Dream Chef Marble LOGO

Dream Chef ผู้นำด้านนวัตกรรมและการผลิตเครื่องครัวจากประเทศเกาหลี ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี 2 ปีซ้อน ที่ได้การรับรอง คุณภาพ มากกว่า 20 ปี ส่งออกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จับมือกับดรีมเชฟ  (ประเทศไทย) บุกตลาดกระทะกลุ่ม   Non-Stick เปิดตัวกระทะเคลือบหินอ่อน “ดรีมเชฟ” 2 รุ่นสุดฮอต ลุยตลาดคนรักสุขภาพ รับกระแสคลีนฟู้ด พร้อมตั้งเป้ากวาดยอดขายกว่า 50 ล้านบาท ในปี 2017 และตั้งเป้าเติบโตอีก 100% ในปี 2018 ชูจุดเด่นด้วยสารเคลือบถึง 10 ชั้น ด้วยเทคโนโลยีเคลือบรุ่นใหม่ Blue Nano Silver และ Gold dot coating ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติของความลื่นและทนมากกว่าเดิม กระจายความร้อน ได้เร็ว น้ำหนักเบา ใช้ได้กับเตาทุกชนิด พร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญมั่นใจ ว่า ปลอดภัยต่อสุขภาพ100% และ ที่สำคัญมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่ากว่าเพราะเป็นผู้ผลิตจาก ประเทศเกาหลี โดยตรง

1.คุณจารุวรรณ กนกวลีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ดรีมเชฟ (ประเทศไทย)

คุณจารุวรรณ กนกวลีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ดรีมเชฟ (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนอย่างเป็นทางการของ   Dream Chef ผู้นำด้านนวัตกรรมและการผลิตเครื่องครัวจาก ประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องครัวในปัจจุบัน มีมูลค่าสูงถึง 5,000 ล้านบาทต่อปี และเติบโตกว่า 12% ในปีที่ผ่านมา จากพฤติกรรมผู้บริโภค ที่หันมาใส่ใจสุขภาพ เน้นการเลือกรับประทานอาหารที่ดี และ มีประโยชน์ จึงเลือกที่จะลด หรือ ไม่ใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร ซึ่งเป็นวิธีเริ่มต้นที่ดีที่สุด กระทะ คือ เครื่องครัวที่ทุกบ้านต้องมีและเป็นหัวใจของการทำอาหาร การเลือกกระทะที่ดี ที่ไม่ต้องใช้นำมัน อาหารไม่ติดกระทะ และทำความสะอาดง่าย ย่อมเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพและตอบรับกระแสดังกล่าวข้างต้น

ดรีมเชฟ (ประเทศไทย) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องสุขภาพที่ดี จึงได้มีการเลือกสรรเครื่องครัว ให้กับคนไทย ที่มีคุณสมบัติที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ตอบสนองต่อความต้องการคนที่ชอบปรุงอาหารและ คนรับประทานอาหารที่ถูกต้อง  และที่สำคัญคือราคาที่สมเหตุสมผล สามารถหาซื้อได้ทั่วไป และ ใช้ได้กับทุกครัวเรือน

ในปี 2017 นี้  ดรีมเชฟ (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Dream Chef จึงขอนำเสนอกระทะ ในกลุ่มของ Non-Stick โดยการเปิดตัวสินค้าใหม่กระทะเคลือบหินอ่อน ดรีมเชฟ รุ่น พิงค์โกลด์ หน้ากว้าง 28 ซม. ก้นกระทะลึก8.5 ซม. ราคา 1,290 บาท เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุดที่ดรีมเชฟ (ประเทศไทย) นำเสนอ ด้วยสารเคลือบ

 ถึง 10 ชั้น ด้วยเทคโนโลยีเคลือบรุ่นใหม่ Blue Nano Silver และ Gold dot coating ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติของความลื่นและทนมากกว่าเดิม ถึง 3 เท่า และ รุ่น ออริจินัล พรีเมี่ยม หน้ากว้าง 28 ซม. ก้นกระทะลึก 28 ซม. ราคา 990 บาท ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยเทคโนโลยีและ กระบวนการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน การเคลือบหินอ่อนและนาโนซิลเวอร์มากถึง 10 ชั้น  ด้วยคุณสมบัติ อาหารไม่ติดกระทะ  กระจายความร้อนได้เร็ว น้ำหนักเบา ใช้ได้กับเตาทุกชนิด และปลอดภัยต่อสุขภาพ 100 %

กระทะ Dream Chef  นอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจจาก Cooking Guru, Celebrity จากรายการทีวีช่อง 3 และ นักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย คุณหรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำอาหาร และการดูแล ตัวเองเป็นอย่างดี คุณหรีด จะให้ความสำคัญต่อการคัดสรรวัตถุดิบในการทำอาหาร ตลอดจนเครื่องครัวที่ใช้ในการทำอาหาร ว่ากระทะ ดรีมเชฟ รุ่น พิ้งค์โกลด์ เป็นกระทะที่ได้คุณภาพ ใช้งานได้ดีไม่ติดกระทะ และที่สำคัญดีต่อสุขภาพ

“กระทะเคลือบหินอ่อน ดรีมเชฟ รุ่น พิงค์โกลด์ และรุ่น ออริจินัล เป็นสินค้าที่ทางบริษัท ดรีมเชฟ (ประเทศไทย) ภูมิใจนำเสนอให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อคุณภาพชีวิตที่ดี มีคุณสมบัติที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ 100 % ตอบสนองต่อความต้องการคนทำอาหาร นักชิม และที่สำคัญด้วยราคาที่คุ้มค่า

ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ในปี 2017 และตั้งเป้าเติบโตอีก 100% ในปี 2018 อีกทั้ง ยังมุ่งเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น พร้อมบริการอย่างจริงใจ ตลอดจนการขยายช่องทางการขาย ทั้งทางห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และช่องทางออนไลน์” คุณจารุวรรณ กล่าวในตอนท้าย

Dream Chef (Korea) ก่อตั้งเมื่อปี 1999 ซึ่งมุ่งเน้นในการผลิต เครื่องครัว ที่มีคุณภาพ และได้รับการรับรอง จากหลายสถาบันในประเทศเกาหลี ตลอดระยะเวลาการผลิต เกือบ 20 ปี ได้พัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภค จนได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิเช่น CLEAN FACTORY จากกระทรวงแรงงาน และได้รับ การันตีคุณภาพจากหน่วยงานอาหารและยา ประเทศเกาหลี และได้รับการรับรองว่าวัสดุที่ใช้นั้นปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง ปัจจุบันโรงงาน Dream Chef ประเทศเกาหลี มีกำลังการผลิต เดือนละ 300,000 ใบ และกว่า 65 % ขายในประเทศเกาหลี และ 35 % ส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ เช่น ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งจาก HYUNDAI HOME SHOPPING 2 ปีซ้อน อีกทั้งยังขายให้กับห้าง Lotte mart ในหลายประเทศในเอเชีย