ตำแหน่งหัวหน้าห้องมรณะ ตอนที่ 1/4
2016-11-17 19:02:00

มันใกล้เข้ามาแล้ว! เด็กสาวผู้วิ่งหนีทูตมรณะเร่งฝีเท้าเต็มที่ แต่ก็ยังช้ากว่าทูตมรณะที่ไล่ล่าพร้อมความตายที่จะหยิบยื่นให้ หากเธอสิ้นลมก็คงจะสาแก่ใจมัน เธอคิด "ไม่ ทุกอย่างจะจบลงแบบนี้ไม่ได้!" เธอวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำหญิงอย่างผู้อับจนหนทาง เธอล๊อกประตูภายนอกแล้วทำบางสิ่งจนเสร็จในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนถอนหายใจคว้าไม้ถูพื้นมาเป็นอาวุธ พร้อมกับที่มันพังประตูเข้ามาพอดี เธอรู้แก่ใจว่าการดิ้นรนคงยึดชีวิตเธอได้แค่ไม่กี่วินาที...

 

"นักเรียนทุกคนคงรู้แล้วว่า เมื่อคืนนี้ปอง หรือปริยาภรณ์ที่กลับมาเอาการบ้านกลางดึก ถูกโจรที่กำลังขโมยของในห้องผู้อำนวยการทำร้ายจนเสียชีวิตในห้องน้ำหญิง ขอพวกเรายืนนิ่ง 3 นาทีเป็นการไว้อาลัยเพื่อนด้วย" ครูขนิษฐา ครูประจำชั้นมัธยม 4/3 ในชุดสุภาพกระโปร่งจีบดำเช็ดน้ำตาที่ไหลริน

 

"แก่ ๆ ตั้งแต่เปิดเทอมมาหัวหน้าห้องเราตายไป 2 คนแล้วนะ" เพ็ญแขกระซิบ "ไอ้ดราฟท์ก็ถูกแผ่นกระเบื้องปิดผนังห้างสรรพสินค้าตกใส่หัว ส่วนปองก็โดนโจรแทงซะพรุนทั่วร่างเลย น่ากลัวที่สุด" "หรือมันจะมีอาถรรพ์ ผีไอ้ดราฟท์มันหวงตำแหน่งไง มันเลยสิงโจรฆ่าปองทิ้ง" ชิชาออกความเห็น "พอแล้วนักเรียน ทั้งดราฟท์และปองต่างก็เป็นเพื่อนของเรา ปล่อยให้วิญญาณเพื่อนจากไปอย่างสงบดีกว่า ในเมื่อรองหัวหน้าห้องไม่ยอมเลื่อนเป็นหัวหน้าห้องแทน งั้นเช้านี้เราจะเลือกตั้งหัวหน้าห้องคนใหม่ครูขอย้ำว่าไม่มีคำสาปแช่งหรือผีปีศาจอะไรในตำแหน่งนี้ทั้งนั้น และตำรวจจะตามจับตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน มีใครจะเสนอเพื่อนหรือแสนอตัวเองไหม"

 

เรณู เสนอตัวเอง นักเรียนสาวที่ไม่มีอะไรโดดเด่นพูดขึ้น เธอไม่ได้อยากเป็นหัวหน้าห้องเลย แต่ในเมื่อทุกคนกลัวกันหมดว่าใครเป็นหัวหน้าห้องแล้วต้องตาย งานส่วนรวมของห้องก็เดินหน้าไม่ได้กันพอดี "ในเมื่อมีเรณูเป็นผู้เสนอชื่อคนเดียว ถ้าอย่างนั้นครูขอประกาศให้เรณูเป็นหัวหน้าห้องคนใหม่"

 

ทุกคนในห้องทั้งโล่งอกและกลัวไปพร้อม ๆ กันเพื่อนหลายคนเข้ามาคุยกับเรณูอย่างเป็นห่วง "แกอย่าเป็นหัวหน้าห้องเลย ฉันกลัวแกตายสยองเหมือนดราฟท์กับปอง แกไม่เคยได้ยินเขาถือกันเหรอว่าไอ้ดราฟท์สิงโจรมาฆ่าปองเป็นตัวตายตัวแทน เดี่ยวปองก็ต้องฆ่าแกเป็นตัวตายตัวแทนเหมือนกัน"

 

"อย่าเพ้อเจ้อน่าชิชา แกนั่งใกล้โต๊ะปองนี่บอกฉันหน่อยว่าเอกสารสำคัญที่ปองใช้มีอะไรบ้าง" เรณูตามชิชาไปค้นแฟ้มใต้โต๊ะปอง แม้จะหนักใจแต่เธอก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มีเอกสารอีกจำนวนมากอยู่ในล็อกเกอร์เฉพาะของหัวหน้าห้อง แต่น่าเสียดายที่กุญแจหายไปพร้อมกับการตายของปอง พล้นสายตาเรณูมองไปที่ประตู เย็นจิต นักเรียนหญิงผู้ลึกลับไม่เป็นมิตรกับใครแอบมองเธออยู่แล้ววิ่งหายไป!

 

การประชุมกรรมการนักเรียน และหัวหน้าห้องกว่าจะเสร็จก็ลากยาวจน 19.00 น. เรณูไปห้องน้ำที่ใกล้สุดแต่พบว่ามันถูกปิดจากเหตุฆาตกรรม รอยเลือดปองยังเปรอะประตูพังที่พิงไว้หยาบ ๆ ชวนสยองขัวญเธอเสียวสันหลังวาบเมื่อจินตนาการว่าเพื่อนร้องโอดโอยจนสิ้นใจเมื่อถูกโจรระดมแทง ราวกับโจรไม่อยากให้ปองรอดชีวิต ไอแพด มือ ถือ และกระเป๋าของปองที่หายไป บ่งชี้ว่าคนร้ายประสงค์ทรัพย์และฆ่าปิดปาก

 

 

Credit : นายฉลาดน้อย , Twilight

by Admin Park


Admin :
view
:
3183

Post
:
2016-11-17 19:02:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น