ตำแหน่งหัวหน้าห้องมรณะ ตอนที่ 3/4
2016-11-20 20:08:00

เรณูครุ่นคิด มีทางเดียวเท่านั้น เธอต้องขอความช่วยเหลือจากวิญญาณปอง จริงอยู่ที่ปองขู่จะฆ่าเธอที่รับตำแหน่งหัวหน้าห้องต่อ แต่มันไม่สำคัญในเมื่อถ้าเธอต้องตายไม่จากฝีมือคนก็ผี การดื้นรนก็คือ สิ่งที่ต้องทำไม่ใช่หรือ? ในช่วงค่ำเรณูลอบเข้าไปในห้องน้ำเปื้อนเลือดอีกครา ในแสงสวางเพียงเล็กน้อย เธอกล้า ๆ กลัว ๆ พูดขึ้น ปองเย็นจิตเป็นคนฆ่าเธอใช่ไหม ถ้าใช่ก็ช่วยหาหลักฐานให้ฉันด้วย ฉันจะได้ทวงความยุติธรรมให้เธอไง

 

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่หลายนาที จนกระทั่งเรณูขยับขาจึงได้เห็นว่า ที่เท้าเธอเต็มไปด้วยธารเลือด! เธอแทบจะร้องกรี๊ดแต่ก็อุดปากตัวเองไว้ เธอกลั้นน้ำตามองไปรอบ ๆ ห้องก็เห็นเลือดไหลออกมาจากห้องน้ำในสุด เธอก้าวอย่างหนีดเท้าเข้าไปพลางอุดจมูกก้นกลิ่นคาวชวนอาเจียน เลือดมีต้นทางมาจากกล่องทิชชู่ติดผนังที่ว่างเปล่า เธอคลำดูภายในก็เจอกับกุญแจติดเทปใสพลันที่ถือกุญแจในมือ เลือดทั้งหมดก็หายไป

 

นี่มัน..กุญแจล็อกเกอร์หัวหน้าห้องที่หายไปนี่ ปองต้องการให้ฉันไปที่นั่นใช่ไหม? ลมเย็นพัดมาวูบหนึ่ง แม้ยิ่งหวาดกลัวแต่ เรณูเชื่อว่านี่คือ คำตอบของปอง เธอจึงออกจากห้งอน้ำไปที่ชั้นล็อกเกอร์พิเศษซึ่งมีไว้ให้กรรมการนักเรียนและหัวหน้าห้องใช้เท่านั้น เมื่อเจอล็อกเกอร์ของหัวหน้าห้อง 4/3 เธอก็ไขออกมาทันที ในนั้นมีเอกสารอยู่ประมาณหนึ่งแขนโอบเธอจึงอุ้มมันกลับไปที่ห้องน้ำอีกครั้ง

 

ปองช่วยบอกหน่อยเถอะ ของที่เธอต้องการให้ฉันหาคืออะไร? เรณูอยู่ในห้องน้ำเหรอ เข้าไปทำอะไรในนั้น ไม่ทันโต้ตอบเย็นจิตก็เบียดซอกประตูเข้ามพร้อมชูมีดแหลมตั้งท่าคล้ายระวังตัว เป็นเธอจริงด้วยเรณู ฉันล่ะโล่งใจ นึกว่าฆาตกรย้อนกลับมาซะอีก เย็นจิต เธอมาทำอะไรโรงเรียนดึก ๆ อย่างนี้ แล้วเธอถือมีดมาทำไม เธอเป็นคนฆ่าปองใช่ไหม! อย่าส่งเสียงดังสิเรณู ฉันเป็นพวกเดียวกับเธอนะ ถ้าเธอไม่ไว้ใจฉันวางมีดก็ได้ เรณูเห็นมีดขึ้นสนิมเล่มนั้นถูกทิ้งบนพื้นแต่ก็ยังไม่เชื่อใจ จนเมื่อเย็นจิตเปิดไฟแล้วคว้ากองเอกสารจากอ้อมแขนเธอไปกางแผ่ค้นหาบนพื้น เธอจึงลงไปนั่งด้วยความงุนงง เกือบ 10 นาทีเย็นจิตก็คว้าสำเนาเอกสารปีกหนึ่ง พลิกอ่านดูสักพักเพื่อนผู้ลึกลับก็น้ำตาไหลออกมา เล่นเอาเรณูยิ่งสับสนไปกันใหญ่

 

โธ่! ปอง เธอต้องมาตายเพราะเอกสารพวกนี้แท้ ๆ เด็กสาวเช็ดน้ำตาที่เปื้อนกระดาษ มันหมายความว่ายังไงเย็นจิต ปองตายเพราะขโมยที่มางัดห้องผอ. ไม่ใช่เหรอ หรือบางคนก็ว่าผีนายดราฟท์หัวหน้าห้องคนก่อนสิงโจรมาฆ่าปอง เพราะหวงตำแหน่ง แล้วฉันก็โดนผีปองขู่ฆ่าด้วย แล้วกุญแจที่ไปไขล็อกเกอร์นี้ เธอหามาได้ยังไง ฉันหาแทบตายยังไม่เจอเลย ก็..วิญญาณปองชี้ทางให้ฉัน ถ้าเธอรู้ความจริงอะไรก็เล่ามาเถอะ ฉันงงไปหมดแล้ว ปองคงเชื่อว่าพวกเราจะจัดการเรื่องนี้ได้ ดูตรงนี้นะเรณู นี่คือสัญญาการก่อสร้างอาคารพละหลังใหม่ของโรงเรียนเรา ที่เธอเห็นมันรั่วหมาด ๆ นั่นแหละที่จริงครูกับรอง ผอ.บางคน แอบฮั้วกับบริษัทก่อสร้างใช้วัสดุต่ำกว่ามาตรฐานเพื่อโกงกินเงินแผ่นดิน ตรงนี้คืออีเมลหลักฐานการติดต่อขอส่วนแบ่งที่ปองบังเอิญไปเห็นจากห้องพักครูแล้วปริ๊นท์มาได้ ปองเอามาบอกฉัน พวกเราเลยวางแผนจะเอาหลักฐานพวกนี้ไปให้ ผอ.ด้วยกัน แต่โชคร้ายที่ฆาตกรรู้ตัว ตอนที่ปองมาเอาเอกสารเพื่อจะกลับไปเก็บไว้บ้านเลยโดนฆ่าปิดปากฆาตกรรู้ว่าปองมีเอกสารนี้เพราะปองเอาเรื่องไปบอกครูคนนั้น แต่ฉันรอดมาได้เพราะฆาตกรไม่รู้ว่าฉันก็รู้...

 

อ่านตอนที่ 1

อ่านตอนที่ 2

อ่านตอนที่ 4

 

Credit : นายฉลาดน้อย , Twilight

by Admin Park


Admin :
view
:
3110

Post
:
2016-11-20 20:08:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น