ตำแหน่งหัวหน้าห้องมรณะ ตอนที่ 4/4
2016-11-20 20:23:34

ถ้าอย่างนั้น เรณูกลัวจนตัวสั่น เรื่องโจรกับตำแหน่งหัวหน้าห้องอาถรรพ์ก็ถูกปล่อยข่าวน่ะสิ..ใช่คนคนนี้โหดเหี้ยมมาก ตอนฉันกลับมาหาเอกสารเลยต้องพกมีดมาป้องกันตัวด้วย เรณูรู้แล้ว ที่แท้ที่ปองไม่อยากให้เธอเป็นหัวหน้าห้อง ก็เพราะกลัวเธอมายุ่งกับเรื่องอันตรายนี่เอง

 

ครึดดด! ประตูพังถูกลากออก ครูขนิษฐาในชุดดำเพิ่งกลับจากงานศพปองเดินเข้ามาอย่างงุนงง ใครอยู่ในห้งอน้ำน่ะ! อ้าว เรณู เย็นจิต มาทำอะไรก้นดึก ๆ ดื่น ๆ แล้วเอากระดาษอะไรมาเต็มห้อง ครูขา เรณูผลันเข้าหาครูประจำชั้นโดยไม่ทันดูสีหน้าตกใจของเย็นจิต! เย็นจิตบอกหนูว่าปองถูกครูในโรงเรียนเราฆาตกรรม ตอนนี้หลักฐาน..

 

ฉึก!!! เรณูก้มมองท้องซึ่งถูกมีดปลายแหลมแทงมิดด้าม หลังกระชากออกเลือดก็ไหลทะลักพร้อมเธอที่ทรุดลงไป เย็นจิตพยายามคว้ามีดของตัวแต่ถูกครูขนิษฐาเตะออก เรณู เย็นจิต พวกเธอเป็นลูกศิษย์ที่น่ารักมากนะจ๊ะ.. แต่วันนี้พวกเธอรู้มากเกินไปแล้ว!! น้ำเสียงนุ่มนวลพลันเปลี่ยนเป็นตะคอกกร้าวกระด้าง ถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหู ผอ. เรื่องที่ครูกับพรรคพวกโกงกินค่าตำราเรียน อุปกรณ์กีฬา ค่าก่อสร้างถูกคลื่นบนถนน จะถูกสาวไส้ขึ้นมาหมด..ครูจำเป็นต้องฆ่าพวกเธอให้ตายตามปรียาภรณ์ไป แต่ไม่ต้องห่วง ยามกับครูเวรในโรงเรียนถูกครูซื้อตัวไว้หมดแล้ว เรื่องจะเป็นว่า พวกเธอมาเอาการบ้าน แล้วบังเอิญถูกโจรฆ่าเหมือนกัน

 

หัวหน้าห้อง 4/3 นอนเจ็บปวดบนพื้น มองดูเย็นจิตยื้อแย่งมีดกับครูใจทราม เพียงครู่เดียวเย็นจิตก็ถูกฟันแขนเลือดไหลจนมุมอยู่ท้ายห้องน้ำ เรณูพยายามจะลูกขึ้นไปช่วยแต่ไม่มีแรงเอาเสียเลย เย็นจิตพยายามยับยั้งมีดที่จ่อปลายแหลมเข้าใกล้หน้าอกเต็มที! เรณู วิญญาณฉันมีพลังไม่พอ ให้ฉันสิงร่างเนื้อของเธอจัดการครูตามกฎแห่งกรรมเถอะ เด็กสาวพยักหน้า พลันก็รู้สึกว่าพลังในร่างกายพวยพึ่งขึ้นมา เธอลุกขึ้นแม้เลือดจะไหลโชก เวลาเหลืออีกไม่มาก วิญญาณปองในร่างเรณูคิด เด็กสาหยิบมีดขึ้นสนิมของเย็นจิตพุ่งเข้าแทงหลังครูขนิษฐาจนเต็มใบมีดจมลงไปในร่าง ผู้ถูกแทงล้มลงกับพื้นเย็นจิตเมื่อตั้งตัวได้ก้รีบประคองเรณูหลังวิญญาณปองออกจากร่างพากันออกไปจากห้องน้ำ ก่อนโทร เรียกรถพยาบาลและตำรวจทันที

 

ไม่ได้! ทุกอย่างจะพังไปทั้งอย่างนี้ไม่ได้ กูจะรวย! ต่อให้ต้องโกงกินเท่าไหร่ก็ตาม กูจะฆ่าพวกมึงให้ได้อีเด็กนรก ครูขนิษฐาพยุงกายกับอ่างล้างหน้าแต่กลับมีมือขาวซีดเย็นจัดจับแขนไว้ เมื่อเงบหน้าขึ้นก็พบใบหน้าเด็กสาวไร้สีเลือดยิ้มสยดสยอง นัยน์ตาแดงก่ำจ้องมองด้วยความแค้น เส้นผมที่เคยมัดรวบไว้ตอนมีชีวิตกลับสยายออกดั่งเจ้าแม่กาลีที่พร้อมจะกินเนื้อศัตรู เมื่อมองลงมาเบื้องล่าง ทั่วชุดนักเรียนนั้นเต็มไปด้วยรอยแผลที่เห็นเนื้อและอวัยวะภายในสด ๆ เต้นตุบ ๆ ราวกับมีชีวิต ผีปองก้มลงมากระชิบข้างหูครู

 

ครูหนีกรรมไม่พ้นหรอก หนูขอเอาชีวิตครูชำระแทนหนี้แค้นนะ ครูนักฉ้อโกงชูด้ามมีดขึ้นเพดานหันดมลงหาตัวเองอย่างไม่อาจควบคุมเจ้าตัวอ้าปากค้าง น้ำตาคลอเบ้า แล้วปลายแหลมก็กระหน่ำแทงสู่ร่างแผลแล้วแผลเล่า เสียงร้องทรมานไม่อาจทุเลาความโหดเหี้ยมที่สนองกรรม จนกว่าวิญญาณจะหลุดออกจากร่างพร้อมด้วยเลือดหยดสุดท้าย

 

อ่านตอนที่ 1

อ่านตอนที่ 2

อ่านตอนที่ 3

 

Credit : นายฉลาดน้อย , Twilight

by Admin Park


Admin :
view
:
3182

Post
:
2016-11-20 20:23:34


ร่วมแสดงความคิดเห็น