น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี โตเป็นสาวแล้วจ้า
2014-01-31 12:04:34
ประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ดาราเด็กชื่อดังในอดีต โตเป็นสาวแล้วสวยขึ้นเป็นกอง
 
 
            เป็นอีกหนึ่งดาราเด็กชื่อดังที่โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หลายคนอาจจะจำได้น้องอินกันไม่ได้ แต่ถ้าพูดชื่อของเด็กหญิงมดตะนอย จากละครแก้วตาหวานใจ เชื่อทุกคนจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน 
 
 
            ใช่แล้วล่ะค่ะ น้องอิน อดีตดาราเด็กที่มีผลงานเป็นที่จดจำมากมาย อันเนื่องมาจากความน่ารักเกินพิกัดของเธอ จากเด็กผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม แก้มยุ้ย ตาโต ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก มาวันนี้ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี โตเป็นเด็กสาวสวยวัยทีน ที่สำคัญเธอยังสวยขึ้นเป็นกองเลยล่ะ (ขอบอก) และหากใครยังจำสาวน้อยคนนี้ไม่ได้ วันนี้กระปุกดอทคอมก็มีประวัติของ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี มาฝากกันค่ะ
 
 
สำหรับ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2541 เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณนิวัฒน์ และคุณลัดดา อุตตวัฒน์ (เชิดชูบุพการี นามสกุลคุณแม่ลัดดา) น้องอิน เริ่มต้นเข้าวงการจากการที่คุณแม่เริ่มเห็นแววในความกล้าแสดงออกของเธอ จึงตัดสินใจส่งรูปไปที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง จนน้องอิน ได้งานถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ก่อนจะเริ่มต้นแสดงละครกับทางดาราวิดีโอ โดยมีผลงานเรื่องแรก คือ พรพรหมอลเวง ออกอากาศทางช่อง 7 
 
 
            นอกจากนี้ บทบาทของ มดตะนอย ในละคร แก้วตาหวานใจ ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2546 ที่น้องอิน เล่นประกบคู่ ชมพู่ อารยา และอู ภาณุ สุวรรณโณ ยังส่งผลให้เธอเป็นดาราเด็กแห่งยุค เนื่องจากละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่โด่งดังมากในตอนนั้น และเป็นละครเรื่องแรกที่น้องอินต้องใช้ความสามารถทางด้านการแสดงสูง เพราะมีบทพูดเยอะและยาวกว่า 15 ตอนเลยทีเดียว 
 
 
            ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากโฆษณาโทรศัพท์มือถือ ชุดร้องเพลงเชียร์กีฬาให้พ่อฟังผ่านโทรศัพท์ เพลง "เก็กฮวยถ้วยใหญ่ ๆ แช่เอาไว้อยู่ในตู้เย็น สีม่วงเค้าผ่านมาเห็น แอบเปิดตู้เย็นกินน้ำเก็กฮวย ชักแหง็ก ๆๆๆ ".......เรียกได้ว่าโฆษณาชิ้นนี้ ถูกอกถูกใจคนไทยทั้งประเทศ และเป็นที่มาให้เธอมีชื่อเล่นชื่อเรียก อีกชื่อหนึ่งว่า "น้องอิน เก๊กฮวย" 
 
 
            จากนั้น น้องอิน ก็มีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร ถ่ายแบบ รวมถึงการจับไมค์เป็นนักร้องมีผลงานถึง 3 อัลบั้ม และเริ่มหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาโผล่หน้าสวย ๆ ให้หายคิดถึง พร้อมกับมีผลงานภาพยนตร์กรรไกร ไข่ ผ้าไหม
 
 
            เอ้า...ใครที่คิดถึง น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี  ก็อย่าลืมติดตามผลงานของสาวน้อยคนนี้กันด้วยนะจ๊ะ
 
 
 
ประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี 
 
           ชื่อ : ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี (นามสกุลเดิม อุตวัฒน์)
 
           ชื่อเล่น : น้องอิน 
 
           เกิด : วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541
 
           ความสามารถ : การแสดง ร้องเพลง พิธีกร เต้น
 
ผลงานละคร
 
           ละครแก้วตาหวานใจ 
 
           ละคร โรบอทน้อยหัวใจเพชร 
 
           ละคร พรพรหมอลเวง 
 
           ละครแผ่นดินหัวใจ 
 
           ละครขบวนการปุกปุย
 
           ละคร 8-18-28 บ้านแฝดยกกำลัง 2 
 
           พยัคฆ์ร้ายหัวใจจิ๋ว
 
ผลงานภาพยนตร์ 
 
           คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว
 
           ผีเลี้ยงลูกคน
 
           กรรไกร ไข่ ผ้าไหม
 
ผลงานโฆษณา
 
           โฆษณาเกลือปรุงทิพย์
 
           โฆษณา GSM 1800
 
           ฯลฯ 
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hi 5 น้องอิน , pantip.com โดยคุณ : bobby_bee , instagram indtnnc

 


Admin :
view
:
4583

Post
:
2014-01-31 12:04:34


ร่วมแสดงความคิดเห็น