ซุป’ตาร์ท่าจะเหนื่อย เจมส์ จิรายุ บัตรคอนเสิร์ตขายไม่หมด
2014-02-12 10:55:53
กำลังจะมีคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกกับ James Ji Monkey Fan Meeting ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ แถมยังรับประกันว่าฮอตจริงเพราะบัตรวีไอพีราคาสูงสุดถึง 6,000 บาท ก็คุยว่าขายหมดเกลี้ยงแล้ว แต่ล่าสุดก็มีคนไปสังเกตเห็นว่าผังที่นั่งคอนเสิร์ตราคาอื่นๆ ยังเหลือบัตรอยู่เต็ม! อย่างนี้จะเสียชื่อคอนเสิร์ตของ ซุป'ตาร์สายฟ้าแล่บ แห่งยุคหรือเปล่า
 
 
คงไม่มีใครเคลียร์ความกังขาได้ดีเท่าเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ยังคงทำใจดีสู้เสือ ชิลล์ๆ ตามสไตล์ และไม่คิดอะไรมากที่บัตรยังเหลืออยู่เยอะ
 
"ตอนนี้ก็ซ้อมคอนเสิร์ตอยู่ครับ ตื่นเต้นมาก แต่หลายคนจะถามกันมาเยอะว่าบัตรวีไอพีหมดแล้วจริงๆ หรือเปล่า ชี้แจงให้เข้าใจตรงนี้เลยว่าบัตรวีไอพี 6,000 บาทหมดไปแล้ว แต่บัตรราคาอื่นๆ ที่เหลือยังสามารถซื้อได้ เหลืออีกเยอะเลยครับ"
 
นอกจากนี้ แฟนคลับก็เป็นห่วงมากในเรื่องสุขภาพ กลัวว่าหนุ่มเจมส์จะล้มหมอนนอนเสื่อจัดเต็มไม่ไหว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าซ้อมหนักก็ทำให้พักผ่อนน้อย แต่จะพยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้น
 
สำหรับแฟนมีทติ้งครั้งนี้ แฟนคลับชาว บานาน่า ย่อมคาดหวังว่าจะได้เห็นหนุ่มเจมส์ อวดลีลาการร้อง การเต้น หลังจากไปฝึกฝนไกลถึงเกาหลีกับสังกัด Cube Entertatinment นานถึง 6 สัปดาห์ว่าจะมีพัฒนาการอะไรมาเซอร์ไพรส์ เพราะขึ้นชื่อว่าระดับซูเปอร์สตาร์แห่งเมืองไทยที่ขายบัตรแพงกระฉูดแบบนี้ ต้องไม่ทำให้แฟนผิดหวังอย่างแน่นอน  

Admin : Chanya
view
:
2107

Post
:
2014-02-12 10:55:53


ร่วมแสดงความคิดเห็น