OTAKULAND 9

             อัพเดทรายการ Otaku Land ของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บรีวิวส์เกม การ์ตูน อันดับหนึ่ง รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกมการ์ตูนของเล่นและอนิเมชั่นปล่อยเทป“Otaku Land Ep#9”เจาะติดเกาะกระแสการกลับมาของ“TAMIYA Mini 4WD” ของเล่นสุดฮิตสำหรับคน Gen X ที่พร้อมถ่ายทอดสู่ Gen Yและปิดท้ายด้วยสัมภาษณ์คนดังคลั่งไคล้เกม “ซันนี่ ยูโฟว์” อดีตนักร้องชื่อดังที่ผกพันชีวิตหลากหลาย แต่ยังคงหลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ

128057   SUNNY OTAKU

     นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด แอดมินและเจ้าของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ดังกล่าว ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นเว็บไซต์รีวิวเกม การ์ตูน ของเล่น อันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 15 แล้ว (ผลการจัดอันดับโดย Truehit.com) โดยขณะนี้มียอดผู้ใช้บริการประจำ (UIP) ต่อเดือนประมาณ 4.5 แสนราย โดยใช้กลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง รวมถึงการสร้างรายการออนไลน์ผ่าน YouTube.com ที่ชื่อว่ารายการ “โอตาคุแลนด์” (Otaku Land) ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์ประสบความสำเร็จ และมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Canajung Otaku

               “รายการ Otaku Land สร้างขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของคนวัยมันส์ คนมีฝันที่ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ปัจจุบันได้ทำมาเป็นเทปที่ 9 แล้ว โดยในครั้งนี้ เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าแอดมินโอตาคุทั้ง 4 อีกเช่นเคย ในเกมการแข่งขันทายชื่อตัวละคร “คานะจัง” พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ตามต่อประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับของเล่นสุดฮิตในอดีตของคนยุค GEN X นั่นคือ รถแข่งทามิย่า รถแข่งบนรางในตำนาน ที่หลายคนชื่นชอบ และปิดท้ายกันที่การสัมภาษณ์นักร้องนักแสดงคนดัง “ซันนี่ ยูโฟร์” ในฐานะเกมเมอร์ตัวยงที่หลายคนอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน”

              ติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆของทางเว็บไซต์ Metalbridges.com และรายการ Otaku Land ที่ www.metalbridges.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด