สต็อป ศรัณย์รักษ์โต้กินตับ อาร์ต พศุตม์ ยันไม่ใช่มือที่สาม อาร์ต น้ำฝน
2014-01-29 10:40:18
สต๊อป ศรัณย์รักษ์ ปัดกินตับ อาร์ต พศุตม์ ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง เมินเกาะกระแสดัง
 
 
          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากที่หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมอย่างดุเดือด เพราะมีคนเม้าท์ว่า อาร์ตกับพริตตี้สาวเงินล้าน อย่าง สต๊อป ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์ แอบพากันไปกินตับ แถมลือถึงขนาดที่ว่า สต๊อป ยังเป็นมือที่สาม ทำให้อาร์ตเลิกกับน้ำฝนอีกด้วย ล่าสุด (28 มกราคม 2557) สต๊อปเลยขอออกมาเคลียร์ทุกประเด็น
 
 
          สต๊อป เผยว่า จริง ๆ แล้วคือเรื่องราวมันไม่มีอะไรเลยค่ะ เรื่องที่ว่ากินตับพี่อาร์ต ก็ไม่มีมูลเลย เรื่องของเรื่องคือ ตอนนั้นสต๊อปไปเที่ยวที่ต่างประเทศ แล้วทีนี้มีข่าวพี่อาร์ต ก็มาทักในอินสตาแกรมว่ามีเรื่องด่วนให้ติดต่อกลับหน่อย เราก็เลยไลน์ไปว่า พี่อาร์ตเป็นไง สบายดีไหม ตามประสาเพราะไม่ได้คุยกันมานานมาก พี่อาร์ตก็อารมณ์ขึ้นมาก มีคนมาบอกว่าเราเคยไปมีอะไรกันตอนเล่นละครเมื่อ 5 ปีที่แล้ว สต๊อปก็ตกใจว่ามันนานมากแล้ว คือจริง ๆ มันก็ไม่มีอะไร สต๊อปเลยบอกพี่อาร์ตว่า ฝากบอกคนที่พูดด้วยว่า เป็นอะไร ละเมอหรือแบบมโนหรือเปล่า เราก็พูดเล่น ๆ พี่อาร์ต เลยบอกว่าขอเอาข้อความที่คุยไปลงในอินสตาแกรมได้ไหม สต๊อปบอกว่าได้ไม่มีปัญหาไปลงเลย แต่พอลงก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรเลย
 

          เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง อาร์ตกับสต๊อป สต๊อปชี้แจงว่า ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ คือเคยเล่นละครด้วยกันเมื่อนานมาแล้ว หลังจากเล่นละครก็ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีทักทายกันบ้างในอินสตาแกรม เวลาเห็นข่าวพี่อาร์ต เวลาเศร้าใจ เราก็จะไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจว่า สู้ ๆ นะ อะไรประมาณนี้ ถามว่านอยด์ไหม ก็ไม่ได้ถึงกับนอยด์ แต่ก็แค่รู้สึกว่าบางคนก็เชื่อกับข่าว คือข่าวไปปุ๊บกลายเป็นคนเข้าใจเราผิด แล้วก็เป็นแฟนคลับพี่อาร์ต - พี่น้ำฝน อยู่แล้ว เดี๋ยวจะมองว่าเราเป็นมือที่สาม ทำให้เขาเลิกกัน กลัวว่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่าซึ่งจริง ๆ แล้ว มันไม่ใช่เลย
 
          ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า สต๊อปต้องการเกาะกระแส หนุ่มอาร์ต หวังที่จะกลับมาดังอีกครั้งหรือไม่ สต๊อป กล่าวว่า ตลกมาก คือสต๊อปไม่จำเป็นต้องปั่นกระแส เพราะว่าสต๊อปไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า สต๊อปเป็นพริตตี้ เราก็ไม่ได้อยากจะสร้างกระแสให้ตัวเองหรือว่าอะไร แต่เรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด และพี่อาร์ตก็อยากจะเคลียร์ตัวเอง สต๊อปก็ไม่มีอะไร กลายเป็นออกมาว่าเราเป็นมือที่สาม และหาว่าสร้างกระแส
 
Credit : INN , ฟังเต็ม พริตตี้ สต๊อป เคลียร์ปัญหากินตับ อาร์ต พศุตม์ : sanook.com

Admin :
view
:
2901

Post
:
2014-01-29 10:40:18


ร่วมแสดงความคิดเห็น