0145000

นายศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อเบาท์ลิฟวิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัททดสอบระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ภายใต้การนำสำหรับสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนรุ่นใหม่ ผ่านเว็บไซต์สปินดี้ดอทคอม (www.zpindy.com) พบว่าธุรกิจขายสินค้าออนไลน์มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพให้กับแบรนด์สินค้าชั้นนำหลายกลุ่ม เช่น โดรนสำหรับถ่ายภาพชั้นนำ Phanthom, ที่ฉีดชำระพกพา Erden, ที่ฉีดชำระพกพาอัตโนมัติพรีวี่ (Privy) ฯลฯ ดังนั้นในปีนี้จึงมีแผนที่จะขยายการเป็นตัวแทนการขายสินค้าคุณภาพอีกหลายผลิตภัณฑ์ ซึ่งล่าสุดเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของธุรกิจด้านการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายจึงได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งเป็นตัวแทนการให้บริการจัดจำหน่ายอุปกรณ์การออกกำลังกายและปรับสมดุลร่างกาย ภายใต้แบรนด์ “Teeter Hang Ups” ผลิตภัณฑ์นำเข้าและได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ บริษัท จันทร์ศิริ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตรายแรกและรายเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับการขายสินค้าบนตลาดออนไลน์ร่วมกัน

นางสาว กัลยาทิพย์ เพ็งพานิช กรรมการบริษัท จันทร์ศิริ จำกัด กล่าวเสริมว่าที่ผ่านมาบริษัทฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายและการปรับสมดุลของร่างกาย ภายใต้แบรนด์ Teeter Hang Ups สิทธิบัตรเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศสหรัฐอเมริกาโดยอุปกรณ์การออกกำลังกายดังกล่าว สามารถใช้ออกกำลังกาย เพื่อช่วยปรับสมดุลของร่างกาย รวมถึงช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และลดปัญหาการบาดเจ็บจากอิริยาบถต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากใน ปัจจุบันมีผู้ที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังหลัง คอ บ่า ไหล่ เอว หรือส่วนต่างๆ ในร่างกายอันเป็นผลจากการทำงานในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์ และกลุ่มคนไอทีทั้งหลาย ซึ่งทำงานอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ทำให้เกิดภาวะกล้ามเนื้อตึง ยึด จนเกิดอาการบาดเจ็บในที่สุดรวมถึงอาจก่อให้เกิดการโค้งงอผิดรูปของโครงสร้างกระดูกสันหลังซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของร่างกายได้ หรืออาการ “ออฟฟิศ ซินโดรม” (Office Syndrome) นั่นเอง ซึ่งกลุ่มดังกล่าวนี้มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบที่ผ่านมาคนทั่วไปเริ่มหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับการดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทำให้อุปกรณ์ออกกำลังกายและปรับสมดุลร่างกาย “Teeter Hang Ups” ได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเป็นอย่างมาก โดยตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมามีแนวโน้มความต้องการในกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและการบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้น จึงได้เลือกกลุ่มอเบาท์ลิฟวิ่ง ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจที่มีเครือข่ายการขายสินค้าออนไลน์ที่มีคุณภาพ รวมถึงมีเครื่องมือการการตลาดที่หลากหลาย และครบวงจร มาร่วมขยายฐานทางการตลาดให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงจะเป็นพันธมิตรที่ร่วมกันขยายฐานสินค้าไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ในย่านประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในเร็วๆนี้ด้วย

“Teeter Hang Ups” คืออุปกรณ์ออกกำลังกาย เพื่อปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย โดยอาศัยแรงโน่นถ่วงของโลก ได้รับการรับรองจาก Us Army (ใบรับรองจากกองทัพสหรัฐอเมริกา) เป็นแบรนด์เดียวในโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ULจากสหรัฐอเมริกา Underwriters Laboratories Inc. และเครื่องหมาย CE จากยุโรปโดยอุปกรณ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติสำคัญคือ การออกกำลังกายด้วยระบบการปรับสมดุลของร่างกาย สร้างการผ่อนคลายด้วยศาสตร์โยคะที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Teeter Hang Ups ที่ให้ผู้ออกกำลังกายสามารถลดแรงกดทับและความตึงเครียดของร่างกายได้ด้วยตัวเอง โดยมีท่าออกกำลังกายที่ช่วยยืดกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เป็นอย่างดี จึงช่วยบรรเทาและป้องกันการบาดเจ็บโครงสร้างหลังแบบองค์รวมทั้งหลัง คอ บ่าไหล่ ขา เข่า กระดูกสันหลังทับเส้นประสาทรวมถึงช่วยปรับสมดุลร่างกายจากภาวะกระดูกสันหลังคดได้ด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้บางรายนำไปออกกำลังกาย เพื่อช่วยเรื่องความสูงและพัฒนาบุคลิกภาพในกลุ่มเด็กและเยาวชนได้ด้วย

“ปัจจุบันธุรกิจร้านค้าออนไลน์เว็บไซต์สปินดี้ดอทคอมwww.zpindy.com ในปีนี้จะมีการคัดสรรและรวบรวมสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกสารทิศมาให้คนรุ่นได้ช็อปกันอย่างสะดวกสบายในแต่ละหมวดหมู่ โดยเน้นสินค้าด้านความงามและสุขภาพจากแบรนด์สินค้าชั้นนำภายใต้หลักการสำคัญคือสินค้าคุณภาพ และสร้างมั่นใจให้กับผู้ซื้อในบริการส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจให้กับพันธมิตรและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในเบื้องต้นนี้จะทยอยคัดเลือกกลุ่มธุรกิจที่น่าสนใจ และมีแนวโน้มการเติบโตค่อนข้างสูง และเข้าร่วมเป็นเครือข่ายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายฐานการให้บริการมืออาชีพและครบวงจรไปยังธุรกิจต่างๆ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจบริการที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และธุรกิจบริการเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในลักษณะการเข้าไปเป็นตัวแทนหรือโบรเกอร์เซอร์วิส ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาระบบ และคาดว่าจะเปิดตัวบริการมืออาชีพผ่านระบบออนไลน์อย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีนี้ด้วย”

สำหรับ เครื่องออกกำลังกายและปรับสมดุลของร่างกาย “Teeter Hang Ups” ราคาปกติ 35,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) www.zpindy.com จัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่เพียง 29,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งทั่วประเทศ) ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2559 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ E-Mail: zpindyshop@gmail.com หรือ LINE ID: zpindyshop หรือโทร 081-357-6000