20200220 Origin01

สั่นกระดิ่งฉลองเดือนแห่งความรักสุดแฮปปี้ก่อนใคร กับกิจกรรมงานวิ่ง Origin Family Run 2020 (ออริจิ้น แฟมิลี่ รัน 2020โดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมเรื่องการดูแลสุขภาพด้วยการวิ่งออกกำลังกาย และเสริมสร้างความสัมพันธ์ครอบครัว รวมถึงสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีระยะทางวิ่งทั้ง แฟมิลี่รัน กม. ไมโครมาราธอน กม. และ มินิมาราธอน 10 กม. ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจำนวน 100,000 บาท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ นำโดย คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้ส่งมอบให้กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี คุณเอก อนันตกูล รองผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งต่อโอกาสแก่เด็กๆ ที่ยากจนให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต

20200220 Origin03

งานนี้ผู้บริหารระดับสูงของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เข้าร่วมวิ่งกับนักวิ่งทั้ง ระยะทาง  โดยนักวิ่งสตาร์ทจากบริเวณประตูดาวเรือง สวนหลวง ร. ตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อสัมผัสบรรยากาศอันสดชื่นรับเช้าวันใหม่ไปด้วยกัน ภายในงานมีผู้ให้การสนับสนุนมาร่วมออกบูธสร้างสีสันคึกคักตลอดงาน จัดบูธอาหาร เครื่องดื่ม ยกขบวนมาบริการแก่นักวิ่งได้อิ่มอร่อยกันถึงสวนหลวง ร.9  โดยได้รับการตอบรับจากนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งกว่า 1,600 คน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว คู่รัก ก๊วนเพื่อนรัก โดยเฉพาะแก๊งมาสคอตไดโนเสาร์แสนน่ารัก ที่มาวิ่งสร้างสีสันภายในงาน ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ได้มาใส่ชุดไดโนเสาร์ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานตลอดเส้นทางวิ่ง มากเลยทีเดียว  

20200220 Origin02

“ถือเป็นครั้งแรกที่ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ โดยจุดประสงค์การจัดเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวาระครบรอบ 45 ปีของมูลนิธิ ตามพระราชดำรัชในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ว่า “ยังมีเด็กยากจนที่ประสบความหิวโหย โรคภัยไข้เจ็บ ขาดสารอาหาร ไม่ได้ไปโรงเรียน ในชนบทห่างไกลจำนวนมาก ถึงแม้มีการช่วยเหลือทั้งจากภาครัฐและเอกชน หลายองค์กรได้ทำอยู่แต่ยังไม่เพียงพอ ขอให้เราร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กให้ทั่วถึงและมากยิ่งขึ้น” เราจึงเลือกจัดในเดือนแห่งความรัก เพื่อให้พลังแห่งความรักที่พี่ๆ นักวิ่งส่งต่อไปถึงน้องๆ อย่างทั่วถึง” 

20200220 Origin0420200220 Origin05

นอกจากน้องๆ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ จะได้พลังแห่งความรักแล้ว พี่ๆ นักวิ่งทุกคนยังมอบความรักให้แก่ตัวเองด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ รวมถึงรักษ์สิ่งแวดล้อม งานในครั้งนี้ ยังให้ความสำคัญในการรณรงค์ให้นักวิ่งตระหนักถึง Zero Waste ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เริ่มจากแจกแก้วซิลิโคนนวัตกรรมใหม่ยืดได้หดได้ พกพาสะดวก ให้แก่นักวิ่งทุกคน เพื่อใช้เติมน้ำดื่มตลอดการวิ่ง ขณะเดียวกัน ยังจัดโซนแยกขยะ ทั้งขยะรีไซเคิลขวดพลาสติกขยะเศษอาหารขยะทั่วไป เพื่อให้นักวิ่งร่วมมือกันทิ้งขยะให้ถูกที่ถูกทาง ง่ายต่อการนำไปใช้ประโยชน์ และเพื่อสร้างคุณค่าเพื่อน้อง โดยป้ายไวนิลทุกป้ายในงานจะนำไปรีไซเคิลเป็นกระเป๋าใส่อุปกรณ์การเรียนเพื่อมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน…เรียกได้ว่าสร้างความสุขกายสุขใจกันถ้วนหน้า ทั้งสุขภาพดีและอิ่มเอมใจไปในงานเดียว