยากจะเข้ามาในบ้านโม โมเปิดประตูให้คุณเข้ามาดูชีวิตโม บางคนคิดต่างบ้างมีเหตุผลในการอธิบาย โมยินดี ถือว่าคุณรักจึงเตือน แต่สำหรับคนที่สวมรอยเข้ามาด่า เสมือนเข้ามาตบตีทำร้ายกันถึงในบ้านคนอื่น มันไร้มารยาทเกินไปน่ะค่ะ เขาปิดบ้านไว้ มาขอเข้า เปิดให้ เห็นแล้วรับไม่ได้ก็อันฟอลโลเดินออกจากบ้านโมไปสิคะถ้าคุณไม่ชอบ คนเราถ้าไม่ชอบอะไร ไม่เอามาผูกใจไว้หรอกค่ะ เช่น คุณคิดว่าโมเป็นขยะ ไม่มีคนดีที่ไหนเอาหน้าตัวเองมามุดมาดมในขยะหรอกค่ะ นั่นเขาเรียกโรคจิต บางคนน่าสงสัย รักชาติ อุดมการณ์เดียวกัน แต่ทำไมด่าโมนอกเรื่องขนาดนั้น นี่ไงคะ พวกแฝงตัว กราบขอร้องเลยนะคะ คนในบ้านมีความสุขดีมาก ถ้าจะตดให้บรรยากาศมันเสีย เชิญออกไปนอกบ้านค่ะ โมไล่คุณออกจากบ้านแล้ว อันฟอลโลด่วนค่ะ”
 
           เอาล่ะสิ...เปิดศึกระลอกใหม่กับแฟนคลับอีกแล้วนะจ๊ะโม
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

Admin : Chanya
view
:
2232

Post
:
2014-02-13 10:18:20


ร่วมแสดงความคิดเห็น