ตั๊ก บงกช ยืนยัน! “ไม่ได้โกหก“ เหตุตึกดีแทคถูกยิง
2014-01-31 12:28:29
ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร สำหรับกรณีที่ "ตั๊ก บงกช" ดาราสาวชื่อดัง ภรรยาสาวของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล อดีตผู้บริหารดีแทค ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า อาคารดีแทค ถูกมือมืดใช้อาวุธปืน 99 มม. ยิงใส่ 4 นัด จนอาคารได้รับความเสียหายอยู่ที่ชั้น 33
 
 
ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้าน "ดีแทค" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า เหตุดังกล่าวเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ อาคารฝ่ายบริหารจตุรัสจามจุรี ซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานของดีแทค ไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ตามที่ดาราสาวโพสต์แต่อย่างใด และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิสูจนหลักฐานหาผู้ก่อเหตุ
 
 
เรื่องราวที่ดูคล้ายจะจบลงด้วยคำชี้แจงของบริษัทที่ได้รับความเสียหาย แต่ดูเหมือนในอินสตาแกรมของ ตั๊ก บงกช ยังไม่จบ ภายหลังจากมีคำชี้แจงออกมา ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมบางราย เข้าไปโพสต์ต่อว่าดาราสาว ฐานที่ฟังไม่ได้ศัพท์ จับเอามากระเดียด ประโคมข่าวสร้างกระแสขึ้นมาเอง จนทางด้าน สาวตั๊ก ต้องออกมาโพสต์ตอบโต้และยืนยันว่า
 
 
"เพราะเขาไม่อยากมีปัญหาไง แต่ก็เอาเถอะ แฟนฉันถือหุ้นแค่ครึ่งเดียว อีกครึ่งกลัวมีปัญหา ก็จะทำไงได้ แต่ฉันไม่ได้โกหกใคร ใครจะกล้ามีปัญหาล่ะ ตอนนี้ประเทศก็รู้อยู่ว่าคนไม่ดีที่ทำอะไรเหี้-ๆ ได้ มีอยู่จริง แต่ในความคิดฉันต้องโวยวาย เพราะเราไม่จำเป็นต้องยอมให้ใครรังแกเราตลอด"
 
ทั้งนี้ หลังเกิดวิวาทะในอินสตาแกรมของ ตั๊ก บงกช ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจดาราสาวจำนวนหนึ่ง

Admin :
view
:
2142

Post
:
2014-01-31 12:28:29


ร่วมแสดงความคิดเห็น