002554P1

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และกลุ่มธุรกิจแบรนด์ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยยังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเติบโตปีละกว่า 10% มาโดยตลอดและในปี 2559 นี้ ยังสามารถเติบโตไปได้อีกโดยจะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นเข้ามาในตลาดมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามจากการที่มีการแข่งขันสูงทำให้เซ็น ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วย นอกเหนือไปจากการการนำเสนอเมนูอาหารที่สด อร่อย โปรโมชั่นที่โดนใจและบริการที่ดีที่ทางเซ็นฯ ทำมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ทางเซ็นฯ ได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคสมัยปัจจุบันที่เปลี่ยนเป็นสังคมเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคน เจนวาย ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่มากขึ้น เปลี่ยนจากการออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านตามปกติเป็นการออกไปหาร้านอาหาร หรือสถานที่ต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นพื้นที่ในการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงมากขึ้น ซึ่งสิ่งต่าง ๆเหล่านี้ กอปรกับการที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของอาหารญี่ปุ่นมาเป็นเวลานาน จึงเป็นที่มาของการเพิ่มแบรนด์ เซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก ที่จะมาตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแต่มองหาประสบการณ์รูปแบบใหม่

P2

ด้าน นายชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มแบรนด์เซ็น เรสเตอร์รอง บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าววว่า ร้านเซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก ถูกออกแบบภายใต้คอนเซป URBAN-INSPIRED JAPANESE RESTAURANT ที่นำเอาอาหารและบรรยากาศร้านเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ญี่ปุ่น  มาปรับรูปแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยยังคงคุณภาพอาหาร ที่มีความพรีเมี่ยมและความสดใหม่ ตามมาตรฐานของแบรนด์กลุ่มร้านอาหารเซ็น ในด้านการตกแต่งร้านเซ็นซูชิ แอนด์ สาเก ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่าพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับสุนทรียะ แห่งงานศิลปะยุคโมเดิร์นได้อย่างงดงาม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมโดยสไตล์ร้านตกแต่งให้มีความทันสมัย กระฉับกระเฉง โดยเลือกใช้ตัวคาแรคเตอร์นิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นในรูปแบบนำสมัยมาตกแต่งร้าน ที่สื่อถึงคาแรกเตอร์ความสนุกสนานของร้านและการปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ในเรื่องของอาหารได้รับการออกแบบและคิดค้นสูตรอาหารจาก chef ญี่ปุ่นโดยตรง มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 200 เมนู อาทิ  Otoro Engawa Roll, Sashimi Shooters, California Teppan Sushi, Hotate Salmon Sake, Hotate Gratin โดยแต่ละเมนูล้วนแต่บ่งบอกถึงความเป็น URBAN-INSPIRED JAPANESE RESTAURANT นอกจากนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านที่ขาดไม่ได้ก็คือ เครื่องดื่ม ที่มีความหลากหลาย ถูกออกแบบโดย mixologist ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อมาตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเพศทุกวัย ซึ่งมีเครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า 60 รายการ

“ร้านเซ็นซูชิ แอนด์ สาเก ได้เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา ได้แก่ เดอะ พาซิโอ ทาวน์ สุขาภิบาล3, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิวล์ และ สเปล แอท ฟิวเจอร์พาร์ค และในปี 2559 มีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 3-4 สาขา  พร้อมตั้งเป้ายอดขายของเซ็นฯ โดยรวม จะเติบโตขึ้น 15-20 % โดยเฉพาะในส่วน เซ็นซูชิ แอนด์ สาเก คาดว่าจะเติบโตประมาณ 60% จากปี 2558 ” นายชิตพล กล่าว

          สำหรับผู้ที่สนใจจะลิ้มลองสัมผัสกับความแปลกใหม่ของร้านเซ็นซูชิ แอนด์ สาเก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/zensushi&sake และ www.zenrestaurant.co.th