แก้ว จริญญา รับ ป้อง ณวัฒน์ ไลน์หาแต่ไม่ตอบ ปัดฝ่ายชายตามง้อ
2014-01-31 12:09:00
แก้ว จริญญา รับ ป้อง ณวัฒน์ ไลน์หาแต่ไม่ตอบ ปัดฝ่ายชายตามง้อ ยังไม่พร้อมเปิดใจ
 
 
          ก่อนหน้านี้สถานะระหว่าง แก้ว จริญญา กับหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ดูจะคลุมเครืออยู่นาน จนในที่สุด หนุ่มป้อง ก็ออกมาพูดผ่านสื่อว่าเลิกกับสาวแก้วแล้ว แถมช่วงนี้ดูเหมือนสาวแก้วจะเนื้อหอม มีหนุ่ม ๆ ตามมารุมขายขนมจีบอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแก้วมาร่วมงานบวงสรวงละคร สาปสาง ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส มหาชน (จำกัด) ลาดพร้าว 15 สาวแก้ว ก็ได้มาอัพเดทสถานะหัวใจว่า 
 
 
          "ความจริงแล้วต้องบอกเลยค่ะว่าไม่มี ตอนนี้อยู่คนเดียว ทำงานและเรียนไปด้วย ก็ไม่มีคุยกับใครเลยค่ะ กับพี่ป้องตอนนี้ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ โอกาสที่จะกลับมาคืนดี ตอนนี้ก็ยากนะคะ คิดว่าคงยังไม่มีโอกาส ยอมรับว่าพี่ป้องก็มีไลน์มาค่ะ แต่ตัวหนูเองยังไม่พร้อมคุยก็ยังไม่ตอบดีกว่าค่ะ อย่างตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งขึ้น รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้นเหมือนกัน เขาเองก็ไม่ได้ง้ออะไร สิ่งดี ๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ เพราะคนเราคบกันก็ต้องมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีให้จดจำ แต่ว่าเราเลือกที่จะจำเรื่องดี ๆ มากกว่าค่ะ คือเราเองก็ยังไม่พร้อมที่จะคุยและของแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาด้วย ก็ไม่เชิงปิดกั้นนะคะ เรียกว่าหันมาดูแลตัวเองมากกว่า"
 
          ส่วนเรื่องที่แฟนคลับลุ้นให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกันนั้น สาวแก้วกล่าวว่า "ตอนนี้ยังค่ะ ก็อย่าเพิ่งลุ้นให้เหนื่อยกันก่อนเลย เพราะตอนนี้คิดว่าโอกาสน่าจะยังไม่มีค่ะ เพราะอย่างตอนนี้แก้วก็อยู่กับตัวเองทั้งเรียนและทำงาน ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนี้ค่ะ"
 
          เมื่อถามว่าหาก หนุ่มป้องมาง้อ สาวแก้วจะเกิดอาการใจอ่อนหรือไม่ สาวแก้ว เผยว่า "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็ยังไม่ได้มาง้อหรือมาเคลียร์อะไร พี่เขาเงียบหายไปเฉย ๆ มากกว่า คือเราก็เฉย ๆ ไปแล้วค่ะตอนนี้"

Admin :
view
:
2025

Post
:
2014-01-31 12:09:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น